GIÁNG SINH NGẬP TRÀN GIAI ĐIỆU VÀ BƯỚC NHẢY CỦA TEEN FSCHOOL

Khu sinh hoạt chung của Dome E trở nên đầy sôi động với những bước nhảy điêu luyện đến từ các thí sinh tham dự Dancing Battle.

Không khí rộn ràng, đầm ấm và đầy niềm vui là đặc trưng của mỗi mùa Noel về. Tại FSchool, không khí ấy càng sôi động và trẻ hơn bởi tinh thần nhiệt tình và các hoạt động đầy màu sắc của của các bạn học sinh, mà đỉnh điểm là Dancing Battle– Màn tranh tài dance của các bạn ấy.

Đêm 22/12, khu vực sinh hoạt chung của Dom E đã trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi cuộc thi này.Mở đầu cho đêm thi là tiết mục đồng ca với hàng loạt ca khúc kinh điển về chủ đề giáng sinh đến từ CLB Gác xép. Chất giọng ấm khỏe cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả nhí đã ngay lập tức làm không khí Noel lan tỏa khắp sảnh.

fschool_dance-1

Ở vòng loại đầu tiên, các bạn đăng ký sẽ bắt cặp với nhau thành 18 cặp, thi đấu đối kháng hai cặp một lần. Thời gian cho các bạn “khoe tài” là 45s. Ban giám khảo là những gương mặt quen thuộc dạy các lớp Art cho học sinh FSchool: Bộ ba dancer Tun, Baby T và Caramel.

18 cặp tham gia thi đấu với 9 màn đối kháng đã thực sự làm bùng nổ không khí sảnh sinh hoạt chung cũng như làm Ban giám khảo ngạc nhiên. Ở hai đội thi đấu đầu tiên, Ngọc Diệp (Dancer Dịp) – bạn nữ duy nhất tham gia thử thách này đã khiến khán giả ồ lên thích thú vì sự tự tin và phong cách cực dễ thương. Ở một phần thi khác, Bboy Grey (Đội 7) lại khuấy động sân khấu bằng những động tác mạnh mẽ, chuyên nghiệp, đúng “gu” năng động của môn nghệ thuật này.

Những bước nhảy ấn tượng...

Những bước nhảy ấn tượng…

Các màn hiphop chậm – nhanh có tiết tấu, khéo léo và chắc chắn, cử động cơ thể nhuần nhuyễn của Bboy Bánh Bèo (Tuấn Kiệt – đội 11) hay Bách Đinh (Đội 15) đã chinh phục hoàn chinh phục khán giả.

...và vô cùng mãn nhãn của các đội chơi

…và vô cùng mãn nhãn của các đội chơi

... đã khiến sảnh sinh hoạt chung luôn ngập tràn trong tiếng reo hò cổ vũ

… đã khiến sảnh sinh hoạt chung luôn ngập tràn trong tiếng reo hò cổ vũ

Kết thúc vòng 1, 8 đội xuất sắc nhất tiếp tục bước vào vòng tứ kết. Cá tính, phong cách trình diễn ấn tượng của các đội chơi đã nhanh chóng thu hút khán giả khiến vòng Tứ kết và bán kết trở nên sôi động và cuồng nhiệt hơn. Đặc biệt, bắt đầu từ vòng này, Ban giám khảo sẽ không tổng hợp điểm mà đưa ra lựa chọn ngay làm phần thi thêm kịch tính. Đúng như vậy, trong lượt thi thứ 4 của vòng này, hai đội cuối cùng khi thi đấu đã bất phân thắng bại, buộc phải đấu thêm một lượt để tìm ra chủ nhân cuối cùng vào vòng bán kết. Kết quả, sau vòng tứ kết, bốn cặp cuối cùng trụ lại là đội số 12, số 5, số 11 và số 3.

Tuấn Kiệt - Bboy Bánh Bèo là một trong những thí sinh ấn tượng bởi động tác đẹp mắt và tinh thần thi đấu bền bỉ, dẻo dai.

Tuấn Kiệt – Bboy Bánh Bèo là một trong những thí sinh ấn tượng bởi động tác đẹp mắt và tinh thần thi đấu bền bỉ, dẻo dai.

Xen giữa các phần thi là những tiết mục sôi động đến từ nhóm nhảy Bling Bling và tiết mục trình diễn nghệ thuật điều khiển ánh sáng thông qua bàn tay của khách mời. Sự quyến rũ bất ngờ của các cô gái Bling Bling và nét độc đáo, hấp dẫn từ tiết mục trình diễn của khách mời đã khiến sảnh sinh hoạt chung một lần nữa bùng nổ. DJ của đêm thi cũng không giấu được sự hứng thú khi lần đầu đến với FSchool, anh cho biết mình hoàn toàn bất ngờ trước sự chuyên nghiệp, điêu luyện, khéo léo của các đội thi và chất “nhiệt” của học sinh FSchool.

Thi đấu quyết liệt nhưng rất fair play nhé !

Thi đấu quyết liệt nhưng rất fair play nhé !

Và cuối cùng, sau nhiều vòng thi quyết liệt, đội số 3 và số 11 đã bước vào tranh giải Ba, đặc biệt đội 11 do đồng đội sức khỏe không tốt, chỉ có một mình BBoy Bánh Bèo tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên trận đấu ngang tài ngang sức và quyết liệt đến mức một lần nữa bất phân thắng bại, và hai đội tiếp tục thi đấu lần 2. Kết quả, đội số 3 giành giải Ba cuộc thi.

Trận chung kết diễn ra là màn so tài mãn nhãn đến từ đội số 12 và số 5. Sau một hồi thi đấu quyết liệt, BBoy Small Tiger và BBoy Fun của nhóm 12 đã vượt qua đối thủ và giành chiến thắng chung cuộc. Nguyễn Quang Khải 12A2, một trong hai thành viên đội chiến thắng không giấu nổi niềm vui: “Em rất sung sướng và có một chút xúc động, bọn em là bạn từ lâu và cũng tập luyện với nhau khá chăm chỉ, hôm nay kết hợp rất ăn ý. Trước cuộc thi chúng em đã dành thời gian tập với nhau rồi. Hôm nay đạt giải nhất em sẽ lấy tiền thưởng đi khao cả phòng mình.”

Đội 12 đã xuất sắc chiến thắng đêm thi

Đội 12 đã xuất sắc chiến thắng đêm thi

Nhận xét về đêm thi đấu, đại diện giám khảo, Dancer Caramel cho biết, sự bền sức, quyết liệt và kỹ thuật tốt đến từ hai em đã thuyết phục Ban giám khảo. Là người trực tiếp dạy các em những bước nhảy đầu tiên, sự cố gắng của đội 12 cùng chiến lược thi đấu thông minh đã giúp cặp đôi này thuyết phục Ban giám khảo, trở thành Quán quân Dancing Battle 2016.

Khi Dancing Battle kết thúc cũng là lúc các bạn Tình nguyện viên của hoạt động “Chuyển phát hạnh phúc” bí mật chuyển những món quà bất ngờ từ cha mẹ, bạn bè, thầy cô đến các bạn Fschooler ở ký túc xá, kết thúc một đêm thứ 6 cuồng nhiệt, đầy niềm vui và trọn vẹn.

thpt-fpt-christmas-1thpt-fpt-christmas-2thpt-fpt-christmas-3

Vậy là Giáng sinh đã thực sự đến rồi ! Chúc các teen FSchool có một mùa Noel khó quên và đầy kỷ niệm bên gia đình và bạn bè nhé !

Bài: Mai Phương. Ảnh: Hoàng Hiếu, Mai Trần

 

Ngày đăng: 25/12/2016

Ngày cập nhật: 25/12/2016

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh