Các lớp học chuẩn bị thế nào cho sự kiện Halloween đầu tiên?

Sự kiện Halloween đầu tiên tại trường THPT FPT chỉ còn vài giờ nữa là diễn ra rồi. Không biết các bạn học sinh THPT FPT đã chuẩn bị đến đâu rồi nhỉ?

Halloween là một truyền thống diễn ra vào ngày cuối tháng 10 của các nước phương Tây. Và năm nay, Halloween lần đầu được xuất hiện tại Fschool với cái tên tiếng Pháp “Soiree’ D Horror”. Chắc hẳn các lớp sẽ có những sự chuẩn bị đặc biệt lắm, hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem các lớp đã chuẩn bị được gì rồi nhé!

Thời gian dồn dập vì đến đợt thi cử cùng deadline của BTC, nhân lực trong lớp thiếu “trầm trọng” vì phải tham gia các CLB, đá bóng cho trường,… nhưng cả lớp đều cố gắng tranh thủ những giờ ra chơi để hoàn thiện việc trang trí lớp một cách xuất sắc nhất!” – chia sẻ của bạn Trịnh Nguyễn Phương Linh lớp 10A5.

Cho dịp lễ Halloween sắp tới, lớp mình đã vô cùng hào hứng và phấn khởi. Chúng tớ đã trang trí lớp sớm, để mang lại không khí u ám, sinh động. Một số bạn còn chuẩn bị những bộ make up và trang phục để cosplay đáng sợ nhất có thể.” – Nguyễn Hoàng Dũng lớp 11A3.

Khi được hỏi đến lớp mình, Trang Lê Hạ My lớp 10A20 chia sẻ: “Lớp em đã có chuẩn bị về ý tưởng từ trước rất lâu, qua bao trận chí chóe thì cả lớp thống nhất theo concept ngôi nhà ma ám. Nhưng lại có thêm nhiều khó khăn trong việc mua đồ, rồi trường không cho đục dán lên tường nên bọn em lại phải đau đầu với các phương án khác để tạo nên được tác phẩm đẹp.

Bạn Thanh Hằng học 11A8 bày tỏ: “Lớp mình cũng chẳng chuẩn bị gì nhiều cho Halloween bởi lẽ có khá nhiều bạn trong lớp sợ ma, đặc biệt là các bạn nữ.” 

Nguyễn Huy Hoàng ( Hoàng dứa) từ lớp 11A2: “Để trang trí lớp là một việc đòi hỏi sự đầu tư về khâu nghĩ ý tưởng sao cho độc, lạ và hay nhất. Tuy nhiên, bọn mình đã cùng nhau lên ý tưởng, cùng nhau thực hiện nên mình cảm thấy rất vui.”

Vậy là sau một vòng tìm hiểu về sự chuẩn bị của các FPT Schoolers thì chúng ta cũng thấy không khí Halloween đã len lỏi vào từng ngóc ngách của THPT FPT. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đón Halloween đầu tiên cùng bạn bè phải không nào?

Bài: Hiền Hậu và Phương Thảo, học sinh K6

 

 

Ngày đăng: 31/10/2019

Ngày cập nhật: 31/10/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh