FSchooler thích nhất điều gì ở “Lạt mềm buộc chặt yêu thương 2018”?

“Lạt mềm buộc chặt yêu thương xứng đáng là chương trình được mong đợi nhất trong năm!” – Một bạn học sinh hào hứng chia sẻ sau khi tham gia những hoạt động cực kỳ náo nhiệt trong buổi sáng của sự kiện “Lạt mềm buộc chặt yêu thương 2018”.

Vô số các hoạt động thú vị diễn ra xuyên suốt cả ngày khiến bạn nào cũng cực kỳ thích thú. Cùng lắng nghe những chia sẻ của các F-Schooler xem các bạn ất thích nhất điều gì trong sự kiện Tết này nhé.

Với một người yêu thích việc nhảy múa, thường xuyên tham gia các hoạt động về nhảy, thành viên chủ chốt của CLB Bling Bling, Ngọc Diệp học sinh lớp 12A2 bị hấp dẫn bởi những điệu nhảy truyền thống: “Trò chơi nào cũng rất vui nhưng mình vẫn thích nhất là trò nhảy sạp. Nhảy là một công việc quen thuộc với mình nhưng nhảy sạp lại rất khác lạ. Vì thế mình tham gia rất hào hứng.”

Ngọc Diệp chia sẻ về điều bạn ấy thích nhất ở “Lạt mềm buộc chặt yêu thương 2018”.

Diệp cũng chia sẻ thêm: “Trước khi tham gia chương trình thì mình không nghĩ nó lại vui đến vậy nhưng bây giờ, được sống trong bầu không khí ấm cúng này mình lại thấy náo nhiệt chẳng khác gì Tết thật sự”.

Bạn Thành Trung đến từ lớp 11A8 thì lại vô cùng hăng say kinh doanh cùng các bạn trong lớp. Trung chia sẻ: “Mình thích nhất là các gian hàng Tết vì có rất nhiều mặt hàng thú vị. Chính mình cũng tham gia vào công việc kinh doanh cùng với mọi người. Đây cũng là lần đầu tiên mình được trở thành một người bán hàng và đã kiếm được khá nhiều từ việc bán các loại hoa quả.”

Thành Trung tỏ ra rất thích thú khi được tham gia công việc bán hàng cùng với các bạn.

Tham gia các trò chơi, các bạn học sinh không chỉ được thư giãn đầu óc, quên mọi mệt mỏi trong học tập mà còn có cơ hội nhận được Coupon để đổi lấy các phần quà từ Ban Tổ Chức. Bạn Tuấn Linh lớp 11A3 kể: “ Nhảy sạp là trò mình thích nhất trong ngày hôm nay. Không chỉ vì nó rất vui mà còn chơi trò này bọn mình dễ dàng kiếm được nhiều Coupon để đổi quà hơn nữa!”.

Tuấn Linh với bộ trang phục đẹp mắt bên một gian hàng Tết.

Với Đoàn Hải Nam, học sinh lớp 11A1 thì tất cả các trò chơi đều vui. Nhưng Nam lại thích nhất là trò bắt vịt. “Vì bọn vịt chạy rất chậm và mình có thể bắt được chúng dễ dàng. Các hoạt động khác trong buổi sáng cũng đều rất vui. Hiếm khi mình thấy mọi người cùng tham gia một hoạt động mà đông đủ và náo nhiệt đến vậy” – Nam hào hứng chia sẻ.

Gói bánh chưng cũng là một hoạt động thú vị và không thể thiếu với mỗi mùa “Lạt mềm buộc chặt yêu thương”. Năm nay, có rất nhiều bạn học sinh có cơ hội gói những chiếc bánh chưng đầu tiên trong cuộc đời mình. Bạn Chi đến từ lớp 12A2 chia sẻ: “Đây là lần đầu em được tham gia gói bánh chưng vì ở nhà em chỉ mua bánh ở ngoài về. Tuy chỉ giúp đỡ các bạn cắt lá, lấy gạo và nhận bánh nhưng em cũng cảm thấy rất vui”.

Đến với “Lạt mềm buộc chặt yêu thương”, các bạn học sinh không chỉ được tham gia các trò chơi thú vị mà còn được theo dõi một vở kịch vô cùng đặc sắc “Táo quân”. Bạn Thịnh, học sinh lớp 11A3 kể: “Mình ấn tượng nhất với vở kịch Táo Quân bởi mình có diễn vai học sinh trong vở kịch này. Diễn trên sân khấu không khó như mình tưởng mà còn rất vui vì khán giả bên dưới lúc nào cũng cỗ vũ chúng mình cực kỳ nhiệt tình nữa”.

Bạn Thịnh nhập vai học sinh rất tự nhiên.

Bạn Lê Minh Đức (11A2) cũng ấn tượng nhất với vở kịch Táo quân:“Em thấy Táo quân năm nay hay hơn hẳn mọi năm. Những câu chuyện nhỏ thường ngày được tái hiện lại giống hệt như ngoài đời. Ngay cả nhân vật thầy quản nhiệm, giáo viên, cán bộ phòng PDP hay những lỗi lầm mà cậu học sinh mắc phải đều có thật và quen thuộc, gần gũi với FSchooler, các bạn còn mặc bộ quần áo của thầy Thanh quản nhiệm, khoác áo bác bảo vệ… vậy nên nhân vật nào cũng sống động.”

“Lạt mềm buộc chặt yêu thương” 2018 đã đem đến cho các F-Schooler thật nhiều niềm vui và những trải nghiệm vô cùng thú vị. Thay cho lời chúc mừng năm mới 2018, chương trình này thực sự đã mang làn gió tươi mới của mùa xuân đến với ngôi trường F-School, để các bạn học sinh có thêm một cái Tết thực sự vui và ý nghĩa nhất bên bạn bè và thầy cô.

Minh Thiên

 

Ngày đăng: 12/02/2018

Ngày cập nhật: 15/02/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh