Tặng hoa tặng phấn xưa lắm rồi, học sinh thời nay tặng những món này khiến thầy cô phải ngả mũ chào thua

Vừa qua là một ngày đặc biệt của Việt Nam nói chung và của nghề giáo nói riêng, đó chính là 20/11 – Ngày nhà giáo Việt Nam. Với câu nói: “Đối với thế giới bạn chỉ là giáo viên, còn đối với học sinh bạn là ngôi sao” THPT FPT đã đón ngày 20/11 trong niềm hân hoan, vui cười của cô và trò.

Những món quà độc lạ của học sinh FPT School dành cho các thầy cô cũng đặc biệt như cách thường ngày họ được dạy bảo từ thầy cô vậy. Hãy cùng “điểm” qua một vài món quà đặc biệt này cùng chúng mình nhé!

1. Găng tay lò nướng tặng cô hiệu trưởng

Chiếc gang tay này được ví như găng tay sắt của Iron Man. Để muốn tri ân sự cống hiến của cô cho nền giáo dục Việt Nam nói chúng và nền giáo dục Fschool nói riêng. Cũng có lẽ dạo gần đây hiện tượng “bà Tân Vlog” với những món ăn siêu to khổng lồ khiến các bạn BTC nhớ đến cô hiệu trưởng nhà mình – cô Nguyễn Thị Tân nên đã tặng cô cặp găng tay lò nướng cực độc lạ.

2.Kính râm dành cho GVCN

Người phụ trách việc kết nối giữa học sinh và nhà trường chính là các giáo viên chủ nhiệm (GVCN). Họ là người đại diện cho một tập thể lớp, cũng là người gắn bó gần gũi nhất với các bạn. Trong sự kiện năm nay, BTC đã dành tặng cho các thầy cô những chiếc kính râm cực “cool ngầu” do tận tay các bạn lớp trưởng từng lớp trao tặng đến thầy cô giáo của mình. Ý nghĩa của món quà này mang đến “các thầy cô hãy đeo những chiếc kính thật ngầu này vào, để soi thật tường tận lũ nhất quye nhì ma làm gì trong lớp học nhé”!

3.Đôi dép “huyền thoại” dành tặng GVQN

Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết đôi dép tổ ong huyền thoại phải không nào? Chúng ta đã quen thuộc với hình ảnh GVQN ngày ngày sớm tối phải đi lại rất nhiều để gọi học sinh đi ngủ, dậy sớm, vệ sinh nội vụ. Vì vậy, món quà là một đôi dép tổ ong là vật dụng cần thiết để các thầy cô sử dụng có thể thoải mái, dễ dàng đi lại mọi nơi làm công việc của mình.
Với đặc điểm đi nhẹ như lướt, dễ dàng mang theo,… sản phẩm “quốc dân” này đã được góp mặt vào danh sách “độc đáo” này. Các thầy cô quản nhiệm thân thương với học sinh chúng mình như người nhà, nên món quà siêu tiện này cũng như một lời tâm tình gửi đến thầy cô: “Dép nhẹ êm chân, mong các thầy cô cũng nhẹ nhàng hơn với chúng con nhé”

4. Gối ngủ – thầy cô phòng CTHS

Thật mệt mỏi làm sao khi sau mỗi lần phải chạy sự kiện. Hiểu được điều đó, món quà tiếp theo mà FPT Schoolers muốn gửi đến các thầy cô phòng công tác học sinh (CTHS) đó chính là chiếc gối ngủ thần kì. Chỉ cần 10 phút ngả đầu lên gối, các thầy cô sẽ lại có 100% sức lực để chạy sự kiện cùng F-Event đó ạ.

Mấy bọn nhỏ này… tâm lý quá mà…  ( Nguồn: THPT FPT )

5.Nước súc miệng – thầy cô phòng Tuyển Sinh

Phòng Tuyển sinh đã không còn xa lạ gì với các FPT Schoolers, nơi tạo ra những cú lừa thế kỉ tại Fschool. Nhằm giúp phòng tuyển sinh có thêm nhiều sự tự tin hơn nữa, BTC đã tặng các thầy cô những chai nước súc miệng giúp các thầy cô….thật tự tin khi giao tiếp, thuyết phục các bạn học sinh vào học.

  1. Thuốc nhỏ mắt – Phòng Đào tạo

Công việc phải tiếp xúc với màn hình nhiều cùng tần suất lớn mỗi ngày, một lọ thuốc nhỏ mắt vừa túi tiện lợi sẽ là bạn đồng hành cực hữu ích cho các thầy cô ở phòng Đào tạo.

7. Kẹo Lolipop – Phòng PDP

Với đặc thù về bộ môn Soft Skills, các “Tiên nữ” tại FPT School Phòng PDP (Personal Develop Program) được nhận những cây kẹo mút đáng yêu như chính các cô vậy. Với mong muốn các cô sẽ luôn vui tươi, trẻ đẹp cùng câu nói huyền thoại của PDP: “Các cô gái/chàng trai của cô ơi…!” 

8. Túi – GV dạy Art

Môn học Art là môn học được học sinh FPT luôn yêu thích vì đây là những môn nghê thuật nên các thầy cô không giống như các thầy cô bộ môn khác. Không sách vở, không bảng phấn nhưng mang lại nhiều lợi ích cho học sinh nhiều trong việc phát triển, khám phá khả năng trong bản thân mình.Vì thế món qùa các học sinh trường F muốn trao tặng cho các thầy cô là những trước túi đeo chéo muốn thể hiện sự khác biệt và cá tính đối với các thầy cô. Chiếc túi nhỏ xinh tinh nghịch này cũng như tụi nhỏ tại FSchool, luôn “bám dính” lấy các thầy cô cho đến khi bọn con thành thục ở các lớp Art mới thôi.                                      

9. Kèn – GV Bộ môn

Một trong top những món quà “cực xịn” đến từ vị trí những cô cậu học trò “siêu quậy” tại Hola chính là chiếc kèn cổ vũ. Những đối tượng được 

Với trợ thủ này, thầy cô bộ môn tại FPT School sẽ chẳng còn phải “lo sợ” những tiết học nói mà học sinh không nghe nữa. Thay vì đấy, thầy cô chỉ cần thủ sẵn chiếc kèn này, như tiếng hét ra lửa khiến học sinh buộc phải nghiêm túc ngay.

Những món quà “độc – lạ – hay” này hẳn sẽ lưu lại những kỉ niệm “dở khóc dở cười” không chỉ của riêng thầy cô – những con người đang cống hiến hết mình, mà nó còn tạo thêm sự gắn kết giữa thầy – trò tại FPT School.

 Hiền Hậu, Phương Thảo

 

Ngày đăng: 28/11/2019

Ngày cập nhật: 28/11/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh