Thầy và trò THPT FPT cùng gói bánh chưng đón Tết

Sẽ thật hạnh phúc và ấm áp nếu Tết này về nhà, các bạn học sinh trường THPT FPT có bánh chưng tặng cho gia đình, bố mẹ.

Tiếp nối chương trình “Mẹ ơi, con đã trưởng thành” và cũng theo tinh thần khuyến khích sự trưởng thành, tự lập cho các bạn học sinh, trường THPT FPT sẽ tổ chức chương trình “Lạt mềm buộc chặt yêu thương”.

posterlatmem

“Lạt mềm buộc chặt yêu thương” – tên chương trình và cũng là thông điệp hướng tới sự yêu thương, quan tâm và gắn bó tình cảm gia đình mà nhà trường muốn truyền tải tới học sinh cùng Quý phụ huynh.

Chương trình đặc biệt này sẽ dành cho tất cả học sinh trong trường, cán bộ giáo viên và phụ huynh (nếu ai quan tâm). Tham dự  sự kiện, các em học sinh sẽ có cơ hội được gói và luộc bánh chưng. Thú vị nhất, trong lúc chờ bánh chín, tất cả sẽ ngồi quây quần bên nhau, cùng sinh hoạt văn nghệ, kể cho nhau nghe về Tết dân gian và hàn huyên những câu chuyện về một năm đã qua.

Quan trọng hơn nữa, món quà chan chứa yêu thương mà teen FPT muốn dành tặng bố mẹ dịp Tết Nguyên đán này chính là chiếc bánh chưng do các bạn ấy tự gói, tự luộc. Sẽ thật hạnh phúc và tự hào khi mỗi ngày, Quý phụ huynh đều thấy con cái mình trưởng thành hơn, biết quan tâm và tự lập hơn.

Nói về ý nghĩa to lớn của “Lạt mềm buộc chặt yêu thương”, Phòng Phát triển cá nhân – PDP chia sẻ, đây vừa là dịp để gắn kết tình cảm gia đình, để con cái bày tỏ sự quan tâm với bố mẹ; vừa là dịp để thầy trò trường THPT FPT cùng nhau ôn lại những chuyện năm qua và tăng thêm tình cảm gắn bó, yêu thương. 

Chương trình “Lạt mềm buộc chặt yêu thương” sẽ diễn ra từ 13h30 thứ Năm ngày 12/2/2015 đến sáng hôm sau (13/2/2015) tại trường THPT FPT (Km29 Khu CNC Hoà Lạc, Thạch Thất, Hà Nội)

Thông tin chi tiết:

+ 13h30 – 18h00: Hoạt động gói và luộc bánh chưng của khối 10 và 11

+ Từ 20h ngày 12/2 đến sáng 13/2: Văn nghệ ngoài trời, kể chuyện Tết dân gian, ngồi trông bánh chín

+ 8h sáng ngày 13/2: Tất cả sẽ cùng vớt bánh chưng

Hiểu An

 

Ngày đăng: 10/02/2015

Ngày cập nhật: 10/02/2015

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh