Ngắm dàn trai xinh, gái đẹp đi “trảy hội” tại “Chắp cánh vút bay” – Lễ trưởng thành K4

“Trưởng thành” – 2 từ khóa không thể thiếu khi nhắc đến trường THPT FPT, có lẽ cũng chính vì vậy mà buổi Lễ trưởng thành ở đây luôn được chuẩn bị chu đáo nhất, kỹ càng nhất, để đảm bảo những cảm xúc trọn vẹn nhất, tuyệt vời nhất trong lòng các FSers mỗi khóa khi phải nói lời chào tạm biệt cho thời gian 12 năm ngồi trên ghế nhà trường.

“Chắp cánh vút bay” chính là tên gọi của Lễ trưởng thành dành cho K4. Tại đây, không chỉ có những khoảnh khắc thiêng liêng đáng nhớ, mà còn xuất hiện những “gương mặt” khiến ai ai cũng bị thu hút, cũng phải “đứng hình mất 5 giây” khi bắt gặp.

Đầu tiên, không thể không kể đến những “gương mặt vàng của làng sân khấu” trường chúng ta, những gương mặt “hiếm” khi vắng mặt mỗi khi diễn ra những sự kiện lớn nhỏ cần người “cầm mic”, những gương mặt chỉ cần xuất hiện là ngay lập tức hút mọi ánh nhìn của khán giả, khiến cả sân khấu phải bừng sáng.

Vừa đẹp trai, vừa đa tài, lại còn đẹp hút hồn với góc nghiêng thần thánh, chàng soái ca Nguyễn Tiến Phong chắc sẽ phải lên,  xuống sân khấu mệt nghỉ rồi đây!

Tiếp đến là chàng trai “thủ lĩnh” 12A1 – Vũ Tuấn Kiệt, đã học giỏi lại còn văn võ song toàn, đàn hát khắp mọi mặt trận. Đúng là con “nhà người ta” chưa bao giờ làm tôi thất vọng!

Và tất nhiên là không thể thiếu thầy Phó hiệu trưởng Hoàng Cao Chung của chúng ta rồi! Với giọng nói trầm ấm pha chút âm khàn, đôi khi còn có cả những thanh âm hài hước, những bài phát biểu của thầy luôn khiến phụ huynh và học sinh hay bất cứ vị khách quý nào có mặt ở FPT School cảm thấy tâm đắc, phải trầm trồ chú ý khi nghe.

Có ai tin được người đàn ông này là thầy hiệu phó trẻ được bao học sinh hâm mộ trong truyền thuyết không? Trái với hình ảnh truyền thống – một thầy giáo đứng tuổi và nghiêm khắc, thầy Chung được học trò yêu mến bởi sự gần gũi, vui vẻ và luôn hết lòng ủng hộ các CLB, hoạt động ngoại khoá của FSers.

Những gương mặt rạng rỡ lọt vào ống kính trong “Chắp cánh vút bay” đều góp phần ghi lại những dấu ấn, kỉ niệm cho Lễ trưởng thành của K4. Giây phút được người thầy, người cô ghim lên ngực chiếc huy hiệu “Grown Up” cũng là giây phút K4 của chúng ta chính thức bước sang một chẳng đường mới, một cuộc đời mới với bao ước mơ khát vọng, bao khó khăn thử thách.

Cô giáo “trường người ta” lại một lần nữa hút mọi ánh nhìn khi ngậm ngùi cầm trên tay tấm thiệp “chia xa”…

Nụ cười nhẹ nhàng của cô gái mang đầy vẻ tự hào, mãn nguyện khi chiếc huy hiệu “Grown Up” được ghim trên ngực, khi được cầm trên tay phiên bản gọn nhẹ của cuốn tạp chí do Nhái Bén Magazine đặc biệt chuẩn bị dành riêng cho K4. 3 năm cuối của quãng đời học sinh chắc khó mà quyên được giây phút thiêng liêng này.

Hãy điểm lại những nụ cười tươi rói như đại sứ thương hiệu “kem đánh răng của FPT School” nhé!

Ẵm trọn giải Honor Student cùng học bổng 10.000USD, Đào Vương Thành cùng gia đình và thầy cô cười tươi rói chụp ảnh kỉ niệm trên sân khấu.

Không phải chỉ có nhan sắc của K4 mới hút hồn đâu, “dàn” cô giáo nhà FPT School cũng không kém cạnh phần nào đâu nhé!

Dàn trai đẹp FPT School thi nhau check-in trên sân khấu cùng với tấm thiệp kỉ niệm “độc quyền” dành cho K4. Trông cũng giống chụp hình tại “thảm đỏ” phết nhỉ!

Vậy là sau ngày hôm nay chúng ta sẽ không còn được nhìn thấy những cô, cậu học sinh 2k1 tung tăng ở sân trường, cùng nhau ngồi học trong giảng đường, trong thư viện, hay cùng nhau trò chuyện, tranh giành nhau những món đồ nhỏ nhặt trong kí túc xá. Bởi K4 của chúng ta đã trưởng thành thật rồi, đã phải rời xa ngôi trường FPT School và chia tay quang đời học sinh biết bao điều kì diệu.

Hy vọng với những hành trang được chuẩn bị kĩ lưỡng trong suốt 3 năm qua sẽ giúp các em có cho mình những sự chọn đúng đắn nhất, những con đường phù hợp nhất trên chặng đường thành công của mình!

Bài Cẩm Tú

 

Ngày đăng: 18/06/2019

Ngày cập nhật: 19/06/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh