X-mas 2017 của “nhà” FSchool có gì?

Một mùa giáng sinh nữa đã quay trở lại với mảnh đất Hòa Lạc. Chắc hẳn các FSchooler đang vô cùng háo hức và mong chờ sự kiện X-mas 2017. Liệu năm nay chúng ta sẽ có những hoạt động thú vị gì?

Địa điểm tổ chức cho đêm giáng sinh sắp tới là tầng 2 Dom E. Trong những ngày này, các bạn học sinh đang khẩn trường triển khai kế hoạch trang trí cho toàn bộ mọi ngõ ngách cho FSchool thêm phần ấm áp. Ký túc xá đã nhuốm màu Giáng sinh. Sảnh bàn cờ sẽ là khu vực check – in, nơi hàng năm đã giúp biết bao người có một bộ ảnh “sống ảo” để đời. Nào cây thông, nhà gỗ, cả trăm ngàn bông tuyết lấp lánh cùng những hộp quà đủ sắc màu… Thử tưởng tượng trong tiết trời mùa đông se lạnh này, được đứng giữa khung cảnh lung linh đậm chất giáng sinh ấy, có ai lại không xiêu lòng?

thpt_fpt-giang-sinh

thpt-fpt-x-mas-6

Nhất định phải ghé sảnh bàn cờ để chụp hình bạn nhé!

Như mọi năm, X-mas 2017 không thể thiếu cuộc thi Dance Battle đầy sôi động. Theo thường lệ Dancing Battle sẽ các vòng loại để chọn ra người nhảy tốt nhất. Tại vòng đầu tiên sẽ là cơ hội để các b-boy,dance tỏa sáng và show ra các bước nhảy của mình Ban giám kháo sẽ chấm điểm và chọn ra top 16 để đi tiếp vào vòng loại. Top 16 sẽ được Ban tổ chức chia thành 8 cặp thi đấu 2 vs 2, mỗi bên 1 round. Tuy nhiên, chỉ có 4 cặp được bước tiếp để tranh tài trong vòng bán kết.Ban giám khảo sẽ đánh giá các bài dự thi dựa trên những “nét độc đáo riêng” (bao gồm nền nhạc, kỹ thuật và tính độc đáo) để chọn ra những B-Boy, Dancer xuất sắc nhất dành chiếc vé vào vòng chung kết.

thpt-fpt-x-mas-3

thpt-fpt-x-mas-4

Vài hình ảnh của cuộc thi Dance Battle 2016.

Sau Dance Battle sẽ là Happy Deliver Service – Dịch vụ vận chuyển hạnh phúc. Khi toàn bộ kí túc xá đã tắt đèn, tất cả chuẩn bị đi ngủ thì cũng chính là lúc ông, bà già Noel đi phát quà. Các món quà được gửi từ bố mẹ, bạn bè… đính kèm lời nhắn và thông tin một FSchooler cụ thể nào đó.

thpt-fpt-x-mas-7

thpt-fpt-x-mas-1

thpt-fpt-x-mas-2

thpt-fpt-x-mas-8

Món quà nào cũng ngập tràn yêu thương.

X-mas 2017 hứa hẹn sẽ mang tới cho tất cả các bạn học sinh và thầy cô giáo một đêm Noel cực nhiều điều bất ngờ. Hãy cùng đón chào một mùa giáng sinh ấm áp và an lành tại FSchool nhé.

 

Ngày đăng: 09/12/2017

Ngày cập nhật: 09/12/2017

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh