Thông báo mở lớp luyện thi IELTS tháng 1/2018

Chương trình luyện thi IELTS do Viện Đào tạo Quốc tế FPT phối hợp cùng Trường THPT FPT đã được tái khởi động và chuẩn bị cho những lớp học đầu tiên chào năm mới 2018.

Ngày nay, IELTS đã trở thành một tấm bằng phải có của những “công dân toàn cầu”. Sở hữu chứng chỉ IELTS, học sinh phổ thông trung học có rất nhiều thuận lợi. Cụ thể, với điểm IELTS 4.5, học sinh sẽ được miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh, đạt mức điểm từ 5.5 – 6.5 học sinh sẽ đạt yêu cầu đầu vào tiếng Anh của một số chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tại một số trường Đại học trong nước và nước ngoài hay đại học FPT. Ở mức điểm từ 6.5, các em có thể tự tin nộp đơn xin học bổng học đại học ở các nước trên thế giới.

thpt_fpt_ielts-2

IELTS là cuộc thi kiểm tra trình độ thông thạo Anh ngữ phổ biến nhất trên thế giới.

Trong tháng 12, Viện Đào tạo Quốc tế FPT đã tổ chức các buổi thi IELTS  miễn phí cho hơn 100 học sinh trường THPT FPT nhằm giúp các em đánh giá trình độ Anh ngữ của mình đang ở nấc thang nào theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, đáp lại nguyện vọng của học sinh và phụ huynh trường THPT FPT, Tổ chức giáo dục FPT tiếp tục tái khởi động chương trình luyện thi IELTS.

thpt_fpt_ielts-1

Năm 2016, FPT Nanoversity – thành viên của Tổ chức giáo dục FPT chính thức được công nhận là đối tác của IDP Việt Nam trong việc đào tạo và cấp chứng chỉ IELTS.

Tham gia khóa học luyện thi IELTS năm nay, học sinh THPT FPT được hưởng những quyền lợi ưu đãi đặc biệt như: được học và thi tại cơ sở Hòa lạc – nơi các em đang học tập chính khóa, được luyện kỹ năng nghe, nói cùng giáo viên bản ngữ, được đào tạo và hướng dẫn kỹ năng làm bài đọc, viết với những giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS… Đặc biệt, những bạn đăng ký đầu tiên sẽ được tặng ngay những phần quà giá trị từ đơn vị tổ chức.

thpt_fpt_ielts-3

30 bạn đầu tiên đăng ký học sẽ nhận được quà tặng công nghệ là tai nghe bluetooth Samsung Level U.

thpt_fpt_ielts-4

Hoặc ổ cứng di động HDD my passport ultra.

50 bạn đầu tiên đăng ký học sẽ được tặng suất thi IELTS miễn phí tại IDP Education – đơn vị đồng sáng lập & tổ chức kì thi IELTS trên thế giới, trị giá gần 5 triệu đồng.

Các khóa học luyện thi IELTS cho học sinh THPT FPT dự kiến khai giảng vào đầu tháng 1/2018. Hãy nhanh tay đăng ký khóa học ngay hôm nay để sở hữu những món quà thú vị, số lượng có hạn!

Mọi thắc mắc xin quý phụ huynh vui lòng liên hệ hotline: 02473006100 (ext: 3401)/ 0985552525 (Ms Diệp)

Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT – Trực thuộc Tập đoàn FPT – một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 1999. Với nhiệm vụ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường công nghệ thông tin, có khả năng làm việc trong và ngoài nước.

Hiện nay Viện Đào tạo Quốc Tế FPT tập trung vào ba chuyên ngành chính:

·        Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế FPT-Aptech: chuyên ngành kỹ nghệ phần mềm.

·        Hệ thống đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT-Arena: chuyên ngành đồ họa đa truyền thông.

·        Hệ thống đào tạo Phần cứng và hạ tầng an ninh mạng FPT-Jetking: chuyên ngành phần cứng và an ninh mạng.

Bên cạnh đó, xác định được tầm quan trọng của Anh ngữ với giáo dục nói chung và thế hệ trẻ nói riêng, Viện Đào tạo Quốc tế FPT phối hợp với các đơn vị thành viên của Tổ chức giáo dục FPT tổ chức các khóa học luyện thi các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

 

Ngày đăng: 30/12/2017

Ngày cập nhật: 01/01/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh