Sự khác biệt “sương sương” giữa The Inner Her và Halloween

The Inner Her tại FPT School là một sự kiện đã để lại tiếng vang cùng những dấu ấn khó phai không chỉ đối với học sinh, cán bộ nhân viên trường F mà còn với rất nhiều phụ huynh, học sinh trường ngoài. Thế nhưng năm nay, chúng ta lại không thể nhìn thấy một The Inner Her hào nhoáng với những “bóng hồng” xinh xắn, dễ thương, quyến rũ, mà thay vào đó là một “lễ hội ma” với những nhân vật kinh dị nổi tiếng trên màn ảnh. 

1. Cùng là Catwalk nhưng không còn những “bóng hồng” 

Nếu như The Inner Her, chúng ta được chiêm ngưỡng những màn Catwalk dở khóc dở cười của những nam sinh lần đầu đứng trên đôi giày cao gót 5-10 phân, thì đến với Soirée D’horreur – Halloween 2019, người tham dự phải chuẩn bị sẵn “tinh thần”, để chào đón những bước đi kinh dị, đến từ những nhân vật kinh điển trong làng phim ma như : Pennywise (IT), Leatherface (Texas Chainsaw Massacre), Enchantress (Suicide Squad), Samara (The Ring),…

Chúng ta đã biết về hình ảnh của các “soái ca” FPT School giả gái và “tranh nhau” ngôi vị quán quân. Chúng ta đã biết đến một The Inner Her – nơi hướng về các bạn nữ, nơi ưu tiên cái đẹp. Thì năm nay, mọi thí sinh không kể trai hay gái đều có thể tham gia cuộc thi The Fear, được lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình nổi tiếng The Fear và Gương mặt thân quen, đều có cơ hội trở thành người chiến thắng trong Halloween năm nay. 

2. Photobooth – Khi sự run sợ trở thành “địa điểm sống ảo”

Đây được xem là một trong những loại “gia vị” không thể thiếu trong mỗi mùa Dạ hội của trường F. Thường thường, góc Photobooth tại FPT Schoool được thiết kế giống như những bức tường Photobooth trên thảm đỏ của những ngôi sao Hollywood. Nhưng với sự đầu tư, trang trí tỉ mỉ, mang đậm hơi thở rùng rợn, ma quái, Photobooth đêm Halloween 2019 : Soirée D’horreur năm nay hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm check-in đặc trưng của bất kỳ ai khi đến với đêm hội này. 

3. Dàn nam thần gây thương nhớ nhất The Inner Her sẽ thay đổi bằng gì ?

Bắt đầu từ mùa 2016, The Inner Her có thêm một đội hình gọi là đội “Nam thần”, tập hợp 15 bạn nam đẹp trai, phong độ nhất nhì FPT School. Tham gia The Inner Her, đội Nam thần sẽ có cơ hội được diện lên mình những bộ vest bảnh bao, đến từng lớp để phát những chiếc vé mời cho cán bộ nữ, giáo viên nữ và học sinh nữ FPT School, và hơn cả là được sánh vai sải bước dẫn đường cho Top 15 của The Inner Her vào đêm chung kết. 


Sự kiện Halloween lần này chúng ta sẽ không thấy những “chàng trai năm ấy” trên sân khấu, mà thay vào đó là ở … xung quanh chúng ta. Đó chính là đội ngũ an ninh theo phong cách “men in black”, bảnh bao khoác những bộ vest đen lịch lãm cùng với chiếc kính râm bao ngầu ! Không sải bước cùng những thí sinh, nhưng đội ngũ này sẽ giúp bảo vệ an ninh khu vực của chúng ta, hỗ trợ các FPT Schoolers khi ngần. Chỉ nhìn phát thôi cũng sẽ nhận ra đội “Security” này rồi ! 

4. The Inner Her ẩn mình trong Soirée D’horreur ?

The Inner Her nổi tiếng với các vòng thi : Photoshoot, Catwalk, Đội nhóm và Ứng xử. Tại sao lại nói The Inner Her ẩn mình trong Halloween ? Halloween năm nay sẽ có cuộc thi The Fear, format của hạng mục này có nhiều điểm giống với The Inner Her như vòng Photoshoot và vòng Catwalk.

Dàn thí sinh The Fear trong cuộc họp gặp mặt Nội dung chương trình.

Tuy nhiên, ở vòng 3 The Walking Dead (Catwalk) sẽ có sự thay đổi nhỏ. Thay vì đi catwalk trên những đôi giày cao gót kiêu sa, khán giả sẽ được “mãn nhãn” với những tiết mục catwalk mang phong cách độc đáo riêng của từng nhân vật mà thí sinh lựa chọn”. Sau khi kết thúc vòng 3, 5 thí sinh có phần Catwalk ấn tượng nhất, trang phục công phu nhất, sẽ được chọn bước tiếp vào final round : Gương mặt thân quen.

5. Giải thoát khỏi cơn bão mang tên “Thi giữa kì”

Mọi năm, The Inner Her sẽ diễn ra từ 18-20/10, nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Như vậy, trước khi kỳ thì giữa học kì được diễn ra, FPT Schoolers sẽ có cơ hội xả hơi trước kì thi quan trọng này. Thế nhưng năm nay, Halloween sẽ được tổ chức ngay sau khi cơn bão mang tên “ Thi Giữa Kì” diễn ra, vì vậy khi tham gia Halloween, các bạn sẽ có cơ hội để các bạn quẩy hết mình và lên dây cót chuẩn bị cho một học kỳ mới.

________________________________

Sự kiện diễn ra vào : 18:30 – 22:00 ngày 31/10/2019.

Địa điểm : Toà nhà Beta, trường THPT FPT, khuôn viên ĐH FPT.

Mọi thông tin liên hệ Fanpage : F-Event.

 

Ngày đăng: 22/10/2019

Ngày cập nhật: 22/10/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh