Bùng nổ top 8 hoạt động sự kiện cuối năm học của FSchooler

Một năm học đầy biến động với thời gian nghỉ dịch Covid 19 kéo dài đã dần kết thúc. Để bù lại quãng thời gian “đóng băng”, thầy trò THPT FPT đã tổ chức loạt các hoạt động sự kiện bùng nổ trong tháng 6, 7, hứa hẹn mang lại cái kết đẹp cho thước phim học tập rực rỡ. Cùng điểm qua những sự kiện nổi bật dưới đây nhé

  1. Coffee talk: Kiếm tiền từ đam mê du lịch

Chương trình Hội thảo mang đến những kiến thức bổ ích từ việc biến đam mê du lịch thành cơ hội làm trong ngành quản trị khách sạn. Ngoài ra, buổi coffee talk mang đến những kinh nghiệm về du học học và quá trình ở lại tìm việc từ các du học sinh.
Chương trình có sự góp mặt của những du học sinh đã tốt nghiệp và làm việc tại Úc trong ngành quản trị du lịch, khách sạn.

  • Anh Hà Phúc Lộc – Cực học sinh trường THPT FPT – Cựu học sinh trường Blue Mountains, Úc – F&B Attendant tại Emirates One & Only Wolgan Valley, Úc
  • Anh Hoàng Đức Anh – Cựu học sinh trường THPT Chu Văn An, Hà Nội – Cựu học sinh trường Blue Mountains, Úc – F&B Attendant tại Emirates One & Only Wolgan Valley, Úc
  • Chị Sonia Đoàn – Cựu học sinh trường Blue Mountains, Úc – Sale Cordinator tại JW Marriot Hà Nội và Dubai – Guest Service Agent tại Lux* South Ari Atoll, Maldives
THPT_FPT_su-kien-cuoi-nam78

Thời gian: 18h00 – 19h00 ngày 25/6/2020.

Địa điểm: Phòng 502, toà Gamma, THPT FPT.

2. Khối 10 bắt đầu tuần học Quân sự học kỳ

Sau khi thi học kỳ xong, các bạn học sinh K7 sẽ bắt đầu với tuần học quân sự rèn quân “gian nan” trong thời tiết “khắc nghiệt” tại Hoà Lạc. Hy vọng rằng trải nghiệm trở thành bộ đội dự bị này sẽ là cái kết đẹp cho quãng thời gian học nội trú tự lập năm đầu tiên của 665 học sinh.

THPT_FPT_su-kien-cuoi-nam5

Thời gian: Từ 1/7 – 3/7/2020.

3. Dạ hội cuối năm Prom 2020 Xavia Stela

Sự kiện Prom 2020 mang tên Xavia Stella chính là điểm sáng cuối cùng của năm học với nhiều hoạt động đặc sắc, cũng chính là sân chơi để các bạn học sinh FSchool có cơ hội được toả sáng theo cách của riêng mình. 

THPT_FPT_su-kien-cuoi-nama

Điểm đặc biệt nhất của mỗi sự kiện là đều do học sinh tổ chức từ khâu nội dung, hình ảnh, truyền thông… “Xavia Stella” hứa hẹn sẽ mang lại điểm nhấn khó quên với học sinh trong năm học đầy biến động này.

THPT_FPT_su-kien-cuoi-nam1

Xavia Stella Prom 2020 sẽ được tổ chức vào tối ngày 09/7 tại sảnh Gamma, trường THPT FPT. Các thông tin sẽ được thông báo chính thức tại fanpage : Prom FSchool – THPT FPT Hà Nội.

4. Sự kiện từ thiện: Thu gom sách cũ

Truyền thống hàng năm, sau khi kết thúc năm học, với một khối lượng lớn vở ghi, sách giáo khoa đã qua sử dụng sẽ được các bạn học sinh đóng góp tới CLB từ thiện IDo. Các bạn học sinh trong CLB sẽ thu thập, phân loại sản phẩm để dành cho chuyến từ thiện tiếp theo trên vùng cao của mình.

THPT_FPT_thu_gom_sach_cu1-768x576

Thời gian: Ngày 15/07/2020 tại sảnh Gamma

5. Triển lãm cuối kỳ PDP

Triển lãm cuối kỳ của Phòng phát triển cá nhân PDP trưng bày những sản phẩm của học sinh trong cả năm học. Trong triển lãm này các FSchooler sẽ nhìn lại cả quá trình phát triển của bản thân mình trong năm vừa qua, những kỹ năng mềm mình đã được trang bị.

THPT_FPT_su-kien-cuoi-nam12

Sự kiện thú vị này sẽ được trung bày tại Sảnh Gamma từ 20-24/7. Các bạn học sinh nhớ lịch để tham gia nhé!

6. Ngày hội ngoại khoá cuối năm

Ngày hội Hướng nghiệp, kinh doanh công nghệ, ngoại khoá Xã hội là ngày học sinh FSchool được vui chơi hết mình, áp dựng những kiến thức đã học trong năm học để làm dự án, bán hàng và tạo nên kỷ niệm đáng nhớ trong quãng thời gian học cấp 3. Đây cũng là chuỗi sự kiện FSchooler kiếm bộn tiền từ việc kinh doanh, buôn bán các mặt hàng và trao đổi phần quà thú vị nhờ tham gia các trò chơi từ gian hàng của thầy cô bộ môn.

THPT_FPT_su-kien-cuoi-nam56
THPT_FPT_su-kien-cuoi-nam89
THPT_FPT_su-kien-cuoi-nam7

7. Ba trăm năm sáu: Ngày nắng nhẹ

Thấm thoát những năm tháng cấp 3 tươi đẹp của K5 nay đã sắp ra trường, bước từng bước vào con đường thanh xuân đẹp đẽ nhất của đời mình, sẵn sàng cháy hết mình vì lí tưởng và ước mơ. Vì lẽ đó, “Ba Trăm Năm Sáu: Ngày Nắng Nhẹ” đã trở lại để tiếp nối truyền thống của “Hai Trăm Tám Mốt” và mang tinh thần tri ân các anh chị khóa trên đến với các bạn học sinh Fschool.

THPT_FPT_su-kien-cuoi-nam23

Với “Ba Trăm Năm Sáu: Ngày Nắng Nhẹ”, BTC hi vọng Ba trăm năm sáu học sinh khóa 5 sẽ luôn sống hết mình với đam mê và những ước mơ, hoài bão của mình và luôn nhớ về những kỉ niệm tươi đẹp nhất của thời thanh xuân tại trường THPT FPT.

THPT_FPT_su-kien-cuoi-namr

Nội dung chương trình bao gồm: Đếm ngược từng ngày tới lễ trưởng thành; Memories of K5; Photobooth; Water Festival.

Thời gian: Ngày 29/07/2020

8. Lễ trưởng thành dành cho học sinh K5

Lễ Trưởng thành là dịp tổng kết một năm học của học sinh lớp 12, nơi những thành tích của tập thể và các cá nhân xuất sắc được vinh danh. Sự kiện này đánh dấu bước trưởng thành về cả thể chất, tâm hồn của 365 học sinh K5 đã sinh sống, rèn luyện 3 năm dưới ngôi trường nội trú FPT. “Lễ trưởng thành” được mong chờ, xúc động và để lại những dư âm ngọt ngào nhất trong chuỗi sự kiện đình đám tại FSchool.

THPT_FPT_su-kien-cuoi-nam4

Năm học 2020 này, chương trình sẽ thay đổi thế nào so với format hàng năm? Món quà từ thầy cô, phụ huynh sẽ mang lại những bất ngờ gì, hãy cùng chờ đón nhé.

THPT_FPT_su-kien-cuoi-nam3

Thời gian: 31/07/2020

Quý phụ huynh và học sinh cập nhật thông tin chương trình, sự kiện, hoạt động của học sinh tại:

https://www.facebook.com/THPTFPTHN

Fanpage Phòng Công tác học sinh THPT FPT

 

Ngày đăng: 25/06/2020

Ngày cập nhật: 20/10/2021

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh