Buổi lễ trưởng thành đầy xúc động của K8 FSchool

Lễ trưởng thành là hoạt động truyền thống của trường THPT FPT dành cho học sinh cuối cấp, giúp các em có thêm kỷ niệm đẹp trước khi kết thúc năm học và bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT. Tối ngày 16/06 vừa qua, 597 bạn học sinh K8 đã tham dự Lễ trưởng thành, bước qua cánh cổng vũ môn, chính thức tạm biệt mái trường và trở thành người lớn. 

thpt-fpt-le-truong-thanh-k8-8

Tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng trường THPT FPT rưng rưng chia sẻ: “3 năm trôi qua sao mà nhanh đến thế! Mới hôm nào các em K8 còn là những cô bé cậu bé tuổi 15 từ khắp các miền quê trên cả nước buổi đầu tiên bao bỡ ngỡ, rụt rè xen lẫn hôi hộp, lo âu, được gia đình, cha mẹ đưa đến tựu trường. Thế mà giờ đây các em đã trở thành những chàng trai, cô gái trưởng thành về mọi mặt: cao lớn hơn trong vóc dáng, sâu sắc hơn về nhận thức, chín chắn hơn trong suy nghĩ, thanh lịch hơn trong lối sống, khéo léo hơn trong ứng xử và biết ấp ủ những khát vọng đổi thay.”

thpt-fpt-le-truong-thanh-k8

3 năm gắn bó với trường nội trú FSchool, các em học sinh K8 đã cùng nhau học tập, sinh hoạt và rèn luyện. Trên hành trình đó, hẳn các em đã gom nhặt được thật nhiều kỷ niệm đẹp với thầy cô, với bạn bè. Trong giây phút xúc động khi nói lời tạm biệt, các thầy cô giáo chủ nhiệm đã gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương và kì vọng, ánh mắt ai cũng rưng rưng chực rơi nước mắt.

Kết thúc 3 năm học THPT, 597 bạn học sinh K8 thực hiện nghi lễ trưởng thành, bước qua cánh cổng vũ môn để hoá rồng vươn ra biển lớn. Các thầy cô giáo chủ nhiệm sẽ trao tặng cho FSchoolers những món quà nhỏ và những cái ôm tạm biệt đầy lưu luyến.

thpt-fpt-le-truong-thanh-k8-7

Hi vọng K8 sẽ thực hiện được những khát vọng của bản thân và đừng quên rằng FSchool là nhà, là mái ấm ngập tràn tình thân luôn đón đợi các em. Chào tạm biệt các em và hẹn ngày gặp lại!

 

Ngày đăng: 18/06/2023

Ngày cập nhật: 18/06/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh