FSchool lắp màn hình led để toàn trường cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup

Ngay sau khi Việt Nam chiến thắng  Jordan bằng loạt sút luân lưu kịch tích, trở thành đội đầu tiên lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019, trường THPT FPT đã quyết định sẽ thuê màn led để toàn trường cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ngày 24/1 tới đây.

Theo kế hoạch, tối 24/1/2019 toàn bộ học sinh FSchool sẽ tham gia hoạt động trông bánh chưng, nướng BBQ, lửa trại, du ca – những hoạt động trong khuôn khổ sự kiện Lạt mềm buộc chặt yêu thương. Tuy nhiên ngay khi có lịch thi đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội Nhật Bản cũng trùng vào tối 24/1, nhà trường đã quyết định bổ sung màn led cho sân khấu sự kiện Lạt mềm.

Như vậy, buổi tối cuối cùng của FSchooler tại trường trước khi về nhà ăn Tết Kỷ Hợi sẽ thật đặc biệt khi tất cả các bạn học sinh cùng cán bộ nhân viên FSchool có thể ngồi quây quần bên nhau, vừa ăn BBQ, lửa trại, vừa cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận bóng quyết định.

Đây là lần thứ hai THPT FPT lắp màn hình led để cả trường theo dõi và cổ vũ bóng đá. Trước đó chiều 29/8, trường THPT FPT đã dựng sân khấu, lắp một màn hình led trong sảnh Beta cho học sinh xem bán kết Asiad 2018 trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 2018. Các bạn học sinh cũng đã nhận được thông báo sẽ được nghỉ học tiết cuối để hết mình cùng bóng đá.

Dưới đây là một số hình ảnh ngày 29/8/2018:

Clip ghi lại toàn cảnh sảnh Beta hoá “chảo lửa” cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam năm 2018 (Clip do các bạn học sinh CLB F-Film thực hiện).

   

 

 

Ngày đăng: 22/01/2019

Ngày cập nhật: 23/01/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh