Khởi động cuộc thi kinh doanh lớn nhất Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu Biz Talent 2023

Cuộc thi kinh doanh lớn nhất Tổ chức Giáo dục FPT – FPT EDU BIZ TALENT 2023 đã chính thức khởi động. Với chủ đề “REV UP”, FPT Edu Biz Talent hứa hẹn sẽ trở lại với hình thức hoàn toàn khác biệt. 

FPT Edu Biz Talent là cuộc thi kinh doanh quy mô lớn nhất của Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) do Ban Công tác học đường và đơn đồng hành: CSMO Việt Nam, Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) tổ chức. Tiếp nối sự thành công của những mùa giải trước đây, năm 2023, cuộc thi đã chính thức quay trở lại với chủ đề Rev Up. Tại cuộc thi, các thí sinh sẽ nhập vai trở thành Chairman, CEO, CFO, CTO, CSMO để đưa ra chiến lược đổi mới sáng tạo cho các doanh nghiệp. Đây là cơ hội giúp các thí sinh được học hỏi, dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, phát triển kỹ năng nghề nghiệp và thể hiện tài năng trong các lĩnh vực.

Tham gia vào sân chơi này, mỗi thành viên của đội thi sẽ nhập vai vào 5 vị trí Ban điều hành bao gồm:

  • Chairman – Chủ tịch hội đồng quản trị
  • CEO – Giám đốc Điều hành
  • CFO – Giám đốc Tài chính
  • CTO – Giám đốc Công nghệ
  • CSMO – Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị

5 vị trí Ban điều hành sẽ thuộc về một trong các công ty thuộc lĩnh vực sau:

  • Lĩnh vực Công nghệ
  • Lĩnh vực Thời trang
  • Lĩnh vực Nông nghiệp
  • Lĩnh vực Bán lẻ
  • Lĩnh vực Dược phẩm và Thực phẩm chức năng

Trong phần thi, nhiệm vụ của các đội là phân tích những câu chuyện thành công – thất bại, đưa ra các chiến lược nhằm phát triển doanh nghiệp với những giải pháp đổi mới – sáng tạo.

Đồng hành cùng các thí sinh FPT Edu Biz Talent và đóng vai trò giám khảo, đánh giá kết quả thi đấu của các đội thi là các chuyên gia kinh tế, lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức lớn: ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH FPT; ông Lê Quốc Vinh – Co-Founder Elite School, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê; bà Phạm Thị Ngọc Thủy – Giám đốc Văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) thuộc Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng; ông Trần Quang Hưng – Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, đại diện VinaCapital Ventures; ông Lê Đăng Khoa (Shark Khoa): Chủ tịch Công ty BĐS Lê Real, Co-founder 38 Flower Market, Tea House & 38 Flower, CEO Làng du lịch sinh thái Tre Việt, CEO Công ty TNHH Phân bón Ba Lá Xanh.

FPT Edu Biz Talent 2023 có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 250 triệu đồng. Trong đó, đội giành ngôi quán quân cuộc thi sẽ nhận được 20 triệu đồng tiền mặt cùng chuyến học tập và tham quan các công ty lớn tại Singapore dành cho 5 thành viên của đội trị giá 100 triệu đồng.

Đây sẽ là những trải nghiệm hữu ích dành cho học sinh, sinh viên Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu có quan tâm và mong muốn theo đuổi lĩnh vực kinh tế.

Thí sinh xem thể lệ và đăng ký theo nhóm hoặc cá nhân (BTC hỗ trợ xếp nhóm) tại: https://bit.ly/3NdgkuS
Hạn đăng ký: 15/07/2023

Thông tin liên hệ:
📍 Hotline: 0966.315.435 (Yến Linh – Ms.)
📍 Email: [email protected]

 

Ngày đăng: 21/06/2023

Ngày cập nhật: 11/08/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh