FSchool hoá “chảo lửa” cổ vũ Olympic Việt Nam đá bán kết

Chiều 29/8, trường THPT FPT đã dựng sân khấu, lắp một màn hình led lớn cho học sinh xem bán kết Asiad 2018 trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc. Các bạn học sinh cũng nhận được thông báo sẽ được nghỉ học tiết cuối và nhà trường sẽ tổ chức xem bóng đá vào 16h00. 

Trần Hoàng Duy  (K6) chia sẻ: “Em cực kỳ phấn khích khí nhận được thông tin nhà trường tổ chức cho học sinh xem bóng đá, thậm chí có hẳn một màn led lớn nữa. Trước đó trận Việt Nam gặp Bahrain chúng em cũng đã được xem tại lớp rồi nhưng lần này vui và khí thế hơn nhiều”. Duy nói thêm cậu rất thích thú khi được tham gia hoạt động tập thể như thế này. Nam sinh thấy đây là sự kiện ý nghĩa, giúp cậu nâng cao sự gắn kết với bạn bè, đồng thời càng tăng thêm lòng tự hào dân tộc.

Clip ghi lại toàn cảnh sảnh Beta hoá “chảo lửa” cổ vũ đội tuyển Việt Nam (Clip do các bạn học sinh CLB F-Film thực hiện).

Khu vực backdrop thu hút đông đảo các cổ động viên FSchool.

Nhà trường đã chuẩn bị sẵn 1300 sticker cờ đỏ sao vàng phát cho các bạn học sinh. Dù quyết định được đưa ra nhanh chóng, trường chỉ có 1 ngày đều chuẩn bị nhưng mọi thứ đều rất tuyệt: 20 lá cờ treo khắp tầng 2, tầng 3; backdrop chụp ảnh, màn led, sticker, áo cờ… Tất cả làm nên một không khí đậm chất bóng đá, đậm màu dân tộc.

Ai cũng có 1 ngôi sao trên má, ngập tràn khí thế.

Không khí nóng dần lên khi lá cờ đỏ sao vàng xuất hiện, khuấy đảo cả đám đông.

Giây phút thiêng liêng khi quốc ca vang lên, tất cả mọi ồn ào đều lắng xuống nhường chỗ cho cảm xúc tự hào và một niềm tin mãnh liệt.

Trận đấu bắt đầu, ai cũng hồi hộp dõi theo từng đường bóng.

Màn led 3x4m nét căng chắc chắn là điểm xem bóng hấp dẫn nhất Hoà Lạc. Một phụ huynh hóm hỉnh chia sẻ: “Con còn sướng hơn cả bố, ở nhà bố chỉ có cái màn hình bé tí tẹo.”

Chưa đến Trung Thu mà các thầy cô đã tìm được những chiếc trống xinh xinh để cổ vũ, âm thanh rộn ràng cả toà nhà.

Hơn 1000 FSchooler cũng dõi theo trái bóng, không khí sôi động không kém khán đài.

Các cô giáo còn tìm được những chiếc chai nhựa đem ra cổ vũ.

Cậu bạn Tạ Việt Nam với rất nhiều lá cờ trên mặt chăm chú theo dõi trận đấu.

Trên lan can các tầng, học sinh đổ ra xem, không ai có thể thờ ơ với diễn biến trên sân.

Cô Nguyễn Thị Tân – hiệu trưởng lo lắng cho từng cầu thủ trên sân, cô rất vui vì hôm nay các bạn học sinh và các thầy cô giáo vô cùng gắn kết, tất cả cùng hướng về đội tuyển Việt Nam.

Lá cờ đó vẫy không ngừng cổ động cho trận đấu.

Thiêng liêng lá quốc kỳ.

Các bạn học sinh tiếc nuối vô cùng khi Việt Nam bỏ lỡ những cú sút về phía khung thành Hàn Quốc. Dù đội tuyển Việt Nam không giành chiến thắng trước đội Hàn Quốc nhưng bàn thắng tuyệt đẹp của Minh Vương cũng đủ để cho các Fschool hả hê, hạnh phúc.

Dù hâm hộ bóng đá hay không nhưng khoảnh khắc hoà mình với thầy cô, bạn bè cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đã đem đến cho mỗi bạn những trải nghiệm đặc biệt và trở thành kỷ niệm không thể quên ở FSchool.

Hoàng Thảo

 

Ngày đăng: 31/08/2018

Ngày cập nhật: 22/01/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh