Kỷ yếu “trường người ta” chuyển thể thành poster phim chất lừ khiến ai ai cũng phải trầm trồ xuýt xoa

Để phục vụ cho Lễ trưởng thành theo concept trang trí “garden cinema”, nhóm Sự kiện – Phòng Phát triển cá nhân PDP đã “dàn dựng” poster phim cho tất cả các lớp K4, giúp FSers có một “bữa tiệc” chia tay tuổi học trò trọn vẹn nhất, ý nghĩa nhất.

Poster phim kỷ yếu K4 được sử dụng những “nguyên liệu” có sẵn lấy trong bộ ảnh kỷ yếu của các lớp. Đơn giản nhưng cực ấn tượng, các thầy, cô giáo chủ nhiệm lớp bỗng nhiên biến thành những vị “đạo diễn” chuyên nghiệp với dàn diễn viên “ăn khách” chính là những thành viên của tập thể lớp đó.

Mở đầu cho seri poster phim cực hoành tráng là bộ phim vô cùng táo bạo của 12A1. Với tiếng thơm vang dội là lớp có lực học đứng top 1, 12A1 của chúng ta đã bứt phá, bùng nổ bằng concept ảnh kỷ yếu táo bạo khiến những ai đang có suy nghĩ lớp top 1 thì chỉ biết học, học và học… đều phải bất ngờ.

Kế tiếp là bộ phim đầy “mát mẻ” của 12A2, xem xong bộ phim này chắc quên luôn “vụ” thời tiết Hà Nội đang nắng gắt lên đến 40 độ C mất! “Bộ phim” lấy cảm hứng từ những điều giản dị nhất, với mục tiêu “truyền tải” những kỷ niệm đáng nhớ đến với “người xem”. Dưới tay “đạo diễn” Nguyễn Thanh Vân và dàn diễn viên mang tên “đoàn kết” đến từ K4 của FPT School, poster phim của 12A2 sau khi đăng tải đã đón nhận được vô số những lời khen ngợi đắt giá. Tuy nhiên, vì bận ôn thi THPT Quốc gia, nên bộ phim của 12A1 chỉ dừng lại ở đoạn… “công chiếu” poster.

Thanh xuân – cụm từ được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi các cô cậu học trò bắt đầu rời xa chiếc ghế nhà trường, đây cũng chính là nội dung của “bộ phim” mang tên Chuyến đi của thanh xuân do 12A3 tự biên, tự diễn, tự thủ vai. Với thông điệp: “Chuyến đi thanh xuân năm ấy, ánh nắng rực rỡ như nụ cười của các cậu. Chúng ta năm ấy, sẵn sàng đi bất cứ đâu, chỉ cần có nhau!” – Thông điệp ngắn gọn, nội dung ý nghĩa, nhưng lại thu hút rất nhiều lượt views, có lẽ đây sẽ là “bộ phim” về tuổi trẻ đáng nhớ nhất mà những 12A3 có được. Hy vọng sau này khi nhìn lại, “Chuyến đi của thanh xuân” sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp 12A3 vững bước trên con đường mình đã chọn.

Tiếp đến là 2 bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong chặng đường trưởng thành của K4 với trang phục cử nhân đặc trưng trong những buổi lễ trưởng thành. Tuy 2 “bộ phim” có cùng concept poster, nhưng mỗi bộ phim lại cho khán giả thấy những xúc cảm khác nhau. 12A4 thì cho thấy sự hân hoang, vui sướng khi được “thoát khỏi” chiếc ghế nhà trường; nhưng 12A5 lại cho thấy niềm hạnh phúc, nửa tiếc nuối nửa bâng khuâng vì không còn được gọi là “học sinh” nữa…Nhưng sau tất cả, cái kết của cả 2 “bộ phim” đều ghi lại khoảnh khắc các bạn cầm tấm bằng tốt nghiệp trên tay, mỉm cười thật tươi, cùng nhau chụp “poster” kỉ niệm cho thấy một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của mỗi cá thể sau 3 năm “sinh sống” tại FPT School.


Vẫn là dàn “diễn viên” nhà FPT School, nhưng trong concept hoàn toàn mới, hoàn toàn “riêng”, bộ phim của 12A6 đã cho thấy sự đoàn kết, gắn bó như anh em 1 nhà của những cô cậu học sinh năm cuối cấp. Trong khung cảnh thơ mộng, ánh nắng vàng ươm nhuốm màu ước mơ cùng những cái nắm tay thật chặt, có lẽ “bộ phim” này muốn lưu lại hình ảnh “1 tuổi trẻ nhưng nhiều người…dùng chung.”

Không bỏ lỡ bất kì khung giờ nào, 12A7 và 12A8 cũng chiếm sóng “cực mạnh” với bộ phim của “đạo diễn” Nguyễn Mai Khuyên và “đạo diễn” Vũ Thế Tuân đấy. Chỉ đơn giản là 1 bức ảnh poster phim thôi, có cần phải bừng sáng cả vùng trời như vậy không…


Khép lại serial poster phim là 1 dàn diễn viên đặc chủng ngầu “đét” từ thần thái đến diễn xuất với bộ phim “Tất cả vì Tổ quốc”, đây cũng chính là nội dung mà 12A9 muốn người xem hiểu được. Không cần phải quá lồng lộn, chỉ cần trong lòng vững tâm, là sẽ có ngay bộ ảnh kỷ yếu – poster phim đẹp xuất thuần phải không nào!


Với món quà nho nhỏ nhưng đầy ắp sự tận tâm của phòng phát triển cá nhân PDP sẽ phần nào giúp cho K4 có một buổi Lễ trưởng thành ý nghĩa nhất, tuyệt vời nhất. 3 năm không quá dài, nhưng cũng không hề ngắn, hy vọng K4 sau ngày hôm nay sẽ mãi nhớ về 1 thời thanh xuân với FPT School. Chúc các em sẽ có một kì thi THPT Quốc gia như ý muốn, ngoài việc ôn kỹ kiến thức còn phải nhớ giữ sức khỏe thật tốt chuẩn bị cho kì thi nữa nhé!

Bài: Cẩm Tú.

 

Ngày đăng: 18/06/2019

Ngày cập nhật: 18/06/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh