Muôn màu cảm xúc của dạ hội trong mơ “STARNIA: Prom 2018”

Tối ngày 25/4, dạ hội được chờ đợi nhất “STARNIA: Prom 2018” đã diễn ra thành công, đưa các teen FSchool đi trọn vẹn hành trình cảm xúc từ ngọt ngào, lãng mạn đến cuồng nhiệt, bùng nổ hết mình.

Dạ hội là sự kiện thường niên, thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh FSchool và ngày càng khẳng định được “chất” riêng với sự đầu tư cao về chuyên môn, chất lượng chương trình. Đây là đêm hội trong mơ tại “vùng đất của những vì sao” (tạm dịch từ STARNIA) mà câu lạc bộ F-Event, các thầy cô phụ trách sự kiện – phòng PDP đã dày công chuẩn bị hơn 1 tháng qua với sự tài trợ của Đại học Anh Quốc Việt Nam – British University Vietnam (BUV), KeyArts Studio và Dũng Hiền Hair Salon.

Các teen FSchool xinh đẹp cùng phụ huynh “trẩy hội” STARNIA.

Các nam sinh trong Âu phục cổ điển, nổi bật giữa đám đông.

Trong không gian sang trọng được tô điểm bằng muôn ngàn vì sao và ánh đèn rực rỡ, đêm hội bắt đầu tiết mục nhảy của 5 cặp đôi King&Queen trong những trang phục lộng lẫy, bảnh bao, hòa mình vào giai điệu khi man mác, nhẹ nhàng, khi náo nức, tươi vui và sự trở lại đầy ấn tượng của King&Queen 2017: Bá Tuấn – Thảo My.

Sân khấu rực rỡ ánh đèn của STARNIA được tiếp nối bằng các phần thi tài năng của 5 cặp đôi King&Queen. Từ vòng casting với hơn 60 lá đơn đăng kí đến đêm chung kết hôm nay, top 10 đã hết sức nỗ lực để cống hiến những màn biểu diễn xuất sắc nhất.

Quỳnh Anh “lột xác” trở thành nữ DJ và Việt Hoàng cởi bỏ vẻ lịch lãm với vũ đạo mạnh mẽ.

Tiết mục múa “Jars of heart” với sự kết hợp đầy ăn ý của cặp đôi Vĩ Dạ – Nguyễn Nam.

Ca khúc “Cơn mưa tình yêu” được thể hiện bởi giọng ca truyền cảm của cặp đôi Minh Tâm – Hải Nam.

“Tháng tư là lời nói dối của em” phiên bản STARNIA là vũ khúc uyển chuyển, mềm mại của Mai Hương cùng chất giọng gây thương nhớ của Quốc Huy.

Linh Chi – Tiến Phong bằng khả năng vũ đạo của mình lại kể một câu chuyện tình yêu nồng nàn, đầy giằng xé.

Khán giả hướng trọn ánh mắt về sân khấu, vỡ òa trong niềm ngỡ ngàng theo giọng ca lên cao vút hay động tác vũ đạo ấn tượng của các thí sinh.

Bữa tiệc cảm xúc còn được nối dài bởi các tiết mục văn nghệ của học sinh và cả thầy cô FSchool, khiến sân khấu STARNIA không lúc nào ngừng lời ca, tắt ánh sáng.

Trò chơi tương tác: cầm tay đoán người đem lại sự hứng thú cho các teen FSchool.

Cảm xúc trở nên vỡ òa, bùng bổ với sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời đang nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ. Nam ca sĩ Osad (Mai Quang Nam) khuấy động sân khấu STARNIA bằng 3 hit “Người âm phủ”, “Yêu đương” và “Củ lạc”, cả ca từ và cách thể hiện đều duyên dáng đến “đốn tim” các teen FSchool.

Nam ca sĩ kêu gọi các FSchooler “quẩy” hết mình vì prom chỉ có 1 lần trong đời.

Trúc Nhân lại xuất hiện với giai điệu chất chứa đầy tâm tư của “Người ta nói” trước khi khiến tất cả khán giả cùng reo hò đầy phấn khích bằng các ca khúc đình đám “Thật bất ngờ”, “Ngồi hát đỡ buồn”, “Bốn chữ lắm” và “Cuộc sống muôn màu”.

Trúc Nhân thân thiện giao lưu, khuấy động các FSchooler.

Khoảnh khắc được chờ đợi nhất của STARNIA: Prom 2018 là khi chủ nhân mới của ngôi vị King&Queen được tìm ra. Bằng cách thả rơi bức ảnh của các thí sinh, chỉ để lại bức ảnh của tân vương và tân hậu, cảm xúc hồi hộp của cả thí sinh và khán giả được giữ đến phút cuối cùng. Trương Việt Hoàng và Trương Hoàng Vĩ Dạ đã xuất sắc trở thành King&Queen 2018.

Chúc mừng King&Queen 2018: Trương Việt Hoàng và Trương Hoàng Vĩ Dạ.

Queen 2018 Trương Hoàng Vĩ Dạ đã chia sẻ cảm xúc của mình khi đăng quang: “Khi được xướng tên, em thực sự bất ngờ, ngạc nhiên, thật khó để diễn tả thành lời. Em muốn gửi lời cảm ơn đến Nguyễn Nam – thí sinh đồng hành đã hỗ trợ em rất nhiều trong việc dàn dựng, biên đạo bài múa hôm nay, những người thân, người bạn đã ủng hộ em trong suốt cuộc thi, đặc biệt là bạn Thanh Hiền và Thảo My”.

Tiếp đó, sảnh bàn cờ trở thành sân khấu lung linh muôn sắc màu cho tất cả teen FSchool thả mình trong những điệu nhạc slowdance du dương, nhẹ nhàng.

Sau tất cả, trên nền nhạc sôi động, bắt tai dưới bàn tay của “phù thủy âm nhạc”, DJ Unik, các teen như vỡ òa cảm xúc, bùng nổ và cháy hết mình trong những giây phút cuối của dạ hội STARNIA.

STARNIA: Prom 2018 đã đem lại những khoảnh khắc và cảm xúc khó quên cho các teen FSchool.

Xem đầy đủ hình ảnh về sự kiện tại đây.

Thu Hiền

 

Ngày đăng: 27/04/2018

Ngày cập nhật: 27/04/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh