NHỮNG LÝ DO BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA “CHESHIRE” – PROM 2017

“Cheshire” sẽ là một đêm tiệc đậm sắc màu huyền ảo, nhiều hoạt động độc và chất đừng hỏi mang thương hiệu “Made in FSchool”… Vì thế nếu vắng mặt trong prom ngày 26/4/2017, bạn sẽ hối tiếc lắm đấy.

Concept không phải loại vừa đâu

Phan Lê Minh Khôi – lớp 12A1, Trưởng Ban tổ chức prom chia sẻ “Cheshire là tên của chú mèo dẫn đường ma thuật trong câu chuyện Alice in Wonderland. Mượn tên của chú mèo cho prom năm nay, chúng mình mong muốn sẽ đưa mọi người tới một xứ sở thần tiên, tạo nên một prom thực sự khác biệt và nổi bật so với prom “Back to basic” hay “Blended Colors” trước đây”.

thpt-fpt-prom

Tên của chú mèo dẫn đường trong “Alice in Wonderland” được sử dụng để làm tên gọi chính thức cho Prom 2017.

Sự biến hóa ma thuật của bìa và giấy báo

Bạn có tin không khi xứ sở thần tiên Wonderland được xây dựng hoàn toàn bằng tay với nguyên vật liệu chủ yếu là bìa các tông và giấy báo? Bạn Vũ Nguyễn Hà Trang (lớp 11A4) – một trong hai leader Trang trí, hào hứng khoe “Hội trường sẽ được trang trí bằng những đồ vật và hình ảnh quen thuộc trong “Alice in Wonderland” như hốc thỏ, đồng hồ, bánh răng hay những lá bài v.v… nhằm mang đến cho người tham dự cảm giác như đi lạc vào một xứ thần tiên thực thụ”.

Hai tuần trước khi bắt tay vào làm đồ trang trí, những thành viên chủ chốt đã ngồi lại với nhau bàn xem phải làm những gì, dùng nguyên vật liệu thế nào, làm trước các chi tiết mẫu, lập danh sách các thứ cần mua… Sau khi đã có đầy đủ “đồ nghề”, những bàn tay tài hoa của team trang trí ngay lập tức bắt tay vào việc tạo nên những mảnh ghép  xinh đẹp của thế giới “Alice”!

thpt-fpt-prom-cheshire-1 thpt-fpt-prom-cheshire-1

Những mảnh ghép của thế giới thần tiên đang được hình thành

Hà Trang cho hay, công việc diễn ra rất suôn sẻ, cả nhóm có hơn 10 thành viên và tình nguyện viên cùng làm đồ trang trí, ngoài ra còn được rất nhiều bạn khác giúp đỡ. Các bạn thường tranh thủ giờ nghỉ trưa hay buổi tối để cùng nhau làm. Khó khăn lớn nhất mà các bạn ấy phải đối mặt đó là việc thiếu không gian để chứa đồ trang trí và làm việc.

Mặc dù vậy, tinh thần của các thành viên trong nhóm vẫn luôn nhiệt tình và hăng hái, đặc biệt là các bạn lớp 10. Tiến độ công việc và chất lượng thành phẩm đều được đảm bảo!

“King and Queen” – cuộc chiến vương vị gay cấn và những hoạt động không thể bỏ lỡ

Chị Tiêu Hải Ninh – Phụ trách Tổ chức sự kiện – bật mí một số chi tiết cực kỳ hay ho “8 ứng cử viên cuối cùng của “King and Queen” đã thực hiện một bộ ảnh với hai phong cách khác nhau: street style và studio huyền bí. Bộ ảnh này được đăng trên fanpage của F-Event để khán giả bình chọn online. Điều đặc sắc ở đây là người chiến thắng không chỉ dựa vào số vote online mà còn phải dựa vào chính sức hút cá nhân mình để kêu gọi vote nữa. Các bạn ấy sẽ phải tổ chức các hoạt động cá nhân để chứng mình rằng bản thân mình xứng đáng với ngôi vương . Kết quả sẽ được tổng hợp lại và công bố vào đêm 26/4 tới”.

thpt-fpt-prom-cheshire3

thpt-fpt-prom-cheshire3

Ai sẽ là người chạm tay đến ngôi vương cao quý nhất?

Bên cạnh đó, Ban tổ chức “Cheshire” mong muốn sẽ đem lại nhiều tiết mục, hoạt động thú vị hơn cho khán giả tham gia. Tuy nhiên, khi được hỏi cụ thể về các hoạt động tương tác dành cho khán giả, Minh Khôi chỉ bật mí chút xíu rằng, không như mọi năm slow dance chỉ dành cho các cặp đôi tham gia “King and Queen”, tại đêm hội năm nay, tất cả mọi người đều sẽ cùng tham gia tiệc khiêu vũ, thỏa sức đắm mình trong những giai điệu du dương và lãng mạn. Những màn biểu diễn hát nhảy hay DJ đặc sắc và sôi động của chương trình “Fschool Remix” hứa hẹn sẽ khuấy đảo bầu không khí trong hội trường.

Slow dance năm nay sẽ không chỉ dành riêng cho các cặp đôi “King and Queen”

thpt-fpt-prom-cheshire6

Các cựu FSchooler cũng không thể làm ngơ trước sức hút của “Cheshire”. Sự trở về của các anh chị K1 sẽ khiến Prom càng sôi động và ý nghĩa

Prom 2017 – khi K2 chuyển giao quyền lực

Toàn bộ chương trình prom, từ việc lên ý tưởng cho đến xin tài trợ, tiến hành casting, tập dượt và chạy chương trình đều do CLB F-Event thực hiện. Các bạn chia thành 5 phân ban nhỏ, mỗi ban đảm nhận các công việc khác nhau nhưng cùng hỗ trợ cho nhau để việc chuẩn bị cho sự kiện diễn ra thông suốt và liền mạch.

Hầu hết nhân sự trong Ban tổ chức của “Cheshire – Prom 2017” là các bạn học sinh lớp 10 và 11. Các Fschooler 12 sẽ không còn tham gia nhiều nữa mà lui về vị trí cố vấn.

“Đây là điều phải làm để đảm bảo chất lượng của sự kiện.” Bạn Minh Khôi – Trưởng Ban tổ chức cho biết “Bởi vì các bạn lớp 12 dù cố gắng thu xếp cả việc học và làm sự kiện vẫn không thể bằng được những bạn lớp 10, 11 có nhiều thời gian rỗi hơn và dành được nhiều sự quan tâm hơn cho sự kiện. Đây cũng là cách để các thành viên khối 10, 11 của F-Event có thể làm quen và chủ động nhiều hơn trong công việc, sau này tiếp tục duy trì và phát triển F-Event”.

Kết

Cánh cửa vào thế giới thần tiên đang hình thành, một thế giới kỳ ảo cho âm nhạc, vũ điệu, tình bạn thăng hoa đang mở ra. Ngay từ bây giờ các Fschooler hãy chuẩn bị cho mình bộ cánh đẹp nhất và một tinh thần thoải mái nhất để bước vào đêm hội cực kỳ hấp dẫn này nhé.

 

Ngày đăng: 22/04/2017

Ngày cập nhật: 22/04/2017

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh