Học sinh THPT FPT đạt giải Ba cuộc thi Ngoại khóa thi tìm hiểu pháp luật

Ngày 10 – 4, Cụm trường Thạch Thất – Quốc Oai đã tổ chức ngoại khóa thi tìm hiểu pháp luật cho học sinh trường THPT trong khu vực. Trường THPT FPT đã giành được giải Ba chung cuộc.

Buổi ngoại khóa có sự góp mặt của 9 trường THPT trong cụm, mỗi trường có 10 thí sinh tham dự. Với thể lệ đặc biệt, cuộc thi với đề tài “pháp luật Việt Nam” nhằm giáo dục, tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho học sinh THPT. Đội nào còn nhiều thành viên nhất sau mỗi câu hỏi sẽ là người chiến thắng chung cuộc. 

Thầy và trò FSchool có mặt tại điểm trường từ rất sớm với khí thế hừng hực

Đúng 8h sáng, các thí sinh của trường THPT FPT đã tập trung tại Nhà đa năng của trường THPT Hai Bà Trưng – Thạch Thất trong không khí vui tươi, hứng khởi và tràn đầy quyết tâm. Tất cả các bạn học sinh đều mong muốn giành được giải thưởng cao nhất sau cuộc thi. Ngoài ra, để nâng cao tinh thần cho học sinh, các thầy cô giáo chủ nhiệm cùng giáo viên bộ môn cũng có mặt để cổ vũ, hỗ trợ cho các bạn trong cuộc thi.

Các bạn thí sinh lạc quan sẵn sàng trước giờ G

Trải qua vòng 1 thật dễ dàng, đội thi của trường THPT FPT lọt vào vòng 2 với 6 thành viên “sống sót”. Khác với vòng 1, vòng 2 là một cuộc cạnh tranh vô cùng quyết liệt, cam go giữa các đội chơi bởi tính chất câu hỏi đã nâng một tầm cao mới so với hiệp đầu tiên.

Vòng 2 kết thúc khi chỉ còn 4 đội thi, sau khi được bổ sung thêm 3 người, đội trường FPT càng cố gắng hơn để tranh giải trại vòng quyết định. Cuộc thi lại đem đến một bất ngờ khác cho các bạn khi chưa hết số câu hỏi, cuộc chơi đã chính thức khép lại bởi cả sân bị loại, duy nhất 1 học sinh của trường THPT Phan Huy Chú – Quốc Oai có câu trả lời đúng. 

Các “tinh hoa” FSchool ăn mừng chiến thắng khi đạt được giải 3 cấp Cụm

“Ngoại khóa thi tìm hiểu pháp luật cho học sinh THPT 2021” cụm Thạch Thất – Quốc Oai đã thành công rực rỡ. Chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm đẹp với các thí sinh tham gia và thông qua cuộc thi các bạn học sinh trường THPT FPT đã có thêm nhiều kiến thức pháp luật bổ ích.

Bài viết: Cao Thanh Tùng, Ảnh: Phùng Nghĩa, Thu Hà

 

Ngày đăng: 13/04/2021

Ngày cập nhật: 13/04/2021

Tác giả: Editor

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh