CLB IDo bán hàng gây quỹ tại ngày hội Super Big Open Day

Ngày 31/3 vừa qua, sự kiện Super Big Open Day đã diễn ra tại Hoà Lạc với hơn 50 gian hàng chuyên ngành, câu lạc bộ, trò chơi, ẩm thực. CLB Ido của trường THPT FPT cũng  góp mặt với 1 gian hàng gây quỹ với menu hấp dẫn.

Gian hàng của CLB IDO mở ra không chỉ để giao lưu với các bạn trường ngoài mà còn với mục đích lớn hơn là gây quỹ cho kế hoạch thiện nguyện “Dao Mùa” sắp tới, toàn bộ nguồn thu của gian hàng sẽ được IDO dùng cho chuyến đi này.

Dự kiến ngày 12-13/4 câu lạc bộ IDO sẽ có một chuyến hành trình mang đầy tình thương và ý nghĩa đến với các em nhỏ người Dao ở Cao Bằng với món quà ấm áp và chân thành là sách vở, quần áo… IDo đã kêu gọi ủng hộ từ nhiều ngày trước đó, gian hàng tại Super Big Open Day chỉ là một trong nhiều hoạt động gây quỹ của CLB.

Gian hàng Sơn Trà Quán của CLB IDo bày bán các món ăn vặt bắt mắt thu hút giới trẻ như: báng tráng nướng, chả cá viên chiên, xúc xích, xoài dầm…

Các đầu bếp hoạt động không ngơi tay.

Gian hàng lần này được các thành viên trong ban nội dung lên kế hoạch cách đây 2 tuần và bắt đầu thực hiện từ 2 ngày trước khi diễn ra sự kiện. Dù thời gian không nhiều nhưng với kinh nghiệm tham gia nhiều sự kiện nên IDO cũng không gặp quá nhiều khó khăn…

Gian hàng ẩm thực ngập tràn “tình thương” của IDO được các “master-chef” chế biến sạch sẽ, cẩn thận, kỹ càng với các món ăn nhẹ vừa để ăn vặt, vừa để lót dạ.

Cũng thuộc gian hàng của IDO, nằm ở góc bên phải của gian hàng, cô bạn Tarot Reader đang trải bài “giải đáp thắc mắc” cho người xem.

Thành viên của CLB IDO – bạn Vân Anh chia sẻ: “Bọn em mở gian hàng ngày hôm nay vì muốn giao lưu với mọi người nhiều hơn, để giới thiệu – mở rộng sự hiểu biết của mọi người về các CLB của trường FSchool nói chung và CLB IDO nói riêng. Nhưng mục đích chính vẫn là để gây quỹ cho các sự kiện tiếp theo.”

Xuất phát từ tấm lòng nhân ái, biết sẻ chia, đùm bọc, hi vọng câu lạc bộ IDO sẽ đạt doanh thu tốt sau sự kiện Super Big Open, có thêm kinh phí, động lực cho hành trình giúp đỡ những mảnh đời éo le, bất hạnh.

Xem thêm thông tin về chuyến đi “DAO MÙA” sắp tới của CLB IDO tại đây!

Ngoài gian hàng bày bán đồ ăn như IDO, ngày hội Super Big Open Day còn có các gian hàng CLB như: FPT English Club, FPT Chinese Club, FPT Business Club, No Shy Club, Guitar Club… hay gian hàng các khối ngành Đại học: Kỹ thuật phần mềm, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Nhật… Đặc biệt không thể kể đến những tiết mục sôi động, thiêu đốt sân khấu đến từ ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Lộn Xộn Band, Beatbox Thái Sơn, sinh viên FPT…

Bài: Cẩm Tú

 

Ngày đăng: 02/04/2019

Ngày cập nhật: 04/04/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh