“Boy’s Day” và những đặc quyền dành riêng cho “đấng nam nhi” nhà FPT School

Nếu ngày 20/10 và 8/3 là để tôn vinh chị em phụ nữ – những đoá hồng luôn làm đẹp cho đời, những người mẹ, người chị, người bạn gái luôn quan tâm, chăm sóc ta. Thì ngày 19/11 lại chính là ngày dành riêng cho đấng nam nhi. Ngày này được gọi là “Ngày Quốc tế Nam giới”.

Không chỉ vậy, ngày 19/11 vừa qua, các bạn nữ FPT Schools cũng đã rất tất bật chuẩn bị những bữa tiệc nho nhỏ để tôn vinh các bạn nam của mình. Vậy hãy cùng theo dõi xem Boy’s Day đã được tổ chức thế nào nhé!

Certificate “hạng sang”

Chứng chỉ, bằng khen là thứ không thể thiếu trong các lễ tôn vinh, trao giải. Bởi vậy, đây cũng là phần quan trọng nhất, sự ca ngợi lớn lao nhất mà các bạn nữ dành cho các bạn nam của lớp mình.

Ngày Quốc tế Nam giới THPT FPT Hà Nội ảnh 1

Cô giáo chủ nhiệm lớp A14-K6 đã tự tay trao Certificate cho chàng trai của chúng ta

Mỗi danh hiệu mà các bạn nam nhận được là cái nhìn, quan điểm của các bạn nữ trong lớp về mình: “Nam thần quốc dân”, “cậu út của lớp”… Sau đó, được GVCN hoặc từng bạn nữ trao gửi tận tay.

Ngày Quốc tế Nam giới THPT FPT Hà Nội ảnh 2

Certificate lớp A14-K6 còn có ghi biệt hiệu hóm hỉnh của từng chàng trai

“Ngày thường ngoan ngoãn, ngày thưởng có quà”

Những phần quà nho nhỏ cũng là phần được chuẩn bị rất công phu, tuy chỉ đơn giản là những chú gấu bông, lọ sáp vuốt tóc, đôi tất, quyển sách, cái bút,… Hoặc buổi liên hoan nhẹ nhàng cùng với trà sữa, bánh kem… nhưng tất cả đều là tấm lòng to lớn của các bạn nữ. Và đặc biệt, những món quà tưởng chừng không mấy nổi bật, nhưng lại là nguồn động lực thúc đẩy các bạn nam trong những ngày tháng tiếp theo.

Ngày Quốc tế Nam giới THPT FPT Hà Nội ảnh 3

Không hề kém cạnh K7, các anh chị K6 cũng cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm trong ngày Boys Day

Ngày Quốc tế Nam giới THPT FPT Hà Nội ảnh 4

Tuy là “gà mới” nhưng lớp 10A1 đã kịp hưởng ứng các ngày lễ tưng bừng tại FPT School rồi đó!

Ngày Quốc tế Nam giới THPT FPT Hà Nội ảnh 5

Boys day lớp 11A4 đã diễn ra trong không khí cô cùng náo nhiệt

Ngày Quốc tế Nam giới THPT FPT Hà Nội ảnh 6

Lớp 11A6

Qua các hình ảnh trên, chúng ta đã ít nhiều hiểu được phần nào tình cảm gắn bó keo sơn mà mỗi tập thể nói chung hay các phái mạnh – phái yếu tại THPT FPT nói riêng.
Tuy số lượng học sinh nữ tại FPT Schools rất ít nhưng các bạn luôn cố gắng để tạo nên một buổi tiệc “hoành tráng” nhất dành cho các bạn nam của mình. Mong rằng trong thời gian tới, các FPT Schoolers vẫn sẽ luôn giữ được tinh thần, tình cảm như người anh em cùng nhà, cùng tương trợ, giúp đỡ nhau để phát triển, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn và bền chặt hơn. 

Bài: Phạm Băng Châu – 11A10

 

Ngày đăng: 16/12/2019

Ngày cập nhật: 17/05/2024

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh