2000 phụ huynh, học sinh THCS trải nghiệm sự kiện “khủng” cùng Sơn Tùng M-TP

Ngày 31/3/2019, đồng hành cùng đại học FPT Hà Nội, THPT FPT đã tổ chức thi thử và trải nghiệm sự kiện “khủng” Super Big Open Day. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Sơn Tùng M-TP và nhiều tiết mục hấp dẫn. 

Super Big Open Day quy tụ 12.000 học sinh THPT đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên,… và học sinh, sinh viên FPT. Với nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, Super Big Open Day được tổ chức bởi Đại học FPT, đơn vị đồng hành là THPT FPT được xem như một ngày hội hấp dẫn nhất của giới trẻ.

Sau khi hoàn thành kì thi thử kiểm tra năng lực tư duy của trường THPT FPT, 2000 học sinh, phụ huynh THCS, trong đó có 700 thí sinh thi thử  đã được trải nghiệm không khí sôi nổi của sự kiện hoành tráng Super Big Open Day.

Ngoài hệ thống sân khấu được đầu tư khủng với dàn âm thanh chất lượng cũng như các tiết mục văn nghệ mỹ mãn, sự kiện có hơn 50 gian hàng với đầy đủ các mặt hàng như quần áo, đồ ăn, trò chơi… để các bạn học sinh thỏa sức khám phá và trải nghiệm toàn diện nhất cuộc sống tại Hòa Lạc.

Hầu hết các phụ huynh, học sinh đều tỏ ra rất bất ngờ và thích thú trước các hoạt động cũng như không khí tại đây. Cô Hiền phụ huynh học sinh lớp 9 đến từ Nghệ An, cho biết: “Gia đình cô chuẩn bị đến trường từ rất sớm để con có thể tham gia được kì thi thử của trường nhân tiện cho con tham gia luôn ngày hội lớn của trường. Nhưng thật bất ngờ, sự kiện được đầu tư khá kĩ lưỡng từ âm thanh đến các tiết mục biểu diễn.”

Sự kiện nhận ngàn tim từ học sinh THCS, THPT miền Bắc.

Không chỉ nhận được phản ánh tích cực từ phía phụ huynh, các bạn học sinh đều rất hào hứng với sự kiện này của trường. Em Huệ Phương – đến từ Hà Nội hào hứng chia sẻ: “Em thấy không khí thật sôi nổi, năng động, các anh chị FPT thì thân thiện, rất nhiệt tình giúp đỡ chúng em. Em rất thích môi trường tại FSchool.”

Phương còn cho biết, em lên đây cùng với rất nhiều bạn bè, nhóm bạn ai nấy đều rất vui khi tham gia sự kiện.

Học sinh THCS thích thú trải nghiệm ẩm thực tại sự kiện “khủng” của FPT.

Các gian hàng trong sự kiện được đầu tư rất kĩ lưỡng và chu đáo với hệ thống điện an toàn, đảm bảo. Không chỉ thế, các gian hàng cũng rất đa dạng phong phú, đặc biệt là các gian hàng ẩm thực có đầy đủ các loại đồ ăn đến từ nhiều nước khác nhau cũng như nhiều miền trên cả nước.

Bạn Phan Tuấn Kiệt – THCS Nghĩa Tân vui vẻ: “Em vừa thưởng thức các món ăn tại đây, em thấy rất ngon và phong phú, cũng khá bất ngờ khi có một số gian hàng có rất nhiều đồ ăn ngon và lạ nhưng lại được làm từ chính các anh chị trong trường.”

Các gian hàng trải nghiệp không ngớt khách.

Bên cạnh đó, các gian hàng còn là nơi trưng bày chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Đồ họa, Công nghệ thông tin… Ngoài ra, tại các gian hàng còn xuất hiện nhiều “thế giới độc quyền” mà chỉ FPT mới có, đó là các gian hàng của câu lạc bộ của trường: CLB Melody – câu lạc bộ âm nhạc lớn nhất FPT, CLB Street Workout…

Trong đó, FSchool cũng đóng góp 2 gian hàng. Gian hàng thông tin – phục vụ cho việc tra cứu thông tin về trường của học sinh cũng như phụ huynh. Gian hàng thứ 2 thuộc câu lạc bộ từ thiện Ido, toàn bộ tiền có được từ sự kiện sẽ dùng để ủng hộ cho các hoạt động tình nguyện của trường.

Gian hàng thông tin của trường THPT FPT nổi bật với chú mascot khủng long xanh vui nhộn

“Em thấy rất thích thú với dàn âm thanh cũng như các nhóm nhảy của trường, nhìn rất chuyên nghiệp và đã mắt. Bên cạnh đó, em cũng rất mong chờ được gặp Sơn Tùng M-TP, em rất thần tượng anh ấy.” – Một bạn đến từ THCS Gia Thụy hào hứng nói.

Sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP trong sự kiện nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phụ huynh cũng như học sinh. Sơn Tùng xuất hiện cùng 3 bài hit của mình thực sự đã khuấy động toàn bộ không khí của Hòa Lạc. Mọi người dường như “bùng nổ” trước không gian tràn ngập âm thanh sôi động và náo nhiệt của đêm nhạc.

Bạn Nguyễn Thị Thủy đến từ Hải Phòng phấn khích chia sẻ sau khi kết thúc sự kiện: “Em cảm thấy vô cùng vui vẻ, hào hứng, các anh chị tại FPT thật cá tính và phong cách. Được gặp hai thần tượng là Thái Sơn và Sơn Tùng khiến em cảm thấy rất phấn khích. Chuyến đi này thật thú vị và đáng nhớ đối với em!”

Mang đến cho khán giả cả 3 bài hit, Sơn Tùng đã có đêm diễn cực sung tại sân khấu Super Big Open Day năm nay.

Mở đầu bằng ca khúc hit “Chúng ta không thuộc về nhau”, Sơn Tùng M-TP đã đốt cháy sân khấu ngay lập tức. Toàn bộ khán giả hoà nhịp hát chung cùng thần tượng. Tiếp ngay sau đó, với phần phối âm remix khác lạ, “Lạc trôi” trở nên bắt tai và tuyệt vời hơn bao giờ hết. “Em của ngày hôm qua” là món quà cuối cùng Sơn Tùng M-TP gửi tặng cho các bạn học sinh THPT, học sinh – sinh viên FPT.

Cùng với việc thưởng thức các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, đến với sự kiện Super Big Open Day, các bạn học sinh còn được trực tiếp trải nghiệm hàng loạt hoạt động thú vị khác như: tham quan khuôn viên Hoà Lạc rộng 30 hecta, giao lưu cùng 50 câu lạc bộ sinh viên, khu gian hàng ẩm thực, và khu game vô cùng sáng tạo, độc đáo.

Có thể nói, FSchool không chỉ là một “trường học khác lạ” với những cách dạy và học thú vị mà đây còn là một môi trường năng động, đầy ắp cá tính, nhiều sự kiện quy mô, chuyên nghiệp “đốn tim” giới trẻ.

Bài: Hoài Linh

 

Ngày đăng: 02/04/2019

Ngày cập nhật: 02/04/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh