Thước phim thanh xuân cuối cùng dành tặng K4 – “Chắp cánh vút bay”

Với mong muốn chia sẻ những câu chuyện, những lần đầu tiên đáng nhớ trong những năm tháng cấp 3, Ban Tổ Chức Lễ Trưởng Thành đã lên ý tưởng mở ra một hành trình của cảm xúc, nơi các học sinh K4 có thể nhìn lại những hồi úc đáng nhớ của tuổi trẻ, của những năm tháng vô tư hồn nhiên.

Lễ Trưởng Thành là sự kiện thường niên được tổ chức dành riêng cho học sinh lớp 12 nhằm ghi lại những kỷ niệm, dấu ấn đẹp đẽ của những năm tháng cấp ba. Lễ Trưởng Thành không chỉ là cơ hội để FPT Schoolers bày tỏ lòng biết ơn đối với thầy cô và gia đình – những người đã dạy dỗ và đồng hành cùng các bạn trong suốt chặng đường ba năm cấp 3 mà còn đánh dấu sự trưởng thành của những học trò cuối cấp trước khi bước vào những ngả đường khác nhau.

Chia sẻ về concept năm nay, cô Bùi Thị Thu Trang – cán bộ nhóm Tổ chức sự kiện phòng phát triển cá nhân PDP cho biết : “Lễ trưởng thành dành cho K4 năm nay được lấy cảm hứng từ câu chuyện trưởng thành của những chú bướm, những kén sâu sau một thời gian ấp ủ, sau quá trình “trưởng thành” vươn mình thành những chú bướm lộng lẫy tung cánh bay đi khắp bốn phương. Sau một thời gian “ủ kén” tại FPT School, được các thầy cô tận tâm chỉ dạy, tích luỹ kiến thức, được quen và biết những người bạn tri kỉ, K4 sẽ tung cánh bay đến “những miền đất hứa” của riêng mình.”

 Với concept này, lễ trưởng thành K4 sẽ được diễn ra trong không gian của một “Rạp chiếu phim ngoài trời” trong lòng sảnh bàn cờ, toà nhà Beta. Ba năm học tại FPT School, chắc hẳn K4 nói riêng và các FPT Schoolers nói chung ai ai cũng đã quen với không gian xanh của Hoà Lạc Campus. Chính vì thế, rạp phim ngoài trời sẽ không làm bạn thất vọng với màu xanh của cỏ cây, gắn liền với cuộc sống sinh hoạt quen thuộc của học sinh trường F.

Bước vào khu nhà Beta, bạn sẽ lạc trong xứ sở rừng xanh với những cánh bướm và đủ loại cây cỏ. Concept trang trí năm nay hứa hẹn sẽ trở thành góc check in độc lạ của các bạn K4

Lễ Trưởng Thành K4 hứa hẹn mang đến nhiều món quà tri ân đầy bất ngờ thông qua những thước phim ngắn cảm xúc. Được chuẩn bị công phu, nghiêm túc, đầu tư từ hình thức đến nội dung, được thể hiện bởi chính các thầy cô giáo trong trường. Ký ức tươi đẹp của quãng đời học sinh sẽ được tái hiện qua bộ phim “Chắp cánh vút bay”, hứa hẹn không chỉ mang đến nhiều niềm vui nhỏ bé, giản dị, ý nghĩa mà còn cả những nỗi buồn, nỗi nhớ khó quên.

Mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, buổi “công chiếu phim” Chắp cánh vút bay cũng là điểm dừng chân để các bạn lớp 12 có thể trọn vẹn bước qua ngưỡng cửa cấp 3, chờ đợi một ngày ở tương lai, tất cả lại được gặp mặt một lần nữa và cùng kể về những thước phim đáng quý.

“Chắp cánh vút bay” – Lễ Trưởng Thành K4 sẽ diễn ra vào ngày 14/4 sắp tới, K4 hãy mau mau sắm sửa những bộ váy trắng xinh xắn, những bộ vest khiến mình trông thật bảnh để đến với buổi lễ dành riêng cho mình nhé !

Bài và ảnh: Hà My 11A1 (Khoá 5)

 

 

Ngày đăng: 13/06/2019

Ngày cập nhật: 13/06/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh