FSchool ngập tràn không khí Tết

Vậy là chỉ còn một tuần lễ nữa thôi là các bạn học sinh được trở về nhà đón Tết cùng gia đình rồi. Chắc hẳn bạn nào cũng đang rất háo hức và mong chờ tới kỳ nghỉ lễ đặc biệt này. Bên cạnh đó, trước thềm sự kiện “Lạt mềm buộc chặt yêu thương”, các hoạt động bên lề vẫn cực kỳ sôi động. Đặc biệt với cuộc thi trang trí lớp, không biết các FSchooler đang xoay sở như thế nào nhỉ?

Vì bận rộn với lịch học quân sự (K4, K5) và thi thử (K3) nên các bạn chỉ có thể tranh thủ một chút thời gian giờ nghỉ trưa và cuối giờ học chiều để ở lại lớp cùng nhau chuẩn bị đồ đạc và trang hoàng lại không gian học tập chung của mình.

Lớp nào cũng rất cố gắng mang không khí Tết về ngập tràn“ngôi nhà chung”. Rất nhiều ý tưởng sáng tạo, nhiều thông điệp ý nghĩa và đặc biệt là các bạn ấy đều tự tay làm ra các vật dụng để trang trí.

Lớp 10A12 dường như đang muốn tái hiện không gian tết cổ truyền, với hình ảnh nồi bánh trưng đang đặt trên bếp lửa.

Chiếc nồi hand-made mà trông giống thật quá nhỉ.

Bạn Việt Hào (10A12) nói rằng: “Em và mọi người đều cảm thấy rất vui và hào hứng với cuộc thi này. Cô giáo chủ nhiệm cũng giúp đỡ bọn em nhiều về mặt ý tưởng, chuẩn bị vật liệu, cách bài trí… Cả lớp cùng nhau suy nghĩ, phân công nhau làm và bày biện vui lắm ạ”.

Nét chữ thư pháp này là do chính tay cô chủ nhiệm Nguyễn Thị Thu Hiền (10A12) viết.

Các bạn nam lớp 10A11 cũng đang tất bật với công việc của mình.

Bạn Thanh Vân (10A4) chia sẻ: “Các đồ vật quen thuộc gắn liền với không khí Tết như hoa đào, hoa mai, bánh chưng, pháo thì dường như lớp nào cũng làm rồi. Lớp bọn em cũng có nhưng sẽ thêm một thứ khác biệt hơn nữa đó là lớp em sẽ làm thêm cây nêu”.

Bạn Nguyễn Hà Việt Sơn (11A3) nói rằng: “Bọn em có nhiều ý tưởng trang trí lắm nên trong quá trình chuẩn bị cũng có tranh cãi nhau về một vài vấn đề này. Thế nhưng cuối cùng mọi người vẫn ngồi lại với nhau, thống nhất quan điểm và bắt tay vào làm rất vui. Cô giáo chủ nhiệm đã mua đồ giúp cả lớp và những gì còn thiếu thì bọn em phân chia nhau tranh thủ ngày cuối tuần về Hà Nội mua.

Dưới đây là hình ảnh của một số lớp trong quá trình trang trí:

Bằng sự cố gắng và tâm huyết của cả tập thể, chắc hẳn sau khi hoàn thiện “bộ áo mới” cho lớp, không gian học tập của các FSchooler sẽ trở nên đẹp hơn, ấm áp hơn và ngập tràn phong vị Tết. Lịch chấm trang trí Tết là vào thứ 2 (5/2). Cùng chờ xem lớp nào sẽ giành giải trong cuộc thi năm nay nhé.

Bài: Phương Hoa

 

Ngày đăng: 05/02/2018

Ngày cập nhật: 05/02/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh