Khi các chàng trai FSchool “hóa thân” thành con gái.

Với concept “rạp xiếc” vô cùng đặc biệt, The Inner Her mùa 2017 đã kết thúc thành công trong ngàn tiếng reo hò, thích thú. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt chương trình nhé.

Nếu như các mẹ, các cô bác có ngày mít tinh, tổ chức liên hoan, hội họp để chào mừng 20-10 thì tại FSchool, cả thầy và trò đều hào hứng tham gia chương trình The Inner Her để dành tặng các bạn nữ và cô giáo. Đây là một sự kiện thường niên của FSchool, ngày mà các bạn nam hóa thân vào vai phái nữ một cách hoàn hảo nhất. Chương trình tri ân phái đẹp của các nam sinh FSchool năm nay được tuyển chọn gắt gao hơn: đêm Chung kết chỉ còn 15 thí sinh thay vì 50 thí sinh như các năm trước.

thpt-fpt-the-inner-her-23

Check-in với tấm photobooth khổng lồ luôn là thủ tục đầu tiên.

 

thpt-fpt-the-inner-her-25

Cô Huyền Anh lọt thỏm giữa dàn trai xinh gái đẹp.

thpt-fpt-the-inner-her-24

Với sự đồng hành của Nhà tài trợ Trường đại học Anh Quốc Việt Nam BUV và Đơn vị bảo trợ truyền thông Born Studio,The Inner Her đã diễn ra thành công và ghi dấu sâu sắc với khán giả.

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của chú hề – hình tượng quen thuộc trong rạp xiếc – với những chùm bóng bay đủ màu sắc. “Chú hề” này đã gửi tặng khan giả một màn nhảy popping vô cùng điệu nghệ, khiến nhiệt độ sân khấu nóng dần lên.

22555006_1568695446506548_4880575905026580702_n

Chú hề bước ra mở màn đêm diễn với những bước nhảy đầy điêu luyện.

Tiếp theo đó là chuỗi những điệu nhảy sôi động đến từ các cô gái xinh đẹp Bling Bling và các anh chàng SOS lịch lãm. Sân khâu không ngừng vang lên tiếng reo hò, cổ vũ cho các cô gái Bling Bling và cả những khoảnh khắc im lặng, nhẹ nhàng mà cuốn hút từ điệu nhảy của các chàng trai SOS.

thpt-fpt-the-inner-her-33

Những cô gái của Bling Bling nổi bật trong bộ đồ lấp lánh đã gửi tặng khán giả một màn biểu diễn cực kỳ sôi động.

Màn xuất hiện được mong chờ nhất đêm đã tới – Sự xuất hiện của 15 chàng trai đóng vai nam thần và 15 thí sinh “xinh đẹp” khiến cả sân khấu thực sự bùng nổ. Các bạn nam bình thường nghịch ngợm là thế, hôm nay mặc vest nhìn chững chạc hẳn, rất ra dáng “nam thần”, làm các bạn nữ ngồi dưới cũng phải “rung rinh”.

Mười lăm thí sinh xinh đẹp, mỗi “cô” cùng đi với một nam thần để trình diễn catwalk với nhiều phong cách khác nhau. Có “cô” lạnh lùng băng giá, có “cô” sexy quyến rũ, lại có “cô” vẫn đi đứng thô cứng… Tất cả đều làm khán giả được một trận cười no nê.

thpt-fpt-the-inner-her-14

15 gương mặt của The Inner Her đã lộ diện rồi đây.

thpt-fpt-the-inner-her-16

Hoàng Quốc Mỹ diện bộ váy vàng óng cầu kỳ, tay trong tay tự tin bước đi bên bạn diễn.

thpt-fpt-the-inner-her

“Hóa thân” thành phiên bản của Haley Quinn, Đinh Nam Khánh đã khiến toàn bộ khán giả phải “ồ” lên vì thích thú.

thpt-fpt-the-inner-her-21

Những tone màu nổi bật, gương mặt lạnh lùng – cậu bạn đã thực sự nhập tâm vào màn trình diễn.

thpt-fpt-the-inner-her-32

“Cô gái” có mái tóc bạch kim này bước ra mang phong cách lạnh lùng, bí ẩn.

thpt-fpt-the-inner-her-30

Một trong những bức ảnh của phần thì photoshoot đây, bạn thấy sao? Bạn ấy “diễn sâu” quá phải không nào?

thpt-fpt-the-inner-her-31

Thần thái của bạn ấy phải gọi là chuẩn luôn ấy chứ.

22540139_1738585249519395_5631618563461367504_n

Các thí sinh tích cực tạo dáng khó trong phần photoshoot để “ghi điểm” với Ban giám khảo.

Đan xen giữa phần thi Catwalk và Photoshoot là các tiết mục văn nghệ đến từ cả ba khối. Các bạn lần lượt khoe giọng qua các ca khúc như “Tình yêu màu nắng”, “Chưa bao giờ mẹ kể”,…

thpt-fpt-the-inner-her-28

Nghe “Chưa bao giờ mẹ kể” từ màn trình diễn của hai bạn FSchool gửi tặng chương trình, ai mà không nhớ mẹ ngay lúc này chứ?

Đặc biệt nhất của phần văn nghệ có lẽ là sự xuất hiện của ca sĩ khách mời: Ca sĩ Hoàng Dũng – Á quân The Voice 2015. Đến với FSchool, anh đã trình bày nhiều ca khúc nổi tiếng của mình như: Chờ Anh nhé, Yếu đuối, Mùa yêu đầu… FSchoolers tỏ ra vô cùng hào hứng và liên tục hát theo anh. Thậm chí, có hai bạn nữ đã may mắn được lên sân khấu song ca cùng Hoàng Dũng…

thpt-fpt-the-inner-her-20

Giọng ca ngọt ngào của Hoàng Dũng khiến các fan nữ đứng ngồi không yên.

thpt-fpt-the-inner-her-19

Bạn Thái Hoài Hương có cơ hội được song ca cùng Idol.

Sau những màn thi độc đáo, đầy thử thách mà Ban tổ chức đặt ra, top 5 cô gái xinh đẹp nhất, sáng tạo nhất, mềm mại nhất đã được chọn ra để tham gia vòng thi ứng xử (ảnh)

Ở vòng ứng xử, BTC liên tục đặt ra nhiều câu hỏi “khoai” về phái đẹp cho các thí sinh như: “Em nghĩ có nghĩ phụ nữ chỉ cần đẹp bên ngoài là đủ?” hay: “Em nghĩ nếu không có phụ nữ thì cuộc sống này sẽ thế nào?”. Mỗi bạn đều có những câu trả lời độc, lạ, mang cá tính riêng của mỗi người.

Nhận được câu hỏi: “Phụ nữ ngày nay ra đường hay mang theo đồ dùng gì và ý nghĩa của những vật đó?”, bạn Nguyễn Hoàng Sơn đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời: “Các bạn nữ ngày nay hay mang theo đồ trang điểm để tiện dặm lại nếu có bị trôi. Cá nhân mình thấy các bạn make-up cũng rất đẹp, nhưng không nên lạm dụng để hại đến sức khỏe. Các bạn là phái Đẹp, nội tâm các bạn đã đẹp rồi thì hãy tự tin không cần đến son phấn”.

thpt-fpt-the-inner-her-22

Trên sân khấu các màn trình diễn sung đến đâu, phía dưới khán giả còn sôi động gấp đôi luôn đó.

Cuối cùng thì phần hồi hộp nhất – phần trao giải đã xướng tên những danh hiệu cao quý cho những thí sinh xứng đáng. Hoa khôi The Inner Her 2017 đã thuộc về bạn Hoàng Quốc Mỹ lớp 11A8, Á khôi 1 gọi tên Trần Tiến Thành (12A6) và Á khôi 2 là Nguyễn Hoàng Sơn (12A7). Chia sẻ tâm trạng lúc “đăng quang” với chúng tôi, bạn Quốc Mỹ cho biết: “Đầu tiên, em muốn gửi lời cảm ơn tới chương trình đã tạo điều kiện cho em được tham gia và thể hiện mình. Em muốn cảm ơn tới cô giáo chủ nhiệm – người đã luôn sát cánh bên em trong mọi cuộc thi. Em cũng rất tự hào về team của mình – những người bạn luôn bên cạnh em và khiến em tỏa sáng trong đêm thi. Và cuối cùng, em rất tự hào về bản thân đã đạt được giải thưởng này”.

thpt-fpt-the-inner-her-5

Hoa khôi The Inner Her 2017 đã lộ diện – Hoàng Quốc Mỹ.

Không chỉ có thầy cô và học sinh FSchool, các bác phụ huynh cũng rất hào hứng, thích thú khi tham dự sự kiện này. Luôn theo sát từng tiết mục của The Inner Her, bác Thanh – phụ huynh bạn Trần Tiến Thành (Á khôi 1) vui vẻ cho biết: “Bác ủng hộ con trai tham gia chương trình này lắm. Khi đóng giả một cô gái, con sẽ phải tìm hiểu cuộc sống của họ, cách họ ăn mặc, đi đứng và cả suy nghĩ bên trong. Một người đàn ông rất cần biết điều đó. Vậy nên bác thấy chương trình này là một sân chơi bổ ích cho các con”.

Khép lại chương trình là lúc cựu Hoa khôi Lê Quang Minh (The Inner Her 2016) lên trao lại vương miện trong niềm vui sướng của cả Hoa khôi lẫn khán giả theo dõi. Hy vọng các bạn nữ, các cô giáo và các bác phụ huynh có được những giờ phút vui vẻ, thoải mái trong ngày tri ân phái nữ này. Chúc cho những người phụ nữ của chúng ta luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Bài: Ngọc Mai; Ảnh: Tạch tạch

 

Ngày đăng: 24/10/2017

Ngày cập nhật: 24/10/2017

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh