Học sinh trường THPT FPT khoe khả năng ngoại ngữ và nghệ thuật qua sự kiện ngoại khoá F-Light

F-Light là sự kiện ngoại khoá do các thầy cô Tổ Tiếng Anh tổ chức nhằm hưởng ứng chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập trường THPT FPT và 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
thpt-fpt-ngoai-khoa-flight-5
 
Với mong muốn tạo sân chơi cho FSchoolers thể hiện được khả năng ngoại ngữ cùng năng khiếu nghệ thuật, F-Light đã “casting” hơn 20 tiết mục và chọn ra được 6 tiết mục xuất sắc nhất ở các thể loại hát, nhảy, trình diễn thời trang để vào vòng thi cuối cùng.
 
thpt-fpt-ngoai-khoa-flight
 
Vòng Chung kết F-Light còn có có sự góp mặt của giảng viên Darlenne (Giảng viên Tiếng Anh tại Đại học FPT và THPT FPT) cùng 2 giáo viên người nước ngoài hiện đang giảng dạy tại các trung tâm ngoại ngữ. Trước dàn BGK quyền lực, các thí sinh đã tự tin thể hiện khả năng của mình và để lại những ấn tượng sâu sắc.
 
thpt-fpt-ngoai-khoa-flight-2
 
Chúc mừng các thí sinh đã xuất sắc giành giải thường chung cuộc tại F-Light: First Prize đã thuộc về tiết mục “Half a man” do bạn Huy Bảo (lớp 12A1) thể hiện; Runner-up Prize thuộc về tiết mục “I do” do nhóm The Four Lovers thể hiện; F-Promising thuộc về tiết mục “Timber” do nhóm Timber thể hiện; F-Fantastic thuộc về tiết mục “Good time” do nhóm Miracle thể hiện; F-Fashionista thuộc về tiết mục Fashion show do Pinatsu thể hiện và F-Profound thuộc về tiết mục “Dance Monkey” do bạn Vũ Tiểu Nhi (lớp 11A16) thể hiện.
 
thpt-fpt-ngoai-khoa-flight-4
 
Ngoài ra, tại F-Light, FSchoolers còn được tham gia các quiz show thú vị về các quốc gia sử dụng Tiếng Anh. Qua sự kiện, học sinh không chỉ được giải trí, thể hiện năng khiếu nghệ thuật mà còn củng cố, mở rộng thêm khả năng ngoại ngữ của mình. Đây là trải nghiệm đáng nhớ và bổ ích, vừa học vừa chơi dành cho FSchoolers!

 

Ngày đăng: 30/03/2023

Ngày cập nhật: 30/03/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh