MIC ON 2018: Lộ diện top 6 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết

Trải qua vòng sơ khảo đầy gay cấn, top 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi MIC ON 2018 đã lọt vào vòng 2, diễn ra vào ngày 11/1 vừa qua, tại sảnh sinh hoạt chung Dom E.

MIC ON 2018 là cuộc thi ca hát được mong chờ nhất dịp đầu năm, do CLB Gác Xép phối hợp với CLB  F-Event tổ chức. Nhằm mục đích tạo nên sân chơi chuyên nghiệp, cơ hội để giao lưu và học hỏi tích lũy kinh nghiệm cho học sinh FSchool. Không những vậy, một phần giải thưởng từ cuộc thi sẽ được chuyển tới CLB IDO của trường, mong rằng sẽ góp thêm được chút ấm áp cho những chuyến đi thiện nguyện sau này.

Chương trình bắt đầu từ 8h45 ấy vậy mà trước đó sảnh đã đông vui, rộn ràng các bạn học sinh. Mọi người đến từ sớm để cổ vũ cho bạn bè và tìm cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất.

thpt-fpt-mic-on-vong-2-15

thpt-fpt-mic-on-vong-2-3

Ban giám khảo vòng 2 bao gồm: chị Hoàng Anh – giám khảo chính, chị từng tham gia chương trình X Factor, đồng thời cũng là gíao viên dạy lớp thanh nhạc FSchool; cô Hồng Anh – cán bộ PDP, người dày dặn kinh nghiệm về sân khấu sau và công việc dẫn chương trình; cuối cùng là người thầy đa tài – thầy Tiến Hero, thầy có thể dạy nhiều môn và có khả năng chơi ghita điện.

thpt-fpt-mic-on-vong-2-20

Ban giám khảo cũng háo hức mong chờ phần trình diễn của tất cả các bạn thí sinh.

Hòa chung với bầu không khí háo hức mong chờ, vòng 2 với chủ đề “Mình yêu nhau đi” chính thức bắt đầu.

thpt-fpt-mic-on-vong-2-14

Cặp đôi dẫn chương trình vô cùng ăn ý Minh Ngọc và Khắc Hiếu.

thpt-fpt-mic-on-vong-2-18

Mở đầu cho chương trình là tiết mục của cô bạn với giọng ca đầy nội lực – Lê Ngọc Khánh Linh – SBD 10 với ca khúc “Nếu như anh đến”.

thpt-fpt-mic-on-vong-2-19

Phạm Gia Bách – SBD 02 khiến mọi người đắm chìm trong những giai điệu tình yêu qua ca khúc “Trót yêu”.

thpt-fpt-mic-on-vong-2-13

Bản hit với những giai điệu tình yêu ngọt ngào mà ca sỹ Ed Sheeran viết tặng cho người bạn gái, “Perfect” qua sự thể hiện của Nguyễn Phương Nam – SBD 03.

thpt-fpt-mic-on-vong-2-23

Thí sinh Vũ Quốc Khánh – SBD 04 làm chủ bầu không khí với bài hát “Nắm lấy tay anh”.

Không chỉ riêng sảnh sinh hoạt, dường như cả DOM E cùng đắm chìm trong bầu không khí ngập tràn hương vị của tình yêu. Chẳng cần cầu kỳ, sặc sỡ, những giọng ca vàng vẫn tự tin thể hiện cá tính bản thân. Có bạn còn rủ thêm cả “đồng đội” của mình cùng góp mặt trong tiết mục.

thpt-fpt-mic-on-vong-2-16

Chàng trai rất đa tài thí sinh duy nhất tham gia dự thi Mic On với thể loại Rap Indie, Nguyễn Hồng Phúc – SBD 09 với ca khúc “Trạm nắng”.

thpt-fpt-mic-on-vong-2-6

Bạn Nguyễn Phạm Quốc Huy – SBD 06 với ca khúc “Mãi mãi bên nhau”.

thpt-fpt-mic-on-vong-2-21

Thầy Tiến Hero thay mặt Ban giám khảo cũng góp vui một tiết mục.

thpt-fpt-mic-on-vong-2-7

Mọi người lại cùng nhau có cho mình những cung bậc cảm xúc yêu thương rất riêng qua ca khúc “Sau tất cả” qua phần trình bày của giọng ca Nguyễn Tiến Phong – SBD 07.

Cảm xúc như vỡ òa khi dần tới những tiết mục cuối cùng. Hồi hộp, lo lắng, không biết liệu ai sẽ lọt vào top 6 xuất sắc đây nhỉ?

thpt-fpt-mic-on-vong-2-17

Giai điệu tươi vui của “Tình yêu màu nắng” mà bạn Tống Mỹ Linh – SBD 08 thể hiện khuấy động cả không gian Dom E.

thpt-fpt-mic-on-vong-2-2

Vũ Hoàng Minh – SBD 05 và bài hát “Nơi này có anh” đầy ngọt ngào.

thpt-fpt-mic-on-vong-2-1

Tiết mục Glowing Finger của bạn Nguyễn Thái Sơn – 10A11 trong khi chờ BGK đưa ra tổng kết lại điểm số của 10 bạn thí sinh.

Tiết mục cuối cùng khép lại đêm diễn đầy thú vị. Sau ít phút bàn bạc đầy gay cấn và căng thẳng để lựa chọn trong số 10 tiết mục này, BGK của Mic On 2018 đã đưa ra danh sách top 6 thí sinh xuất sắc nhất được bước tiếp vào vòng chung kết. Và đó là:
1. Nguyễn Phương Nam – SBD 03
2. Vũ Quốc Khánh – SBD 04
3. Vũ Hoàng Minh – SBD 05
4. Nguyễn Phạm Quốc Huy – SBD 06
5. Tống Mỹ Linh – SBD 08
6. Nguyễn Hồng Phúc – SBD 09

thpt-fpt-mic-on-vong-2-1

Vậy là top 6 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết đã lộ diện.

Tạm khép lại vòng 2 với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem ai sẽ là quán quân tài năng của MIC ON 2018 nhé! Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 31/1 sắp tới.

Bài: Phương Hoa; Ảnh: Lê Minh Đức

 

Ngày đăng: 18/01/2018

Ngày cập nhật: 19/01/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh