Tưng bừng các hoạt động đón 8/3 của học sinh FSchool

Hòa cùng không khí náo nhiệt của ngày lễ dành cho phái đẹp trên khắp thế giới, sáng 8/3 F-Schoolers cũng đã chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ bằng những hoạt động cực thú vị xoay quanh chủ đề phái đẹp.

Từ sáng sớm đến khi giờ học buổi chiều kết thúc, đâu đâu cũng là những món quà và những bông hoa tươi thắm, các bạn học sinh đã làm những gì trong ngày lễ đặc biệt này, cùng theo chân F-Schooler trải nghiệm ngày 8/3 theo cách riêng của chúng mình nhé.

F-Schooler tập trung đông đủ tại sảnh Beta để cùng chào mừng ngày 8/3

Vào ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ, chắc hẳn những người nhận được nhiều tình cảm nhất là các cô giáo và nữ sinh của F-School. Ngày từ sáng sớm, khi đoàn xe đầu tiên chở các thầy cô đến trường, ở trước sảnh tòa nhà Beta, các bạn nam đã xếp thành hai hàng ngay ngắn, trên tay cầm đủ các loại hoa và quà tặng, sẵn sàng chào mừng những cô giáo đầu tiên. Không khí náo nhiệt, vui vẻ đã tràn ngập khắp các lớp học. Nhưng phải đến giữa trưa, bữa tiệc thực sự mới bắt đầu. Với đủ các thử thách dành cho nam giới như tự tay makeup cho các bạn nữ trong lớp, làm thiệp chúc mừng ngày 8/3 hay tặng quà cho phái nữ,… Sảnh nhà Beta dường như đông đúc, nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đi đâu cũng có thể dễ dàng bắt gặp nụ cười rạng rỡ của những cô gái xinh đẹp bởi ngày hôm nay các bạn ấy đã nhận được thật nhiều điều đặc biệt.

Trông các bạn nữ ai cũng xinh xắn đáng yêu hơn hẳn ngày thường

Phần thi makeup có vẻ là hoạt động được mong đợi nhất trong ngày. Ở thử thách này, các bạn nam F-School tỏ ra cực kỳ chuyên nghiệp. Thậm chí có bạn còn có sẵn cả một bộ đồ nghề với đủ các dụng cụ trang điểm. Bạn nữ tham gia thi của lớp 11A9 tỏ ra vô cùng yên tâm khi giao khuôn mặt của mình cho một bạn nam trong lớp. Bạn nam này chia sẻ rằng bạn ấy đã từng makeup khá nhiều lần cho con gái nên không khó để thực hiện thử thách lần này.

Khi nam sinh FSchool trổ tài làm đẹp

Trái với sự bình tĩnh của cặp đôi lớp 11A9, Nguyễn Minh Tâm lớp 11A7 lại có vẻ lo lắng : “Em khá lo lắng khi để một bạn nam makeup cho mình. Các bạn nam không quen trang điểm hàng ngày sẽ dễ làm nên em rất sợ lớp trang điểm sẽ bị hỏng”. Còn Hoài Nam, một trong hai nhân vật chính lại hào hứng chia sẻ: “Em thấy việc makeup tuy hơi khó nhưng lại rất vui. Em đã cố gắng hết sức để bạn mình trông xinh đẹp nhất”.

Dù không phải là sở trường nhưng các bạn nam vẫn cố gắng hết sức để bạn mình trông xinh đẹp nhất

Một số bạn nam tỏ ra cực kỳ chuyên nghiệp trước thử thách makeup

Tuy hôm nay là ngày dành cho phái nữ nhưng trường hợp của bạn Phạm Nguyễn Gia Long lớp 12A2 thì lại khác. Vì nhiều lí do, hai bạn nữ dự thi của lớp đã không tham gia được. Vì thế Gia Long được chọn làm người thay thế. Chưa bao giờ thử giả làm con gái, Gia Long chia sẻ: “Mình rất vui và cảm thấy được yêu thương được làm đẹp cho bản thân. Tuy chưa bao giờ makeup nhưng việc này không quá khó chịu với mình.”

Gia Long có vẻ rất tự tin khi sải bước trên sân khấu dành cho phái đẹp

Với hầu hết các bạn nam, đây đều là lần đầu tiên động đến các dụng cụ trang điểm và makeup cho một người. Vì thế có nhiều bạn loay hoay không biết xoay sở ra sao. Bạn Lê Trần Việt Hùng, học sinh lớp 11A6 chia sẻ về trải nghiệm của mình khi makeup: “Makeup quả thật là rất khó. Với mình khó nhất là công đoạn đánh kem nền và đánh má. Vì nếu đánh không cẩn thận thì màu sẽ không đều. Vì thế em chú ý nhất là công đoạn này”.

Không chỉ tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới, 8/3 còn là ngày để phái mạnh có dịp bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. Nam sinh F-School đã dành tặng cho phái nữ một ngày thực sự tuyệt vời với những niềm vui và những món quà tinh thần ý nghĩa. Chắc hẳn không chỉ 8/3 mà tất cả những ngày còn lại trong năm, các bạn nam cũng sẽ luôn đáng yêu và chu đáo như vậy.

Minh Thiên

 

Ngày đăng: 16/03/2018

Ngày cập nhật: 16/03/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh