FPT NANOVERSITY TẶNG 20 SUẤT HỌC BỔNG CHO HỌC SINH FSCHOOL LUYỆN THI CHỨNG CHỈ IELTS

FPT Nanoversity sẽ giúp học sinh săn học bổng của 80 trường trên thế giới và tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu cho 20 sinh viên đăng ký học đầu tiên.

Thông tin này được anh Vũ Hải Long – Giám đốc Nanoversity công bố tại hội thảo hướng dẫn học sinh trung học phổ thông FPT về chương trình luyện thi và đăng ký dự thi lấy chứng chỉ IELTS tại Nanoversity diễn ra sáng ngày 1/8. Đây là buổi hội thảo đầu tiên nằm trong chuỗi hội thảo về chương trình luyện và thi chứng chỉ IELTS diễn ra trong 3 ngày 1/8, 6/8 và 11/8 lần lượt dành cho các khối 10, 11 và 12. Hội thảo nhằm giúp học sinh phổ thông trung học FPT có thêm những hiểu biết về chương trình luyện thi và thi lấy chứng chỉ IELTS tại Nanoversity – đối tác ủy quyền chính thức của IDP Việt Nam, giúp các em có thêm hành trang hướng tới việc thi vào đại học FPT hoặc đi du học nước ngoài.

Tham gia luyện thi IELTS tại Nanoversity, học sinh phổ thông trung học FPT có được các quyền lợi ưu đãi đặc biệt từ Nanoversity như: được thi lấy chứng chỉ IELTS miễn phí, được học và thi tại cơ sở Hòa lạc – nơi các em đang học tập chính khóa, được hướng dẫn và đạo tạo các kỹ năng thi IELTS từ các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi IELTS, được luyện kỹ năng nói cùng giảng viên bản ngữ.

Các khóa luyện cấp chứng chỉ IELTS dành cho học sinh phổ thông trung học FPT dự kiến khai giảng từ ngày 15/8/2016. Nhân dịp này, trường dành tặng 20 suất học bổng đồng hành, trị giá 10.000.000 đồng/ học sinh cho 20 học sinh đăng ký học đầu tiên

Ngay sau khi nghe hướng dẫn, em Đào Đình Thắng – FS0395 vui mừng chia sẻ: “Hiện nay em đang có mục tiêu luyện thi điểm IELTS hơn 7.0 để có học bổng đi du học. Nếu tham gia luyện thi IELTS tại Nanoversity Hòa Lạc, em không cần cuối tuần phải về Hà Nội học thêm tiếng Anh nữa. Em cũng được biết là Nanoversity đang có chương trình hỗ trợ học sinh như chúng em săn học bổng của 80 trường trên thế giới. Nếu em mà giành được học bổng thì thật là tuyệt vời!”

Sở hữu chứng chỉ IELTS ở các mức điểm khác nhau, học sinh phổ thông trung học FPT nói riêng và học sinh trung học nói chung có thể đạt được các mục tiêu rất thiết thực trong quá trình học và chinh phục các kỳ thi hay điều kiện đầu vào của chương trình đại học, du học, cho đến săn học bổng đại học ở nước ngoài. Cụ thể, với điểm IELTS 4.5, học sinh sẽ được miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh, đạt mức điểm từ 5.5 -6.5 học sinh sẽ đạt yêu cầu đầu vào tiếng Anh của một số chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tại một số trường Đại học trong nước và nước ngoài hay đại học FPT. Ở mức điểm từ trên 6.5, các em có thể nộp đơn xin học bổng học đại học ở các nước.

Năm 2016, Theo thống kê từ Cục Đào tạo với nước ngoài, gần 110.000 học sinh, sinh viên Việt Nam đang đi du học theo diện học bổng và tự túc. Chứng chỉ IELTS đánh giá khả năng giao tiếp là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả du học sinh. Trong nước, hàng trăm nghìn cử nhân, thạc sĩ, người lao động trình độ cao tại các cơ sở giáo dục, cơ quan doanh nghiệp đã và đang có nhu cầu nâng cao kỹ năng ngoại ngữ phục vụ cho học tập và công việc. Nhu cầu học và thi cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS là rất lớn tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng có chương trình đào tạo và đánh giá kỹ năng của học viên một cách chính xác.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

THPT-FPT-Luyen-thi-IELTS (5)

THPT-FPT-Luyen-thi-IELTS (6)

THPT-FPT-Luyen-thi-IELTS (1) THPT-FPT-Luyen-thi-IELTS (2) THPT-FPT-Luyen-thi-IELTS (3) THPT-FPT-Luyen-thi-IELTS (4)

FPT Nanoversity là đơn vị trực thuộc Trường Đại học FPT, trường Đại học đầu tiên ở Việt Nam được xếp hạng 5 sao về Chất lượng đào tạo, Việc làm, Trách nhiệm xã hội và Cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế QS Stars.

Là đơn vị nằm trong lòng ĐH FPT, mô hình đào tạo của FPT Nanoversity kế thừa tính đổi mới, sáng tạo và quốc tế hóa. Mô hình đào tạo FPT Nanoversity dựa trên nền tảng S.M.A.C cập nhật theo xu thế toàn cầu của các hãng quốc tế lớn Microsoft, Oracle, Amazon, Google, IBM, Apple, HP, ATC, Cisco, Cloudera, VMWare, CompTIA,… được định hướng dẫn đầu trong thị trường nhân lực thế giới, được định hướng dẫn đầu trong thị trường nhân lực thế giới chuẩn bị dịch chuyển từ bằng cấp sang các tập hợp kỹ năng (skill sets) và tri thức thực tiễn, nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trong thời kỳ hội nhập TPP.

Các chứng chỉ Quốc tế đưa vào giảng dạy tại FPT Nanoversity phải qua một quy trình phân loại chặt chẽ nhằm đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho người học.

Theo thông tin từ FPT Nanoversity, các khóa luyện cấp chứng chỉ IELTS dành cho học sinh phổ thông trung học FPT dự kiến khai giảng từ ngày 15/8/2016. Nhân dịp này, trường dành tặng 20 suất học bổng đồng hành, trị giá 10.000.000 đồng/ học sinh cho 20 học sinh đăng ký học đầu tiên.

Thông tin chương trình học và lịch khai giảng trên website: http://nano.edu.vn/

Để biết thêm chi tiết liên hệ tư vấn:

Hà Nội: Đại học FPT – Nanoversity, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ đình, Hà nội. ĐT: (04) 7300 6100 – Email:[email protected]

Đà Nẵng: FPT Nanoversity, tầng 2, 206 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng. ĐT: (0511) 3502 992 – Email:[email protected]

Hồ Chí Minh: FPT Nanoversity , 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Quận 3, HCM.

ĐT: (08) 3526 5557 – (08) 3526 5559 – Email: [email protected]

 

Ngày đăng: 01/08/2016

Ngày cập nhật: 01/08/2016

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh