“Thính” cực “khủng”: FSchool lắp màn led theo dõi Olympic Việt Nam đá bán kết

Nhằm “tiếp lửa” cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận bán kết ASIAD 2018, trường THPT FPT sẽ tổ chức xem bóng đá với màn hình lớn và phát sticker miễn phí tại sảnh bàn cờ cho giáo viên và học sinh.

Sau chiến thắng nghẹt thở trước Syria, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra lúc 16h ngày hôm nay (29/8). Để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo, FSchool sẽ nhuộm đỏ sảnh bàn cờ với sự kiện xem bóng đá tập trung chiều nay.

Hình ảnh “thả thính” trên fanpage chính thức của nhà trường được đăng tải ngày 28/8.

Ngay từ ngày 28/8, 20 lá cờ Tổ quốc đã được trang trí tại hành lang của các giảng đường. Trong ngày hôm nay, nhà trường đã trang bị màn hình lớn 3x4m tại sảnh bàn cờ trang nghiêm, nơi diễn ra những sự kiện quan trọng của FSchool. Ngoài ra, backdrop One team, One dream là nơi các FSchooler, từ thầy cô đến các teen có thể thỏa sức check-in, gửi gắm tình yêu, lời cổ vũ đến đội tuyển. Thêm vào đó,1300 ticker, 100 áo cờ đỏ sao vàng sẽ được phát miễn phí trong sự kiện này. Mọi công tác chuẩn bị đang được gấp rút triển khai để hòa chung cùng không khí bóng đá cuồng nhiệt những ngày vừa qua.

Backdrop rực rỡ tha hồ check-in thả tim đến đội tuyển.

Điều đặc biệt nhất, nhà trường đã gửi thông báo nghỉ học tiết cuối để tập trung xem bóng đã đến toàn bộ giáo viên, cán bộ và học sinh.

Màn led 3×4 m đã lắp đặt tại sảnh bàn cờ.

Em Nguyễn Lâm Phúc, lớp 12A3 cho biết: “Em cảm thấy rất vui và hào hứng khi biết tin nhà trường sẽ phát sóng trực tiếp bóng đá tại giảng đường. Điều này khiến em nhớ lại không khí cuồng nhiệt, sôi động trong trận chung kết ASIAN Cup cũng được phát trực tiếp tại Hòa Lạc campus do Đại học FPT tổ chức. Em rất hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận đấu chiều nay.”

Còn tân binh K6, em Hoàng Gia Khoa 10A16 chia sẻ: “Là 1 fan bóng đá nên được xem trận bán kết ASIAD ngay tại trường, em cảm thấy rất vui. Thông qua sự kiện này cũng như chuỗi sự kiện dành cho khóa mới đầu năm học, em nhận thấy các hoạt động tại FSchool rất phong phú, thu hút sự tham gia của học sinh. Em mong chờ vào chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước Hàn Quốc.”

Có thể nói, trường THPT FPT đã sẵn sàng “tiếp lửa” cho đội tuyển Olympic Việt Nam trước trận đấu lịch sử này. Hy vọng đoàn quân của ông Park Hang Seo sẽ giữ vững phong độ, bình tĩnh, tự tin thi đấu hết mình để tiếp tục tạo nên những kì tích, xứng đáng với niềm tin yêu và sự tin tưởng của người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên các FSchooler được sống trong không khí sôi động, tự hào, hòa chung nhịp đập với muôn triệu trái tim yêu bóng đá, đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong những giải đấu lớn. Hoạt động tổ chức xem bóng đá tập trung này thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường đối với nhu cầu, nguyện vọng của cán bộ giáo viên và học sinh.

Thu Hiền

 

Ngày đăng: 29/08/2018

Ngày cập nhật: 29/08/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh