IELTS FPT – Bệ phóng lý tưởng cho giấc mơ chinh phục IELTS

IELTS FPT là trường luyện thi chứng chỉ IELTS quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc Viện Đào tạo Quốc tế FPT. Bằng việc ký kết thỏa thuận với IDP, IELTS FPT trở thành một trong số ít đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS chính thức trên toàn cầu. Trải qua rất nhiều khoá học thành công, IELTS FPT tự tin là nơi đào tạo về IELTS chất lượng dành riêng cho học sinh THPT FPT. Vậy tại sao chúng ta nên lựa chọn IELTS FPT?

Chất lượng được ưu tiên hàng đầu tại IELTS FPT.

Đối với IELTS FPT, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu trong quá trình đào tạo. Trước hết phải kể đến là đội ngũ giáo viên tại đây, có tới 80% giáo viên giảng dạy tại trung tâm là giảng viên của đại học FPT. Đại học FPT được biết đến là một ngôi trường quốc tế đồng thời cũng là “cái nôi” đào tạo ngoại ngữ xuất sắc cho sinh viên Việt Nam. Bởi vậy, giảng viên ở trung tâm là những người rất giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy, cách dạy mới lạ thu hút học sinh nhiều hơn so với những cách dạy truyền thống.

Bên cạnh đó, IELTS FPT có sự kết hợp cùng với giáo viên của THPT FPT , các thầy cô ngoài việc theo sát, cập nhật tình hình học tập của các em, đồng thời có thể cân bằng được các chương trình học trên lớp và khung chương trình IELTS của trung tâm để phù hợp với học sinh. Bởi vậy, các bạn học sinh khi bắt đầu học tại IELTS FPT không có quá nhiều bỡ ngỡ đối với chương trình học và giáo viên giảng dạy.

Cô Darlenne là một trong các thầy cô đáng yêu nhất tại IELTS FPT.

Ngoài ra, để có được sự tin tưởng tới từ phụ huynh như hiện nay, IELTS FPT đã ký cam kết đầu ra cho các em học sinh ngay trong hợp đồng từ đầu khoá học, để đảm bảo chất lượng giảng dạy tại trường.

Bên cạnh đó, IELTS FPT luôn tìm hiểu và cập nhật nhiều phương pháp, cách thức học IELTS hiệu quả cho học sinh thông qua những buổi workshop trong khóa học. Các buổi workshops với nhiều chủ đề khác nhau, mang lại một không gian vui vẻ và thú vị. Tại đây tất cả các bạn học viên có thể giao lưu với nhau, cùng nhau chia sẻ những bí quyết để có thể chinh phục kỳ thi IELTS sắp tới. Với sự góp mặt của tất cả giảng viên Việt Nam và giảng viên nước ngoài, các thầy cô truyền đạt kiến thức qua những minigame cực kỳ thú vị, đúng theo tính chất “Học mà chơi, chơi mà học” của IELTS FPT, khiến các bạn học sinh trở nên mạnh dạn & gần gũi với thầy cô nhiều hơn.

Buổi workshop thú vị cùng với cô Hồng Liên và nhiều thầy cô khác, rất nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích đã được thầy cô chia sẻ tận tình.

Giờ học phù hợp với thời khoá biểu của học sinh Fschool.

Như đã đề cập ở trên, IELTS FPT có sự đồng hành của trường THPT FPT . Bởi vậy, nhà trường luôn tìm hiểu rất kỹ càng về lịch học cũng như lịch sinh hoạt của các bạn học sinh FPT School để đưa ra khung giờ học phù hợp nhất. Thời gian học IELTS thường sẽ từ 17h15 – 19h15 thứ 3 & thứ 5 hàng tuần. Lịch học này giúp các bạn học sinh có đủ thời gian nghỉ ngơi và ăn uống sau giờ học chính trước khi bắt đầu học thêm tiếng anh. Lịch học cũng không quá dày, giúp các bạn học sinh không bị quá tải hay căng thẳng trong khóa học.

Các bạn học sinh của IELTS FPT đang chăm chú làm bài.

 Kết quả học tập được cập nhật liên tục tới từng phụ huynh.

IELTS FPT là một trong số ít mô hình đào tạo IELTS áp dụng hình thức báo cáo, cập nhật tình hình học tập cụ thể trên lớp cũng như tiến độ học tập của học sinh tới các phụ huynh sau mỗi buổi học và sau mỗi tuần học.

Rất nhiều phụ huynh chia sẻ với IELTS FPT rằng: “Liệu khi bắt đầu học tại đây con tôi có đi học đầy đủ không? Có bắt kịp bài giảng trên lớp của thầy cô không? Ý thức học tập trên lớp ra sao, có tiến bộ hơn không?”, điều này sẽ được nhà trường trả lời tận tình cho quý phụ huynh bằng đội ngũ mentor (trợ giảng) theo dõi sát sao từng buổi học.

Sau khi vào học từ 5-10 phút, nếu học sinh chưa lên lớp, các bạn mentor sẽ ngay lập tức liên hệ với học sinh hoặc liên hệ với phụ huynh để báo cho học sinh lên lớp kịp thời, không bỏ lỡ bất kì giờ học quý giá nào. Trong mỗi buổi học, các mentor cũng sẽ theo sát từng bạn và ghi chú lại những vấn đề mà các bạn đang gặp phải để phối hợp cùng giáo viên hỗ trợ sớm nhất, hiệu quả nhất cho học sinh. Thứ 6 & thứ 7 hàng tuần, phòng Đào tạo của nhà trường sẽ gửi email báo cáo đầy đủ về tình hình học tập trong tuần tới phụ huynh. Đây cũng là cách giúp IELTS FPT sau nhiều khoá đào tạo vẫn giữ được lòng tin từ các bậc phụ huynh.

Đội ngũ trợ giảng tận tâm của IELTS FPT.

IELTS FPT tiếp tục phối hợp với trường THPT FPT tổ chức các lớp học IELTS trong năm học 2019 – 2020 này với lịch trình cụ thể như sau:

Lịch làm bài test tiếng Anh: 17h15 – 20h15 thứ 3 ngày 10.09.2019 (miễn phí kiểm tra)

Địa điểm : THPT FPT Hòa Lạc

Link đăng ký:    http://bit.ly/IELTS-FPT

Lịch học dự kiến: Khai giảng 19.09.2019

50 suất thi lấy chứng chỉ IELTS miễn phí, trị giá 5.000.000VND/ 1 suất – Do IDP Education – đơn vị đồng sáng lập & tổ chức kì thi IELTS trên thế giới tổ chức. Áp dụng với các học sinh đăng ký từ 3 level IELTS trở lên.

50 học bổng trị giá 1.000.000VND/ 1 level, dành tặng cho 50 em học sinh đăng ký học 1 hoặc 2 level IELTS (trừ trực tiếp vào học phí khóa học).

Chương trình ưu đãi áp dụng từ ngày 05.08 – 20.09.2019 (có thể kết thúc sớm khi số lượng quà đã hết).

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline:  024 73006100/ 0328405206 (Ms Yến).

Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT – Trực thuộc Tập đoàn FPT – một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 1999. Với nhiệm vụ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường công nghệ thông tin, có khả năng làm việc trong và ngoài nước.

Hiện nay Viện Đào tạo Quốc Tế FPT tập trung vào năm chuyên ngành chính:

·      Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế FPT-Aptech: chuyên ngành kỹ nghệ phần mềm;

·      Hệ thống đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT-Arena: chuyên ngành đồ họa đa truyền thông;

·      Hệ thống đào tạo Phần cứng và hạ tầng an ninh mạng FPT-Jetking: chuyên ngành phần cứng và an ninh mạng;

·      Hệ thống đào tạo chuyên sâu Digital Marketing quốc tế FPT-Skillking: chuyên ngành digital marketing.

·      Học viện IoT – FPT Coking là nơi đào tạo IoT (Internet of Things) chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, xác định được tầm quan trọng của Anh ngữ với giáo dục nói chung và thế hệ trẻ nói riêng, Viện Đào tạo Quốc tế FPT phối hợp với các đơn vị thành viên tổ chức các khóa học luyện thi các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

 

 

Ngày đăng: 15/09/2019

Ngày cập nhật: 17/09/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh