Hot hơn tin bão về: Toàn bộ FPT Schoolers chính thức “chuyển khẩu” qua toà Gamma

Vậy là một mùa hè oi ả nóng bức đã chính thức khép lại, mở ra cho các teen FPT School một mùa tựu trường đầy thương nhớ, hứa hẹn vô cùng nhiều điều thú vị và mới mẻ. Chắc hẳn các bạn học sinh cùng các bậc phụ huynh nhà FPT School đã đều nghe “mong manh” thông tin năm tới tất tần tật các hoạt động nhà mình sẽ chuyển sang tòa Gamma rồi.

Vậy tòa Gamma là gì và ở đâu mà lại khiến “dân tình” nhà mình xôn xao đến như vậy?

Tòa Gamma chính là mũi nhọn còn thiếu để tạo thành tam giác vàng với Dom E và Dom G, đây cũng là tòa giảng đường mới nhất được xây dựng tại Hòa Lạc Campus.

Cận cảnh toà nhà Gamma nhìn từ bên trong

Thuận tiện cho việc di chuyển từ Dom E, Dom G lên giảng đường. Thế này thì không thể đi học muộn được rồi nữa nhé!

Tòa Gamma được xây dựng với kiến trúc đơn giản, thoáng mát và trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho việc học tập của học sinh tại đây. Vẫn như giảng đường cũ ở Beta, Gamma cũng được trang bị đầy đủ máy chiếu và các trang thiết bị cần thiết tương tự. Nhưng có 1 điểm khác biệt hoàn toàn với Beta, đó là Gamma được trang bị hệ thống camera hiện đại tại các vị trí trong toà nhà.

Bàn ghế được trang bị mới tinh tươm, học sinh ngồi bàn đơn chứ không phải bàn đôi như trước.

Bên trong tòa Gamma có rất nhiều điểm mới lạ, hay ho dành cho các teen FPT. Nói đến những điều hấp dẫn ở tòa giảng đường mới này chắc chắn phải kể đến “Little UK” – “Nước Anh thu nhỏ” của các anh chị Đại học. Little UK chiếm trọn tầng 2 của tòa Gamma với thiết kế độc lạ, nhiều màu sắc mới mẻ tạo cảm hứng, tiếp thêm năng lượng cho toàn bộ những học sinh, sinh viên tại đây.

Để các bạn học sinh có được trải nghiện thoải mái nhất với hệ thống cơ sở vật chất tốt nhất, toà nhà Gamma đang nhanh chóng hoàn thiên khu vực hội trường tầng 5 để đi vào hoạt động sau một thời gian ngắn khi các FSchooler nhập trường.

Ngoài cơ sở vật chất mới mẻ xịn xò, còn có khuôn viên siêu “chill”, siêu thoáng đãng ở tầng 5 nữa đấy! Dù Gamma đã là tòa giảng đường thứ 3 nhưng FPT vẫn không bỏ quên tiêu chí “không gian xanh” cực thân thiện với thiên nhiên.

Những vườn hồng và vườn trúc siêu to khổng lồ chắc chắn sẽ trở thành địa điểm check-in thu hút cực nhiều FPT-er.

Không gian xanh trên tầng 5 cực kỳ thoáng đãng. Các lớp được sắp xếp học ở tầng 5 quả thật là rất hên luôn đó.

Hy vọng năm học mới với tòa giảng đường mới, kí túc xá mới sẽ tiếp thêm cho các FPT Schooler thật nhiều năng lượng, thật nhiều cảm hứng để sẵn sàng chiến đấu với 1 năm học đầy cam go và bất ngờ ở phía trước. Chúc các bạn có 1 năm học mới gặt hái được nhiều thành công và kỉ niệm bên thầy cô và bạn bè tại Hòa Lạc Campus.

Bài Cẩm Tú

 

 

Ngày đăng: 03/08/2019

Ngày cập nhật: 03/08/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh