Bật mí 3 điều bí mật đằng sau phiên đấu giá gây quỹ đầu tiên tại FSchool

Vừa qua, học sinh THPT FPT Hà Nội đã tham gia phiên đấu giá gây quỹ đầu tiên “The Auction Of FSchool”. Hãy cùng khám phá 3 điều bí mật đằng sau phiên đấu giá thú vị này nhé!
 
thpt-fpt-phien-dau-gia-gay-quy-3

Chương trình đấu giá cho chính các thầy cô giáo tổ chức

Chương trình đấu giá The Auction of FSchool là hoạt động ngoại khoá do các thầy cô bộ môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật, Tổ Xã hội tổ chức với mục đích giúp học sinh vận dụng những kiến thức kinh tế đã học vào thực tiễn cuộc sống. Học sinh sẽ được tham gia vào phiên đấu giá những sản phẩm của chính các bạn học sinh trong trường.
 
thpt-fpt-phien-dau-gia-gay-quy
 

Đây là phiên đấu giá đầu tiên, có 1-chưa-2 tại FSchool

Đây là phiên đấu giá đầu tiên, có 1-chưa-2 tại FSchool. Các sản phẩm trong buổi đấu giá chính là những món đồ mà FSchoolers mua về nhưng không dùng tới hoặc có nhu cầu thanh lý. Các chủ sở hữu cần được sự cho phép của phụ huynh, gửi ảnh sản phẩm và thông tin cho giáo viên, sau đó sản phẩm được cập nhật trên trang web riêng để người mua tham khảo và lựa chọn. Tại buổi đấu giá, “đấu giá viên” sẽ giới thiệu sản phẩm và “khách hàng” nào trả giá cao nhất tại phiên sẽ sở hữu được món đồ mình thích.
 
thpt-fpt-phien-dau-gia-gay-quy-5

10% số tiền thu được sau phiên đấu giá được sử dụng cho mục đích thiện nguyện

Không chỉ giúp học sinh “vừa chơi vừa học” mà đặc biệt hơn cả, với tinh thần “tương thân tương ái”, BTC sẽ trích tối thiểu 10% tổng số tiền thu đươc sau phiên đấu giá thành công để cùng CLB thiện nguyện IDo thực hiện các dự án từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn.
 
thpt-fpt-phien-dau-gia-gay-quy-2
 
Các anh em ngày hôm qua “chốt đơn” được những sản phẩm nào? Chia sẻ cảm nhận sau khi tham dự phiên đấu giá xịn xò này nhé!

 

Ngày đăng: 19/12/2022

Ngày cập nhật: 19/12/2022

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh