Nghe dàn “mỹ nhân” The Inner Her tâm sự chuyện làm con gái

Đêm chung kết “The Inner Her” diễn ra vào tối ngày 19/10 vừa qua đã làm chấn động cả Campus Hòa Lạc vì “sắc đẹp” của top 15 thí sinh dự thi. Những màn trình diễn nóng bỏng, những tài năng được tỏa sáng… tất cả hội tụ và làm nên thành công ngoài mong đợi của sự kiện này. Vậy phía sau ánh đèn sân khấu, các thí sinh top 15 của chúng ta đã phải trải qua những thử thách gì để có thể trở thành những người đẹp nhất của The Inner Her 2017?

Là con gái hẳn không dễ dàng, là một chàng trai mà phải tập làm mọi việc giống một cô gái lại càng khó khăn hơn. Qua những chia sẻ của bạn Trần Tiến Thành, một thí sinh đến từ lớp 12A6, chúng ta càng thấy rõ hơn những gian nan trong quá trình tập luyện để lọt vào top 15: “Em thấy làm con gái cực kỳ khó. Để chuẩn bị cho đêm nay thôi mà em và các bạn đã phải tốn bao công sức. Đầu tiên là chọn một bộ váy vừa và hợp với mình. Mặc váy nên đi đứng cũng phải rất ý tứ, khéo léo. Bộ tóc giả trên đầu thì vừa nóng, vừa ngứa; thêm cả lớp makeup làm cho da mặt rất bí, mà con trai bọn em vốn quen thoải mái. Nếu mỗi ngày đều phải làm các công việc này chắc chắn em sẽ không chịu nổi. Đúng là có như vậy bọn em mới hiểu và thông cảm cho các bạn nữ hơn.”

Ngoài ra, thể lệ cuộc thi năm nay khá khác so với mọi năm, là một thí sinh đã có 2 năm kinh nghiệm trên sân khấu “The Inner Her”, Thành cho biết thêm: “Năm nay thể lệ thi khó hơn, như mọi năm thì đêm nay sẽ có 50 thí sinh thi đấu và loại trực tiếp . Còn năm nay ban tổ chức có 2 vòng casting trước và đã loại bớt thí sinh để đêm chung kết chỉ còn 15 người. Theo cảm nhận của em, phần vui nhất không phải là đêm chung kết mà là quá trình tập nhảy trong 1 tuần. Tuy tập nhảy là phần khó nhất nhưng đổi lại mọi người có dịp giao lưu, trò chuyện cùng nhau nên đây là khoảng thời gian đáng nhớ hơn cả với em.”

thpt-fpt-the-inner-her-6

Tiến Thành tỏa sáng trên sân khấu “The Inner Her” 2017

 

thpt-fpt-the-inner-her-4

Một Tiến Thành nữ tính của “The Inner Her” 2017

Được biết trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, các thí sinh phải xử lý đám vi-ô-lông chân và thậm chí cả dưới cánh tay. Phải “hi sinh” lông chân, vết xước từ việc lột lông còn đang rỉ máu nhưng bạn Phạm Duy Hoàng Long lớp 12A4 vẫn rất vui vẻ, hào hứng trả lời: “Qua phần thi đầu tiên, em thấy rất vui vì đã thể hiện khá tốt khoảng 80% sự chuẩn bị. Với em, làm con gái không khó khăn lắm. Tuy là đi giày cao gót có hơi đau chân, lột lông chân thì bị thương một chút nhưng em đã có những khoảnh khắc rất vui bên bạn bè. Đây đã là năm cuối cấp rồi nên em muốn có thật nhiều kỉ niệm trước khi tạm biệt mái trường này. Chỉ cần vui vẻ, thể hiện hết mình trên sân khấu là em không còn thấy đau gì nữa.”

thpt-fpt-the-inner-her-2

Hoàng Long trên bàn xoay thử thách

Phần thi Photoshoot có lẽ là phần thi được mong đợi nhất vì các thí sinh có thể show hết vẻ đẹp của mình và gây ấn tượng với ban giám khảo. Một trong những thí sinh có thần thái tự tin và được đánh giá cao trong phần thi này là bạn Nguyễn Hoàng Sơn đến từ lớp 12A7.

Đã có kinh nghiệm “chiến đấu” với “The Inner Her” 3 năm, Sơn chia sẻ: “Có lẽ em đăng ký sớm nhất nên phần thi nào số báo danh của em cũng là 01 và em là người phải ra đầu tiên. Thực sự rất tâm lí, hồi hộp hơn các bạn khác. Nhưng mà trình diễn đầu cũng có nhiều lợi thế, những chiêu trò của em sẽ hấp dẫn với ban giám khảo hơn các bạn sau. Lúc mới bước ra thì em khá run nhưng một khi đã quen với ánh đèn sân khấu rồi thì em rất thoải mái thể hiện những gì đã chuẩn bị trước. Vì đây là năm thứ 3 em tham gia sự kiện này nên có khá nhiều kinh nghiệm. Năm lớp 10 thì em tham gia với vai trò diễn viên nam đồng hành cùng các thí sinh. Còn năm ngoái thì là ban tổ chức takecare cho thí sinh. Vì thế em hiểu được tâm lí của thí sinh cũng như cách tạo dáng sao cho đẹp và thu hút. Thế nhưng chưa lần nào em được tham gia với tư cách thí sinh dự thi. Đây sẽ là một trong những kỉ niệm đáng nhớ trong năm cuối cấp của em.”

thpt-fpt-the-inner-her-12

Hoàng Sơn nhìn từ góc này không khác gì một cô gái xinh đẹp

thpt-fpt-the-inner-her-3

Hoàng Sơn tự tin trên sàn cat walk

thpt-fpt-the-inner-her-7

Hoàng Lê An- một trong những thí sinh lọt vào top của cuộc thi

Hoàng Lê An đến từ lớp 11A7 tâm sự: “Phần thi khó nhất với em là phần nhảy. Hơn nữa năm nay thời gian luyện tập rất gấp rút, chỉ có 1 tuần. Trong khi mọi năm là 2 tuần đến 1 tháng. Vì vậy áp lực lại càng lớn hơn và mình phải cố gắng nhiều hơn. Trong quá trình chuẩn bị bọn em cũng gặp một vài khó khăn. Điển hình là việc phải cạo lông chân. Bây giờ chân em chẳng còn tí lông nào, cảm giác trống trải lắm ạ.”

thpt-fpt-the-inner-her-11

thpt-fpt-the-inner-her-9

Đêm chung kết “The Inner Her” khép lại với ngôi vị hoa khôi thuộc về bạn Hoàng Quốc Mỹ đến từ lớp 11A8. Với câu trả lời ấn tượng về chủ đề “Sống thử”, Quốc Mỹ đã xuất sắc giành được vương miện hoa khôi năm nay. Khi được hỏi về bí quyết để vượt qua những khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, Mỹ vui vẻ chia sẻ: “Đây là năm thứ hai em tham gia sự kiện này với vai trò thí sinh. Chính vì thế em đã có khá nhiều kinh nghiệm và không gặp khó khăn nào trong quá trình chuẩn bị . Hơn nữa các bạn trong team em có tinh thần đoàn kết cao, ai cũng xuất sắc, bọn em vừa tập vừa hướng dẫn cho nhau nên rất nhanh thành thạo phần nhảy. Ngoài ra, cuộc thi này yêu cầu thí sinh phải lột lông chân, nhiều bạn lại không có kinh nghiệm. Thế là team em mọi người cùng lột lông chân cho nhau. Các bạn lột mà bị đau là vì không biết cách lột và không đoàn kết.”

thpt-fpt-the-inner-her-5

Giây phút đăng quang của Hoàng Quốc Mỹ

thpt-fpt-the-inner-her-13

Hoàng Quốc Mĩ – Chủ nhân của vương miện “The Inner Her” 2017

thpt-fpt-the-inner-her-1

Phút xuất thần của Mỹ trong phần thi Photoshoot

 

thpt-fpt-the-inner-her-10

Thí sinh Bùi Minh Đạo đến từ lớp 10A4 xinh xắn không kém gì các bạn nữ

Tôn vinh sắc đẹp và sự khéo léo của phái nữ nhưng dưới sự thể hiện của những đấng mày râu, “The Inner Her” thực sự đã vượt ngưỡng thành công và để lại ấn tượng khó quên trong lòng tất cả mọi người. Dù ai là người chiến thắng thì các thí sinh đều đã có được những kỉ niệm đáng nhớ và dành được chiến thắng lớn nhất bằng việc vượt qua chính bản thân mình. Hi vọng trong những năm tiếp theo chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng, khám phá nhiều hơn nữa vẻ đẹp và sự sáng tạo của các bạn nam sinh FSchool.

Bài: Minh Thiên; Ảnh: Tạch Tạch

 

Ngày đăng: 23/10/2017

Ngày cập nhật: 23/10/2017

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh