“Chất riêng” của FSchooler trong ngày Noel sớm

Noel sớm năm 2017 của các Fshooler được diễn ra ngay trong tối 21/12 vô cùng đặc biệt và đáng nhớ. Các bạn nhận được những món quà từ bố mẹ, thầy cô, bạn bè, được chơi những trò chơi hấp dẫn và đặc biệt hòa mình vào không khí sôi động với những màn thi nhảy tuyệt vời.

Thời tiết dường như ấm áp hơn bởi bữa tiệc giáng sinh nhỏ tại sảnh kí túc xá tầng 2 – nơi các bạn Fschooler ở. Mọi người tận hưởng được không khí ngày Lễ Giáng sinh đúng nghĩa với cây thông, tuần lộc, với những bông tuyết trắng và không thể thiếu đèn điện lung linh khắp kí túc xá.

thpt-fpt-dem-giang-sinh-9

thpt-fpt-dem-giang-sinh-12

Các góc của kí túc xá – Dom E được trang hoàng hết sức lung linh và ấm áp.

Mở đầu cho đêm Giáng sinh sớm là cuộc thi nhảy đầy sắc màu của các bạn học sinh từ lớp 10 đến 12. Chiếc sảnh nhỏ tầng hai biến thành một sân khấu Noel nơi các bạn toả sáng.

Không khí như được nóng hơn bởi tiết mục đầu tiên của bạn học sinh lớp 10. Với đôi găng tay ánh sáng trên nền tối, cậu bé lớp 10 đã khiến mọi người phải bất ngờ với tiết mục lạ của em.

thpt-fpt-dem-giang-sinh-1

Bạn Nguyễn Tiền Phong chia sẻ: “Ngay mở đầu đêm Noel mà em đã rất ấn tượng với em nhỏ lớp 10. Ấn tượng về sự tự tin về cách nhảy độc và lạ của bạn”.

Bạn Trần Thị Vân Anh cho hay : “Quả thật là đêm Noel tuyệt vời, em rất vui và hứng thú với các tiết mục đêm nay. Thêm phần, các bạn lớp 10 cũng thật sôi động và tự tin. Năm nay quả là một năm Giáng sinh ấn tượng về không gian lẫn không khí”.

Không chỉ dừng ở đó, điểm nhấn cho đêm nhảy đó chính là dancer nữ duy nhất – Lê Ngọc Diệp. Cô gái bé nhỏ của chúng ta không hề thua các anh bạn chăng lứa đâu nhé!

thpt-fpt-dem-giang-sinh-7

Trên nền nhạc sôi động khiến mọi người đều phải nhún nhảy theo các dancer, tiếng hò reo cùng tràng vỗ tay tạo lên bầu không khí thêm náo nhiệt hơn. Đêm Giáng sinh là cơ hội để các thí sinh được dịp khoe bước nhảy đầy kỹ thuật của mình kèm theo những biểu cảm hấp dẫn. Các thí sinh đã khiến ban giám khảo thực sự ngạc nhiên về những tiết mục chất lượng, khán giả khó lòng rời mắt khỏi từng màn trình diễn xuất sắc. Đó là sân khấu của tất cả đam mê và công sức luyện tập của các bạn học sinh. Mong muốn đem đến một đêm thi tuyệt vời nhất, ấn tượng nhất. Những động tác vừa mạnh mẽ, vừa điêu luyện, toát lên “khí chất” và thần thái tự tin đúng “chuẩn” các dancers đầy nhiệt huyết nhà FSchooler.

thpt-fpt-dem-giang-sinh-13

Nền nhạc sôi động đã giúp cho các dancer thể hiện hết được khả năng của bản thân. Và điều đặc biệt tạo ra các âm thanh bắt tai đó chính là DJ Duy Nguyễn. Anh bạn đã khiến cho đêm Noel trở nên thật nóng và nhiệt, không dừng ở đó anh bạn còn có màn giao lưu với mọi người vô cùng đặc sắc.

thpt-fpt-dem-giang-sinh-5

Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, các bạn học sinh Fschool được phen cười ngả nghiêng nhưng không kém phần hồi hộp với trận chung kết phân thắng thua của các đối thủ ngang tài ngang sức.

thpt-fpt-dem-giang-sinh-3

Xen lẫn không khí hồi hộp của trận đấu là màn nhảy giao lưu của các cô gái xinh đẹp của câu lạc bộ Bling Bling. Các cô gái của nhà Fschool đã khiến những chàng trai phải say đắm trong các điệu nhảy vô cùng cuốn hút.

thpt-fpt-dem-giang-sinh-14

thpt-fpt-dem-giang-sinh-4

Bạn Nguyễn Duy Sơn chia sẻ: “Đúng quả thật là giáng sinh ấm áp nhưng không kém phần sôi đông. Em cực thích tiết mục nhảy của các bạn nữ Bling Bilng , rất màu sắc và hấp dẫn . Không chỉ mình em ấn tượng về các bạn đâu, mà em nghĩ đa phần mọi người không thể không rời mắt với tiết mục nhảy của các bạn nữ Bling Bling được.”

Không khí sôi động không chỉ dừng lại ở khu sảnh nhỏ tầng hai mà tại tầng ba, các bạn còn được tham gia rất nhiều trò chơi như tôm cua cá, ném bóng,…

thpt-fpt-dem-giang-sinh-2

Những trò chơi như lôi cuốn được rất nhiều người, thậm chí cả những thầy cô quản nhiêm. Ai ai cũng tham gia và rất hứng thú với phần thưởng nó đem lại là những phiếu coupon mua đồ ăn miễn phí ở tầng bốn.

thpt-fpt-dem-giang-sinh-8

Quay trở lại với trận đấu của các dancer, ai ai cũng rất tò mò xem ai là người sẽ chiến thắng cho đêm Noel. Trải qua 4 vòng thi với bao đối thủ khó gờm cùng sự lỗ lực và nhiệt trong người, cặp đôi Nam-Hoàng đã kết hợp ăn ý để dành được chiến thắng.

Hoàng và Nam chia sẻ: “Mùa Giáng sinh năm nay thật là đặc biệt, bọn em như được cháy trong bầu không khí sôi động của đêm Noel mà em nghĩ chỉ có Fschool mới tạo ra. Cuộc thi nhảy cũng khiến chúng em cảm thấy vui vẻ hơn. Thật sự là các bạn quá xuất sắc trong từng bước nhảy. Để giành được chiến thắng, chúng em phải ổn định tâm lý và thật tự tin vì đối thủ của bọn em rất mạnh. Thật sự bọn em rất vui vì đã được cháy trên sân khấu và thể hiện được những bước nhảy mà chúng em đã tập luyện.”

thpt-fpt-dem-giang-sinh-11

Giáng sinh vốn không chỉ dừng ở cây thông, bông tuyết, ánh đèn, không khí sôi động mà điều quan trọng nhất chính là “ông già Noel”. Fschooler luôn háo hức được nhận những món quà mà ông già Noel vận chuyển giúp bạn bè, thầy cô.

thpt-fpt-dem-giang-sinh-6

thpt-fpt-dem-giang-sinh-10

Những nụ cười vui sướng khi nhận quả từ ông già Noel của các FSchooler đã khiến cho một mùa Gíang sinh đến sớm mang đầy đầy màu sắc và ý nghĩa hơn. Đêm Noel kết thúc để lại cho các bạn những giấc mơ thật đẹp và FSchooler đã có một mùa giáng sinh “riêng” như thế đó!

Bài: Kiều Oanh

 

Ngày đăng: 25/12/2017

Ngày cập nhật: 25/12/2017

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh