Học sinh THPT FPT Hà Nội “quẩy banh nóc” tại sự kiện Halloween Coco Hola 2023

Hưởng ứng không khí lễ hội Halloween, vừa qua, trường THPT FPT Hà Nội đã tổ chức sự kiện Coco Hola 2023 với những hoạt động vô cùng hấp dẫn và độc đáo.

Halloween là lễ hội truyền thống xuất xứ từ nước Anh. Từ khi ra đời đến nay, Halloween đã phổ biến khắp thế giới và trở thành một lễ hội được tổ chức với quy mô lớn ở nhiều quốc gia, vùng miền. Tại FSchool, Halloween là sự kiện thường niên được tổ chức vào cuối tháng 10 hàng năm. Bên cạnh cơ hội tìm hiểu về phong tục tập quán của các nước phương Tây, gia tăng trải nghiệm nhằm đa dạng cuộc sống học đường, các em học sinh còn được phát huy tính sáng tạo, tình đoàn kết, gắn bó thông qua các hoạt động cá nhân và tập thể.

Tối ngày hôm qua, chương trình Halloween với tên gọi Coco Hola 2023 đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo FSchoolers toàn trường. Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Coco, sự kiện tái hiện lại hành trình kỳ lạ và giàu cảm xúc của Miguel trên con đường bứt phá tìm đến với nghệ thuật của mình. Từ đó gửi gắm thông điệp về tình cảm gia đình và sự kiên trì theo đuổi đam mê. Với khả năng diễn xuất cùng sự đầu tư về trang phục, tập thể lớp 11A1 đã xuất sắc giành được Giải Nhất tại đêm diễn Jálale.

Từ sảnh giảng đường đến sân khấu ngập tràn hình ảnh trang trí hưởng ứng lễ hội Halloween. Tham dự Coco Hola, học sinh THPT FPT Hà Nội nô nức tự hóa trang cho mình theo phong cách yêu thích, kỳ quái và độc đáo. Trước đó, sự kiện Halloween thường niên được tổ chức với các hoạt động độc đáo và thú vị.

Mong rằng Coco Hola sẽ là một kỷ niệm, một trải nghiệm đáng nhớ và giúp các em giải toả căng thẳng trong dịp kiểm tra giữa kỳ này nhé!

 

Ngày đăng: 28/10/2023

Ngày cập nhật: 28/10/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh