Học sinh THPT FPT giành học bổng 80% từ Đại học Vinuni

Bùi Quang Tùng – học sinh lớp 12A2 trường THPT FPT đã xuất sắc giành được học bổng 80% từ Đại học VinUni (Vin University) tương đương khoảng 2,6 tỷ đồng cho 4 năm học.

thpt-fpt-hoc-sinh-thpt-fpt-gianh-hoc-bong-vinuni
VinUni là trường đại học tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận được phát triển dựa theo các mô hình đại học “Ivy League” nổi tiếng trên thế giới, hợp tác chặt chẽ với hai trường Đại học có bề dày lịch sử là Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania. Có thể nói, đây là một ngôi trường mơ ước của rất nhiều các bạn học sinh không chỉ bởi cơ sở vật chất tiên tiến, mà còn là độ khó của học bổng và những giá trị mà trường đại học tinh hoa này mang lại.

Bùi Quang Tùng gây ấn tượng với bảng thành tích khủng cùng hoạt động ngoại khoá tích cực:
– Quán Quân cuộc thi Sáng kiến Kinh doanh Xã hội (Dash For Impact)
– Giải Nhất toàn quốc cuộc thi FPT EduHackathon
– Á Quân cuộc thi Đổi mới Sáng tạo cấp Quốc gia (National Innovation Challenge)
– Giải Nhất cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh Hà Giang
– Cựu Chủ tịch CLB Tiếng Anh FEC
– Người sáng lập dự án thiện nguyện “Gieo chữ nơi rẻo cao”
– 4 kỳ liên tiếp đạt Honor Student – danh hiệu học sinh danh giá nhất tại FSchool

Tùng cho biết bài luận của mình chia sẻ về dự án “Gieo chữ nơi rẻo cao” và khát vọng kiến tạo môi trường giáo dục hạnh phúc cho trẻ em người dân tộc thiểu số. Tùng viết về những khó khăn khi gây dựng dự án thiện nguyện này, cách em vượt qua nó và những thành quả đầu tiên trên hành trình tạo ra những thay đổi về giáo dục miền núi, giúp các em nhỏ có cơ hội bước chân ra thế giới và nỗ lực xây dựng quê hương.

Với những cố gắng không ngừng nghỉ và giá trị tích luỹ được trong suốt 3 năm học tại THPT FPT, Bùi Quang Tùng đã xuất sắc chinh phục học bổng 2,6 tỷ đồng từ VinUni. Ngoài ra, Tùng cũng đã chính thức trúng tuyển trường Đại học Ngoại thương. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng Bùi Quang Tùng mà còn là niềm tự hào chung của toàn thể FSchool.

Chúc mừng Tùng. Hi vọng em sẽ tiếp tục phát triển bản thân và ngày càng thành công hơn nữa trong hành trình sắp tới nhé!

 

Ngày đăng: 26/06/2023

Ngày cập nhật: 26/06/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh