Mini concert: K6 không thể ngừng phiêu

Diễn ra trong buổi tối ngày 17/8/2018, Mini concert khép lại Going Merry đã đem đến cho K6 những khoảnh khắc đặc biệt, đáng nhớ bên các anh chị K4, K5.

Mở đầu cho buổi tối đầy hứa hẹn bất ngờ này là phần trao thưởng từ Viện Đào tạo quốc tế FPT cho 20 học sinh K6 có điểm thi Tiếng Anh Pathways cao nhất.

Mỗi phần thưởng là một suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Bling Bling xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp bắt đầu chương trình văn nghệ, khiến bầu không khí trở nên sôi động, nóng bỏng hơn bao giờ hết. Tất cả mọi người choáng ngợp trong những điệu nhảy quyến rũ, khỏe khoắn mà các cô gái tài năng, xinh đẹp này.

Sự xuất hiện của Bling Bling hứa hẹn một đêm nhạc hội bùng nổ, cảm xúc.

Tiếp nối sự bùng cháy trên sân khấu , các teen K6 lại “phiêu” theo bài hát “Chạy trốn mặt trời” của Tống Linh. Cô gái có giọng hát cực khủng, vút cao và đầy nội lực đã đã khuấy động tất cả khán giả.

Tống Linh được mệnh danh là “ca sĩ FSchool”.

Sau những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, các FSchooler được dịp cười “ngả nghiêng” trong từng vở kịch của 9 nhà: Cá mập, Hà mã, Hải cẩu, Gấu nâu, Sói xám, Đại bàng, Kingkong, Báo hồng, Sư tử.

Mở đầu là vở kịch của nhà Hải cẩu và Cá Mập lấy chủ đề gia đình đầy cảm động. Trưởng nhà Hải cẩu Phùng Nga sắm vai người mẹ một thân một mình nuôi hai người con, nhưng người con trai lại bỏ nhà ra đi vì những lời trêu chọc của bạn bè dù người mẹ ra sức khuyên bảo. Tất cả được đẩy lên cao trào khi người mẹ dùng mọi cách để bảo vệ các con. Cuối cùng, tình yêu của người mẹ đã khiến người con nhận ra sự hi sinh lặng thầm mà cao cả và quyết định trở về nhà.

Người con trai bị bạn bè bắt nạt vì sinh ra không có bố.

Cảnh đoàn tụ của gia đình khép lại vở kịch, các vai diễn đều nhập tâm, chân thực và cảm động.

Những tràng vỗ tay không ngớt khi vở kịch của 2 nhà kết thúc.

Nếu vở kịch của nhà Hải Cẩu và Cá Mập gây ấn tượng nhờ thông điệp cảm động thì vở kịch của nhà Gấu Nâu lại đậm tính hài hước, dí dỏm và thông minh. Cô bé Lọ Lem phiên bản nhà Gấu Nâu đầy cá tính và lanh lợi trong trang phục hiện đại và đặc biệt nhất là đôi dép tông. Nhờ nội dung mới mẻ và các chi tiết độc và lạ, vở kịch nhà Gấu Nâu đã thu hút tất cả sự theo dõi của các teen K6.

Một phân cảnh có sự xuất hiện của Lọ Lem (trái) và người em con dì ghẻ (phải).

Các FSchooler lại tiếp tục bị “đốn tim” bởi một vở kịch siêu đáng yêu về tình cảm học đường nhưng cũng không kém phần hài hước về phái nữ đến từ nhà Báo Hồng. Câu chuyện xoay quanh một cô gái làm đại ca của trường và màn trả thù anh người yêu cực kỳ “chất”.

Chị đại của trường nên “ra tay” cũng phải có chất riêng!

Đan xen giữa những màn kịch hấp dẫn là tiết mục hát của anh bạn điển trai sở hữu giọng rap khàn nam tính Trịnh Gia Huy.

FSchooler tiếp tục được cười thả ga trong vở kịch của nhà Sói Xám với màn hóa thân ngoạn mục của một bạn nam trong vai một cô gái xinh đẹp trên sân khấu.

Tiết mục bùng nổ nhất là vở kịch ca nhạc do 9 nhà kết hợp. Sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên đem lai những tiếng cười không ngớt, khuấy động khán giả cùng “quẩy”, cùng “phiêu”.

Nụ cười rạng rỡ chưa khi nào tắt trên môi các FSchooler suốt mini concert.

Kết thúc chương trình, không khí của mini concert chợt lắng lại khi mọi người cùng nhau ngồi lại bên nhau, lắng nghe những tâm sự của các anh chị khóa trên, những trưởng nhà đã đồng hành với các em K6 suốt Orientation Week vừa qua.

Những câu chuyện bây giờ mới kể sau mini concert.

Cô giáo Nguyễn Thanh Huyền, Tổ trưởng bộ môn Tiếng Anh cũng bày tỏ những cảm nhận của mình: “Cô thật sự rất vui khi đã ở lại xem các con đóng kịch, múa hát. Thật xúc động khi nhìn các con cùng vui chơi với nhau, nhìn thấy niềm vui trên đôi mắt của các con. Cô hi vọng các con sau hôm nay dù có học khác lớp nhau nhưng vẫn chơi với nhau, vẫn gặp gỡ, đùa vui với nhau như lúc này.”

Kiều Oanh

 

Ngày đăng: 20/08/2018

Ngày cập nhật: 31/08/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh