Không khí giáng sinh lan tỏa khắp FSchool

Chỉ còn vài ngày nữa là tới Noel rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho sự kiện đáng mong chờ nhất dịp cuối năm này chưa? Tại FSchool, không khí giáng sinh đã ngập tràn từng ngõ ngách. Hãy cùng dạo quanh một vòng để xem các bạn học sinh đang làm những gì nhé!

Không chỉ để phục vụ cho việc làm đẹp thêm cho “nhà” FSchool, góc check – in tại khu vực sảnh Bàn cờ luôn là địa điểm “hot” nhất mùa lễ hội mà còn của tất cả các sự kiện khác của trường. Và giống như mọi năm, các bạn học sinh cùng sự giúp sức của các cô phòng PDP đã trang trí một góc riêng tại sảnh dành cho sự kiện X-mas 2017 này.

Chỉ sau vài ngày khẩn trương chuẩn bị, cây thông khổng lồ cùng dàn back-ground đẹp lung linh đã hoàn tất. Chắc chắn góc “sống ảo” này sẽ khiến cho bất cứ ai cũng phải siêu lòng và không thể không chụp vài tấm hình làm kỷ niệm.

thpt-fpt-x-mas-2017-7

thpt-fpt-x-mas-2017-10

Quá trình chuẩn bị rất nhanh và cũng vô cùng tỉ mỉ để dựng lên một góc check – in đặc biệt.

thpt-fpt-x-mas-2017-11

thpt-fpt-x-mas-2017-9

Đủ các loại phụ kiện cần thiết để ai ghé qua cũng có được cho mình những bức hình ưng ý.

thpt-fpt-x-mas-2017-2

Bạn đừng quên qua sảnh Bàn cờ chụp hình nhé!

Tại khu vực Dom E, các FSchooler cũng rất chăm chút cho “ngôi nhà chung” của mình. Từ ngoài sảnh, hành lang cho tới từng phòng kí túc xá, góc nào cũng được trang trí rất lung linh, đảm bảo khi bước vào sẽ khiến bạn có cảm giác ấm áp như được về với chính gia đình thân yêu của mình vậy.

thpt-fpt-x-mas-2017-1

Ngoài hành lang là chuỗi dây đèn trang trí được làm rất cầu kỳ và công phu.

thpt-fpt-x-mas-2017-8

thpt-fpt-x-mas-2017-3

thpt-fpt-x-mas-2017-6

Bên trong phòng nào cũng lung linh, huyền ảo như vậy đây.

thpt-fpt-x-mas-2017-4

Phòng sạch sẽ, gọn gàng lại thêm những cây thông, đèn nháy lấp lánh càng thêm đẹp.

Ngoài công tác trang trí không gian trường, lớp, kí túc xá, những sự kiện nhỏ của mùa giáng sinh năm nay cũng đang được các bạn học sinh gấp rút hoàn thiện khâu chuẩn bị.

Một trong những chuyên mục đặc biệt, không thể thiếu hàng năm là Happy Deliver Service – dịch vụ chuyển phát hạnh phúc. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng lớn quà giáng sinh đã có mặt tại phòng PDP, sẵn sàng chờ ông già Noel chuyển tận tay tới đúng “địa chỉ”. Hạn cuối nhận quà là 19/12. Các bạn hãy mau chóng đưa những món quà bí mật dành những người thân yêu của mình tới phòng PDP nhé.

thpt-fpt-x-mas-2017

Rất nhiều hộp quà xinh xắn đang có mặt tại phòng PDP.

Bên cạnh đó, các thí sinh tham gia Dance Battle rất hăng say luyện tập để mang tới những tiết mục đặc sắc nhất cho đêm diễn X-mas sắp tới. Không những vậy, năm nay, chương trình còn có thêm sự kiện đầy thú vị diễn ra tại sảnh tầng 4 Dom E – hội chợ thu nhỏ. Bạn nào có hứng thú với kinh doanh và muốn đăng ký gian hàng thì có thể liên hệ với Ban tổ chức thông qua điền phiếu đăng ký, đang có sẵn tại fanpage F-event. Cuối cùng, đừng quên cuộc thi ảnh FPT X-mas 2017, có giải thưởng trị giá lên tới 1 triệu đồng. Chỉ cần bức ảnh của bạn có không khí giáng sinh là bạn có thể tham dự cuộc thi đáng yêu này.

Năm 2017 cũng sắp kết thúc rồi, X-mas năm nay của FSchool chắc chắn sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ và đặc biệt.

Bài: Phương Hoa

 

Ngày đăng: 18/12/2017

Ngày cập nhật: 18/12/2017

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh