Teen FSchool tổ chức ca nhạc từ thiện

Giữa không gian nhỏ bé và ấm cúng của sảnh sinh hoạt chung tầng 3, các bạn học sinh Fschool đã cùng quây quần bên nhau, thưởng thức các tiết mục ca nhạc trong đêm nhạc từ thiện của CLB IDo. Tất cả số tiền quyên góp được đều dành ủng hộ trẻ em, người già có hoàn cảnh cơ nhỡ, khó khăn. Qua đêm nhạc này, không ít những tài năng, giọng ca “vàng” có cơ hội được thể hiện trên sân khấu.

Tối ngày 1/11, khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, các Fschoolers đã cùng tập trung tại sảnh sinh hoạt chung tầng 3 để cùng hát, cùng làm từ thiện. Đây là một sự kiện thường niên của CLB Ido, với mục đích chính là quyên góp tiền ủng hộ những người có hoàn cảnh thiếu thốn vật chất. Tuy tổ chức vào khung giờ “kén người xem” (9h30 tới 10h15), nhưng sức hấp dẫn từ chương trình đã kéo đông đảo học sinh từ ba khối tới xem và cổ vũ.

thpt-fpt-dem-nhac-1

Các bạn thành viên trong CLB Ido đang tất bật tổng duyệt lại sân khấu trước giờ G

thpt-fpt-dem-nhac

Khoảng 9h15, khu vực ngồi của khán giả đã bắt đầu chật kín

Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy của bạn Minh Quân (K3 FSchool). Với vũ đạo cùng âm nhạc sôi động, Minh Quân đã làm nóng cả bầu không khí của khán giả. Tiếng reo hò cổ vũ bắt đầu vang lên to dần. Trong suốt chương trình, có không ít những tiết mục gây bất ngờ cho cả khán giả lẫn Ban tổ chức. Nhiều bạn là giọng ca tài năng nhưng xưa nay chưa từng biểu diễn, tới tận tối hôm nay mới chịu đứng lên “khoe tài”. Lí giải về điều này, nhiều bạn chia sẻ rằng: Do tâm lí ngại đám đông, chưa dám thử đứng tại các sân khấu lớn. Đêm nhạc từ thiện được tổ chức tại Dom E, khiến các bạn cảm giác như hát cho người bạn, người thân nghe nên không thấy ngại ngùng nữa. Và không quá lời khi nói rằng, đêm nhạc từ thiện là “bệ phóng” cho các bạn thể hiện mình trong những chương trình lớn hơn nữa đấy. Cùng điểm lại những tiết mục ấn tượng trong đêm nhạc của Ido nhé:

thpt-fpt-dem-nhac

Ca khúc “Mơ” với giọng ca của bạn Phạm Thanh Phong và đệm guitar bởi bạn Dương Đức Thành

thpt-fpt-dem-nhac1

Ca khúc “Vài lần đón đưa” được trình bày bởi bạn Khánh Linh và Đức Minh (10A3)

thpt-fpt-dem-nhac-2

Bạn Đào Minh Ngọc thể hiện ca khúc Mãi mãi bên nhau đầy cảm xúc

thpt-fpt

Ca khúc Feel Like ooh được bạn Hương Ly và bạn Quốc Khánh cùng thể hiện

thpt-fpt-dem-nhac3

Ca khúc Forever Love được trình bày bởi đông đảo các bạn nam Khóa 4 yêu âm nhạc

thptfpt

Kết thúc chương trình bằng ca khúc “Từ trên cao nhìn xuống” sôi động

Trong suốt chương trình, có thể nhận thấy các bạn Khóa 5 còn khá e dè lúc mới bước lên, nhưng được sự cổ vũ từ các anh chị, các bạn lại tự tin thể hiện hết ca khúc. Còn với các anh chị Khóa 3, Khóa 4 đã quen thuộc thì đều rất “sung”, rất “phiêu” tỏng âm nhạc. Đêm nhạc từ thiện thường niên năm nay đã kết thúc thành công trong sự vui vẻ của các khán giả. Tiếng reo hò, cổ vũ vẫn luôn cất lên tới tận cuối chương trình. Ca khúc “Từ trên cao nhìn xuống” đã chính thức khép lại đêm nhạc từ thiện – một đêm nhạc có ý nghĩa cả với các bạn học sinh và những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đằng sau mỗi một sự kiện thành công đều là những công sức, sự thầm lặng của những người đứng sau cánh gà. Bạn Minh Kiên – chủ tịch CLB Ido chia sẻ: “Đêm nhạc từ thiện chúng em tổ chức như một món quà được gửi tới cho toàn bộ học sinh trong và ngoài trường. Từ đêm nhạc có thể kêu gọi ủng hộ, mang tình yêu thương, đồng cảm tới những người có hoàn cảnh khó khăn và cho mọi người thấy tình yêu thương từ trái tim của mỗi chúng ta. Đối với những con người, những đứa trẻ sống đầy khổ cực, không đủ ăn đủ mặc từng ngày, cần chung tay giúp những mảnh đời ấy vượt qua số phận khổ cực, cải thiện cuộc sống.”. Tuy chưa thực sự có kinh nghiệm tổ chức chuyên nghiệp, nhưng sự cẩn thận, sáng tạo và chu đáo của các thành viên trong CLB đã tạo nên một đêm nhạc ấm cúng, ý nghĩa. Bằng chứng là mỗi một bạn học sinh  trước khi trình bày tiết mục của mình đều gửi lời cảm ơn tới CLB Ido và khuyến khích khán giả đến xem quyên góp tiền vào hòm từ thiện. Tấm lòng của các bạn có lẽ còn truyền cảm hứng nhiều hơn nữa tới các bạn trẻ, các “mạnh thường quân”, giúp đỡ càng nhiều hơn nữa những người có hoàn cảnh khó khăn.

Có lẽ, đêm nhạc từ thiện dường như không chỉ đơn thuần là từ thiện mà còn là nơi để chúng ta gắn kết, biết cảm thông và chia sẻ hơn. Mong rằng  CLB Ido sẽ luôn thành công trong các chương trình từ thiện khác nữa, tổ chức được thêm nhiều sự kiện để các bạn học sinh được gần lại nhau hơn, cùng chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên đời.

Bài: Ngọc Mai

 

Ngày đăng: 04/11/2017

Ngày cập nhật: 06/11/2017

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh