Cùng FSchooler nhảy Flashmob đón xuân

Trong chuỗi sự kiện “Lạt mềm buộc chặt yêu thương”, năm nay chúng ta có thêm một phần thi khá thú vị, mang tính gắn kết cao, đó là phần thi Flashmob. Cùng xem các lớp chuẩn bị cho cuộc thi nhảy Flashmob như thế nào nhé.

Chuỗi sự kiện “Lạt mềm buộc chặt yêu thương” là một sự kiện hàng năm, mang tính truyền thống của FSchool. Năm nào cũng vậy, trước kỳ nghỉ Tết một tuần sẽ là rất nhiều hoạt động thú vị, bổ ích dành cho tất cả các bạn học sinh. Nhất là đối với những bạn đi học xa nhà, khó có thể về nhà thường xuyên vào cuối tuần thì đây chính là dịp ý nghĩa, được quây quần cùng bạn bè, thầy cô, trải nghiệm một không khí Tết cổ truyền, ấm áp ngay tại Hòa Lạc.

Các phần thi năm nay vẫn bao gồm: Trang trí lớp và phòng ngày Tết, thi thuyết trình và gói bánh chưng. Đặc biệt hơn, năm nay Nhà trường và phòng PDP còn tổ chức thêm một giải nhảy Flashmob. Mỗi lớp sẽ có nhiệm vụ tự dựng bài nhảy và quay clip gửi lại cho BTC. Có không ít các bạn hăng hái tham gia cuộc thi, kể đến như lớp 10A10, 10A12, 11A3, 11A5, 11A8, 11A9,….

Tính tới thời điểm này, BTC đã nhận được đầy đủ clip dự thi của các lớp đã đăng kí. Chia sẻ về trải nghiệm lúc phát động cuộc thi và khi xem clip của các bạn, cô Nguyễn Vân (phòng PDP) vui vẻ cho biết: “Tuy là năm đầu tiên nhưng các bạn tham gia rất nhiệt tình. Các lớp tham gia đều rất đầu tư, mỗi lớp đều có 1 màu sắc rất riêng. Còn nếu hỏi cô ấn tượng với lớp nào nhất, cô xin được giữ bí mật tới phút chót nhé”.

Trong số những bài thi gửi về BTC, đại đa số các lớp chọn sân khấu là sảnh bàn cờ. Vì vậy, máy quay và góc quay của các bạn cũng rất chuyên nghiệp, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường. Cùng nghe bạn Việt Sơn (11A3) chia sẻ về kỉ niệm khi tham gia bài nhảy Flashmob nhé: “Trước đó gần như lớp em chả ai tham gia nhưng nhờ thuyết phúc mãi các bạn cuối cùng cũng chịu ạ *cười*. Bọn em tập liên tục hễ có những thời gian rảnh. Mỗi buổi tối bọn em cố gắng hoàn thành bài tự học thật nhanh cũng như bài trên lớp rồi đúng 8h10 bọn emchạy ra ngoài để tập tới lúc về9h. Việc lên ý tưởng thì cả nhóm cùng nghĩ để xây dựng bài, cố gắng hoàn thiện thật sớm. Vì thời gian có hạn bọn em phải vừa nghĩ vừa nhảy. Có chút khó khăn cãi vã nhưng bọn em đã có những thời gian rất vui vẻ để hoàn thiện bài nhảy của cả nhóm. Càng hoàn thiện bài có lẽ em càng cảm giác được không khí tết đang ngày một đến gần ạ.”

Không chỉ Việt Sơn mà nhiều bạn học sinh khác cũng cho rằng, cuộc thi nhảy Flashmob này đã kéo cả lớp lại gần nhau hơn sau những xích mích cãi vã, để lại trong lòng mỗi thành viên một kỉ niệm đẹp. Sau nhiều thời gian chuẩn bị, cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi nhé.

Flashmob rất chú trọng sự đồng đều và lớp 11A5 đã thể hiện một cách trọn vẹn trên nền nhạc Waka Waka – Shakira

Có vẻ như các chàng trai cô gái lớp 10A10 rất có năng khiếu về vũ đạo. Các động tác nhảy không hề làm khó các bạn một chút nào.

Tiết mục của lớp 11A3 có sự tham gia của cô giáo chủ nhiệm.

Lớp 10A12 chọn địa điểm ngoài công viên và cô chủ nhiệm cũng góp mặt.

Mặc dù mới được phát động năm nay nhưng cuộc thi nhảy Flashmob đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các bạn học sinh. Một số lớp còn có thêm sự góp mặt của cô giáo chủ nhiệm. Những buổi cả cô và trò cùng tranh thủ giờ nghỉ ngơi sau giờ học cùng nhau luyện tập, dù mệt và có tranh cãi nhưng chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm thật đẹp trong quãng thời gian mọi người gắn bó tại FSchool.

Chỉ còn một ngày nữa là đến thời hạn công bố kết quả. Cùng đếm ngược và tận hưởng những ngày tết Mậu Tuất tại FSchool thôi nào!

Bài: Minh Thiên

 

Ngày đăng: 08/02/2018

Ngày cập nhật: 08/02/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh