Đếm ngược Going Merry – đêm lễ hội rực rỡ nhất cuộc đời học sinh

Chỉ còn 1 ngày nữa, các tân binh K7 của trường THPT FPT sẽ được sống trong không khí tưng bừng của ngày hội Going Merry. Một chương trình mang thương hiệu của FPT School do các anh chị sinh học sinh khoá trên cùng sự đồng hành của phòng Công tác học sinh tổ chức.

Going Merry có gì mà khiến tân binh thích thú thế ? 

Năm nay sẽ là một Going Merry đặc biệt với số lượng học sinh tham gia kỷ lục. Going Merry như món quà chia tay những năm tháng hồn nhiên thời cấp 2 và cũng là lời chào nồng nhiệt nhất của Đại gia đình FPT School gửi tới các bạn; là bước đệm giúp các em nhanh chóng hoà nhập với môi trường mới; đồng thời cũng là nơi các bạn được truyền lại ngọn lửa mang thông điệp: hãy sống và cống hiến hết mình cho cuộc đời học sinh, cho 3 năm dưới cái tên chung “FSchoolers”.

Theo dòng sự kiện, Nguyễn Hà My, học sinh K5, trưởng ban tổ chức sự kiện chào đón học sinh khoá mới cho biết : “Going Merry như một món quà chia tay gia đình để bước vào cuộc sống tự lập của các bạn học sinh khoá mới, và cũng là lời chào nồng nhiệt nhất của trường THPT FPT tới các bạn. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho ngày Going Merry đang được BTC gấp rút hoàn thành. Hi vọng Going Merry năm nay sẽ được đón nhận nồng nhiệt và sẽ là bước đệm để các em nhanh chóng hoà nhập với môi trường mới”.

Ban tổ chức Going Merry gấp rút chuẩn bị cho chương trình.

Going Merry – Nơi gắn kết các thế hệ học sinh

Không phải học sinh THPT nào mới bước chân vào trường đã được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, lý thú, lại càng không dễ dàng gì có cơ hội cho các bạn toả sáng, thể hiện bản thân. Với THPT FPT thì ngược lại, Going Merry là một trong những sự kiện hấp dẫn dành cho các “tân binh” bởi sự chu đáo và sáng tạo của các bạn học sinh lớp 11,12 của trường. 

Lê Việt Anh, học sinh K6 cho biết : “Năm ngoái, em tham gia Going Merry với tư cách là một thành viên khoá mới, bỡ ngỡ không biết gì. Với em, Going Merry là cơ hội để em được gắn bó với các thành viên trong lớp hơn. Trong tuần lễ định hướng nói chung và ngày hội Going Merry nói riêng, bọn em đều được các anh chị trong ban tổ chức, các anh chị trưởng nhà, phó nhà, support chăm sóc rất nhiệt tình chu đáo.”

Điểm đặc biệt ở Going Merry chính là bạn chỉ có thể tham gia với tư cách người tham dự, được “chăm sóc” tận tình 1 lần duy nhất trong 3 năm học, khi vừa mới chân ướt chân ráo bước vào trường. Những lần khác, bạn có thể chính là người tổ chức, người mang trên mình trọng trách truyền lửa đến các tân sinh viên tiếp theo. Chính vì thế, hãy tận dụng cơ hội để thể hiện mình thật tốt, bộc lộ rõ nhất tính cách, khả năng của bản thân mình. Biết đâu mùa Going Merry tiếp theo, bạn sẽ trở thành trụ cột để truyền cảm hứng cho các em khoá sau và có cơ hội để trải nghiệm Going Merry một lần nữa theo một góc nhìn khác.

K7 tập luyện chăm chỉ cho ngày lễ quan trọng

Bạn Ngũ Duy Minh Quang (K5) chia sẻ thêm: “Năm 2017, mình là học sinh tham gia chương trình, cho đến bây giờ nghĩ lại những giây phút ở Going Merry vân khiến mình lâng lâng, có lẽ khó thể quên được những khoảnh khắc đẹp ấy”. 

Going Merry có sức hút mãnh liệt với tất cả FSchoolers. Đó là chương trình giúp sinh viên khoá mới bớt bỡ ngỡ trước môi trường mới, có cơ hội để thể hiện bản thân, cũng là dịp để các anh chị khoá trên truyền được cảm hứng cho các tân binh K7. Và thực sự Going Merry tuyệt vời đến từng phút giây, các em K7 sắp tới sẽ được trải nghiệm cảm giác ấy, nếu bỏ qua sẽ tiếc hùi hụi cho xem.

Vui quẩy, sống là chính mình

Tại lễ hội, các tân binh sẽ được “cháy” hết mình với những trò chơi tập thể lôi cuốn đề cao tình thần đồng đội, hay “quẩy” tưng bừng những điệu nhảy ấn tượng, đêm mini concert đậm chất học sinh FPT.

Từng trải qua các vị trí người tham dự, trưởng nhà ở các mùa Going Merry trước, Nguyễn Minh Hiếu (học sinh khoá 5) mong muốn tiếp tục gắn bó với chương trình: “Mình đã tham gia vào các mùa Going Merry trước nên em biết Going Merry là một sự kiện rất thú vị, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các sinh viên mới vào trường, và là sự kiện kết nối cộng đồng học sinh, các thầy cô giáo với nhau. Năm nay mình muốn tiếp tục đứng trong đội ngũ BTC của Going Merry để góp phần nhỏ truyền nhiệt huyết, sự máu lửa của học sinh tới các em khoá dưới.” 

Hiện tại, công tác chuẩn bị cho mùa Going Merry đang được các thành viên gấp rút thực hiện. K7 đã có một tuần đầu tiên tập những điệu cheers truyền thống của FPT school và bài Flashmob độc nhất của Going Merry 2019. Tuần tới, các tân binh sẽ được phân chia thành từng nhà theo danh sách lớp. Các nhà sẽ có thời gian riêng để nghĩ ra bài cheer, slogan của nhà mình. Năm nay với 22 lớp, BTC đã chọn ra 11 nhà tương ứng với các tên : Đại Bàng, Cá Mập, Báo Hồng, Sư Tử, Sói Xám, Hổ Trắng, Hồng Hạc, Bò Sữa, Hà Mã, King Kong, Tê Giác. 

Kết : 

Một mùa Going Merry đáng mong chờ đang ở phía trước. Các thành viên BTC đã sẵn sàng. Các tân binh K7 hãy “dưỡng sức” để bùng cháy cùng ngày hội đặc biệt của này vào Thứ 6, 16/8 sắp tới nhé ! 

Hà My

 

 

Ngày đăng: 15/08/2019

Ngày cập nhật: 15/08/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh