Tổ chức chương trình học hè cho học sinh từ 13 – 31/7

Nhằm đáp ứng nguyện vọng của một số phụ huynh và học sinh về chương trình học hè ý nghĩa, đồng thời củng cố lại kiến thức căn bản cho những học sinh có học lực dưới TB, từ ngày 13-31/7, Trường Phổ thông FPT sẽ chính thức tổ chức chương trình học hè cho học sinh.

Là ngôi trường đề cao chất lượng đào tạo, Trường Phổ thông FPT đặc biệt chú trọng đến kết quả học tập và rèn luyện thực chất của học sinh. Trước khi bước vào năm học mới, với các trường hợp học sinh có học lực yếu, kém hay hạnh kiểm trung bình; môn tiếng Anh nâng cao chưa đạt, Nhà trường sẽ tổ chức chương trình học hè nhằm tạo cơ hội cho học sinh được thầy cô giúp đỡ rèn luyện thêm, hướng dẫn ôn luyện lại kiến thức căn bản các môn trong năm học chưa tốt. Trong đợt học hè này, lớp kĩ năng lãnh đạo và tư duy sáng tạo trong chương trình PDP cũng được tổ chức để học sinh tham gia. Lịch học nhằm đảm bảo cuối hè các em được xét lại điểm rèn luyện, không còn hạnh kiểm trung bình, thi lại đủ điều kiện được xét lên lớp hay vượt qua được các môn chưa đạt trong năm học kế tiếp.

Lịch học hè ở trường là bắt buộc đối với các học sinh rơi vào một trong số các trường hợp trên, tuy nhiên Nhà trường vẫn chấp thuận đề nghị xin ôn tập tại nhà nếu phụ huynh và học sinh thấy tốt hơn và thật sự tin tưởng vào kết quả thi lại của các em. Ngoài ra, các học sinh không thuộc diện bắt buộc nhưng vẫn có mong muốn được học hè cũng có thể đăng ký tham gia.

 

Ngày đăng: 11/07/2015

Ngày cập nhật: 11/07/2015

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh