Bling Bling Dance Club- Nơi ươm mầm và phát triển đam mê

Lấy cảm hứng từ niềm đam mê với những điệu nhảy mang phong cách hiện đại, Bling Bling là câu lạc bộ nhảy hiện đại được thành lập bởi 3 cô gái xinh đẹp khoá 3 của THPT FPT với mong muốn đây sẽ là câu lạc bộ dành cho những con người yêu thích, đam mê nhảy, tin rằng mình có tài năng và muốn có cơ hội tỏa sáng. Đến thời điểm hiện tại, trải qua 4 năm phát triển, Bing Bling đã và đang ngày càng lớn mạnh và phát triển, khẳng định vị thế của “Một câu lạc bộ nghệ thuật hàng đầu trường FPT”.


Bling Bling Dance Club là nhóm nhảy được tạo nên bởi 3 cô nàng K3 vô cùng tài năng. Founder của nhóm không ai khác chính là Lê Ngọc Diệp, cô nàng có thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng lại mang phong cách nhảy mạnh mẽ, quyến rũ.


Chia sẻ về cái tên “Bling Bling”, Ngọc Diệp cho biết: “Thời gian đầu khi có ý định thành lập nhóm, mình đã suy nghĩ rất nhiều về cái tên. Đầu tiên mình định đặt tên nhóm là FDC (Fschool Dance Club) một cái tên vô cùng phổ biến và rập khuôn mà bạn có thể gặp ở một nhóm nhảy bất kì thuộc một trường. Nhưng rồi mình suy nghĩ và biết rằng mình muốn cái tên không chỉ nói lên việc “bạn sẽ nhảy”, mà còn là “bạn sẽ nhảy như thế nào”. Mình nghĩ tới những hình ảnh được đứng trên sân khấu hết mình biểu diễn, toả ra những ánh hào quang lấp lánh và rực rỡ. Và đột nhiên 2 chữ “Bling Bling” hiện ra trong đầu mình.”

Bling Bling ngày thành lập chỉ có 3 thành viên – những con người cùng chung niềm đa mê với vũ đạo.

Khởi đầu nào cũng sẽ có những khó khăn. Thời điểm khi mới bắt đầu, Bling Bling chỉ có 3 thành viên là Ngọc Diệp và 2 người bạn là Hoàng Phương và Hương Ly. Club Day (ngày hội Câu Lạc Bộ tại FPT school) là lần đầu tiên Bling Bling có mặt trong “một dàn” CLB khác của THPT FPT. Buổi casting chỉ vài người đến cast và trong đó, Bling Bling chỉ “kết nạp” được thêm một thành viên nữa đó chính là Linh Chi.

“Những ngày đầu tiên, chúng mình gặp rất nhiều khó khăn ví dụ như là mượn phòng để tập. Nhưng chúng mình nhận được lời khuyên của một người bạn rằng: “Khi bắt đầu lúc nào cũng sẽ có khó khăn, nên hãy cố gắng bước tiếp và mọi nỗ lực sẽ được công nhận”. Và kể từ lúc đó chúng mình không bỏ cuộc” – Ngọc Diệp trải lòng cho biết.

Để phát triển nhóm nhảy ngày càng phát triển, 4 cô nàng phải dựa vào nhau cùng bước đi, tự học hỏi những kĩ năng cần thiết trên Internet, chia sẻ với nhau từ những kĩ năng cơ bản nhất hay đơn giản chỉ là những lần cùng ngồi lại với nhau xem một video dance cover và cùng rút kinh nghiệm.

Mỗi khi có sự kiện dù lớn hay nhỏ ở trường, Bling Bling lại “hò” nhau cùng luyện tập miệt mài để có một màn biểu diễn tốt nhất. Dần dần, với sự xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện, Bling Bling đã được biết đến nhiều hơn. Nhiều học kì liên tiếp, Bling Bling luôn được nhận giải thưởng “Outstanding Team” – Câu Lạc Bộ có thành tích nổi bật của trường.


Để có được những thành công như ngày hôm nay thật sự chẳng dễ dàng gì. Việc duy trì nhóm đôi lúc cũng sẽ có khó khăn, nhưng sau cùng tất cả đều vì chung một đem mê – Nhảy. Sau một năm hoạt động tuy không phải là thời gian dài nhưng Bling Bling đã có thêm nhiều thành công mới như: Tuyển thêm được thành viên Gen 2, được đón nhận nhiều hơn mỗi lần xuất hiện.


Điều mà Bling Bling hướng đến chính là nỗ lực, sự ghi nhận và sự tự tin: “Mình mong rằng Bling Bling sẽ là nơi tiếp cho bạn sự tự tin lớn nhất để bạn có thể toả sáng và đứng trên sân khấu với một phiên bản rực rỡ nhất của bản thân và du cho trong cuộc sống bạn có là người hay ngại ngùng và nhút nhát thì khi lên sân khấu với tư cách là thành viên của Bling Bling, bạn sẽ vô cùng toả sáng và hoàn toàn hoà mình với âm nhạc” – Ngọc Diệp chia sẻ.

Hy vọng rằng trong tương lai Bling Bling sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường đam mê của mình, có thể cống hiến nhiều tiết mục đặc sắc hơn trong các sự kiện của trường, các thành viên của Bling Bling sẽ trưởng thành hơn và học hỏi được nhiều điều tốt đẹp.

Sự thành công nào cũng có những góc khuất của nó. Thế nhưng hãy làm những điều đúng đắn để sau này nhìn lại bạn có thể mỉm cười với công sức mà bản thân mình đã bỏ ra.

Bài: Hà My Khoá 5

 

Ngày đăng: 23/07/2019

Ngày cập nhật: 23/07/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh