THPT FPT thông báo số báo danh, phòng thi kỳ thi thử 13/5/2018

Trường THPT FPT xin thông báo địa điểm, lịch thi và các quy định về kì thi thử năng lực Toán và tư duy logic sáng Chủ nhật, ngày 13/5/2018.

  • Địa điểm: THPT FPT, Khuôn viên Đại học FPT, Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

Phụ huynh và thí sinh đi xe nhà trường có mặt ở 17 Duy Tân, Cầu Giấy lúc 7h30 – 8h. Đúng 8h xe nhà trường sẽ di chuyển.

Phụ huynh và thí sinh đi xe riêng có mặt tại trường THPT FPT lúc 8h30.

Phụ huynh và thí sinh đã đi tham quan, chỉ có nhu cầu thi thử có mặt tại trường THPT FPT lúc 9h30.

Các vị phụ huynh và các em học sinh vui lòng dưới đây. Thí sinh mở danh sách, ấn tổ hợp phím Ctrl  F để tìm kiếm theo tên mình.

Khi đi thi, thí sinh mang theo 02 bút chì loại 2B hoặc HB, 01 tẩy bút chì loại tốt, 01 bút bi và đồng hồ đeo tay (nếu thí sinh cần xem giờ). Không mang máy tính bỏ túi vào phòng thi.

Thí sinh có mong muốn nộp hồ dự thi kỳ thi sơ tuyển chính thức vào THPT FPT ngày 20/5/2018 mang theo:

  • 02 ảnh 3 x 4 cm
  • Phiếu đăng ký dự thi theo mẫu (nhận trực tiếp từ cán bộ tư vấn tại điểm thi)
  • Lệ phí dự thi: 200,000 đồng
Bài thi thử gồm 30 câu hỏi Toán, tư duy logic diễn ra trong vòng 45 phút. Tham gia kì thi thử, các thí sinh có cơ hội hiểu rõ hơn về năng lực Toán và tư duy của bản thân, dạng đề thi và cách thức làm bài để có sự chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sơ tuyển chính thức 20/5.Tham khảo đề thi mẫu và hướng dẫn làm bài kiểm tra tại đâyBài kiểm tra đầu vào chính thức của trường THPT FPT bao gồm hai phần: Trắc nghiệm Toán và Tư duy logic. Thí sinh làm 60 câu hỏi trong vòng 90 phút, trong đó có 30 câu hỏi kiểm tra kỹ năng tính toán và 30 câu hỏi kiểm tra năng lực tư duy logic. Nội dung kiến thức bài kiểm tra được gói gọn trong các nội dung về năng lực toán học và tư duy logic cần thiết cho học sinh theo học cấp Trung học phổ thông theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục – Đào tạo, cũng như các chương trình học tập mở rộng theo chuẩn quốc tế của trường THPT FPT. Bài kiểm tra trắc nghiệm toán và tư duy logic mà Trường THPT FPT áp dụng đánh giá đồng thời các kỹ năng tính toán, tư duy nhanh, cũng như kiểm tra được khả năng tư duy lập luận, khả năng tư duy sáng tạo của học sinh – những kỹ năng và tố chất cần thiết để học sinh theo học tốt tại trường THPT FPT.

 

Ngày đăng: 12/05/2018

Ngày cập nhật: 12/05/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh