IELTS FPT – Hướng đến sự phát triển toàn diện

IELTS FPT là trường luyện thi chứng chỉ IELTS quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc Viện Đào tạo Quốc tế FPT. Bằng việc ký kết thỏa thuận với IDP, IELTS FPT trở thành một trong số ít đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS chính thức trên toàn cầu. Trải qua rất nhiều khoá học thành công, IELTS FPT tự tin về chất lượng đào tạo của mình. Vậy chương trình đào tạo tại đây có gì đặc biệt, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay bây giờ!

Thời gian và phương pháp học hiệu quả

Các khóa học IELTS tại IELTS FPT được chia ra thành các level IELTS, từ lớp nền tảng Pre-IELTS dành cho các bạn Tiếng Anh chưa tốt cho đến lớp IELTS Level 5 đầu ra 6.5. Thời gian học tại mỗi level của các bạn học sinh là từ 4 đến 4,5 tháng. Mỗi tuần các bạn học sinh sẽ học 2 buổi, mỗi buổi kéo dài 2 tiếng từ 17h15 – 19h15 vào thứ 3 & thứ 5 hàng tuần.

Thời gian học không quá dài, đủ để các bạn học sinh tại IELTS FPT được cung cấp và trang bị đầy đủ kiến thức & kỹ năng cho việc ôn luyện IELTS của mình. Đối với các bạn level thấp và chưa vững về kiến thức nền tảng, các thầy cô sẽ giúp ôn lại toàn bộ kiến thức, dần dần rèn luyện kỹ năng cho các bạn để có thể tự tin bước vào kỳ thi IELTS.

Còn đối với những bạn đã có kiến thức nền tảng, ở những level cao hơn, thầy cô sẽ tập trung vào rèn luyện kỹ năng, làm quen với đề thi IELTS sát thực tế nhất do nhà trường biên soạn từ những kỳ thi IELTS trước đó. Điều này sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về kỳ thi IELTS, nắm bắt được những phương pháp làm bài thi hiệu quả và kiểm soát được thời gian làm bài một cách hợp lý nhất.

Vừa kết thúc tiết học trên lớp, Khôi Nguyên đã đến với lớp học của IELTS FPT với 100% năng lượng tích cực.

IELTS FPT hướng đến sự phát triển toàn diện của học sinh

Tại IELTS FPT, giảng viên không chỉ là những giáo viên có chuyên môn cao, mà còn là những người rất quan tâm tới các bạn học sinh. Thầy cô luôn theo sát từng em trong lớp, hiểu rõ về sự tiến bộ hay những khó khăn mà các em gặp phải, từ đó có linh hoạt điều chỉnh phương pháp sao cho phù hợp nhất. Đồng thời, thầy cô luôn bên cạnh động viên tạo động lực cố gắng cho từng bạn.

Bên cạnh đó, việc giữ liên lạc với phụ huynh trong cả khoá học sẽ giúp phụ huynh nắm bắt về tình hình học tập của con cũng như có sự tương tác tốt với IELTS FPT. Thầy cô sẽ là người quan sát từng em trong quá trình học và viết phản hồi một cách cụ thể nhất gửi tới phụ huynh theo từng tuần. Từ đó, phụ huynh sẽ có thông tin tổng quan về sự tiến bộ của con từ chính những thầy cô đứng lớp, cũng như nhìn nhận được sự quan tâm của thầy cô tới từng bạn.

Ngoài ra, đội ngũ mentor (trợ giảng) chăm sóc lớp học của IELTS FPT cũng rất nhiệt tình. Không chỉ hỗ trợ tích cực tới việc học của các bạn học sinh, các bạn mentor còn góp phần rất lớn trong việc hoà nhập của các bạn học sinh trong lớp, xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó và giúp đỡ lẫn nhau giữa các thành viên, cùng nhau tiến bộ.

Bước vào một môi trường mới, rất nhiều bạn khi mới đến IELTS FPT rất rụt rè, nhút nhát, thậm chí làm bài xong cũng không dám phát biểu, nói lên ý kiến của bản thân, sợ giao tiếp với mọi người. Khi đó, các bạn mentor sẽ tìm hiểu tích cách từng bạn, nói chuyện với tất cả các bạn ấy, xây dựng rất nhiều hoạt động thú vị để gắn kết. Qua nhiều khoá học, IELTS FPT nhận ra tất cả các bạn học sinh đều có nhiều tố chất tích cực, chỉ là chưa được khai thác đúng chỗ. Bởi vậy IELTS FPT luôn nỗ lực hết mình để khám phá ra những nét tính cách tích cực ấy của các bạn học sinh, từ đó giúp các bạn phát triển bản thân một cách toàn diện.

Một tiết học thú vị cùng cô Darlenne tại lớp học của IELTS FPT.

Học sinh nói gì về IELTS FPT?

“Học tại IELTS FPT vui lắm, thầy cô cực kỳ đáng yêu, mình cảm thấy tích luỹ được rất nhiều kiến thức mà không có quá nhiều áp lực. Bố mẹ mình sau khi biết thành tích của mình sau khoá Level 1 thực sự rất tự hào, cảm ơn IELTS FPT nhiều lắm!” – Bạn Nguyễn Phú Minh Quân, học sinh lớp 10A3, trường THPT FPT vừa hoàn thành khoá Level 1 với thành tích đầu ra 6.0, là TOP 3 bạn điểm cao nhất của Level 1.

Bạn Nguyễn Phú Minh Quân – Lớp 10A3. 

“Các anh chị mentor ở đây cực đáng yêu, hỗ trợ chúng mình rất nhiệt tình, có lần mình lỡ ngủ quên, thật may, anh chị ấy gọi điện kịp lúc, không là mình đã bỏ lỡ 1 buổi học siêu hay rồi” – Nguyễn Tuấn Hùng đến từ lớp 10a7, trường THPT FPT. Hùng vừa hoàn thành level 2 với số điểm đầu ra ấn tượng là 6.0 IELTS.

Bạn Nguyễn Tuấn Hùng – Lớp 10A7

“Ngày trước mình rụt rè lắm, mình đến lớp cũng không nói chuyện với ai cả, mình cứ tưởng khoá học này sẽ “chết ngấm” trong sự nhàm chán. Thật may! Các anh chị mentor đã giúp mình hoà nhập với các bạn trong lớp, tổ chức cho bọn mình rất nhiều hoạt động thú vị lắm, anh chị ấy như những người anh, người chị thân thiết của mình vậy” – Bạn Trần Sơn Tùng học sinh lớp 11A12, vừa hoàn thành lớp Pre-IELTS của IELTS FPT.

Bạn Trần Sơn Tùng – Lớp 11A12.

Không chỉ tập trung vào phương pháp dạy, IELTS FPT còn luôn cập nhật những thay đổi của đề thi IELTS để cung cấp cho các bạn học sinh hành trang tuyệt vời nhất. IELTS FPT luôn nhắn nhủ với các bạn học sinh rằng “Hãy chăm chỉ, thành công sẽ sớm đến với bạn”.

IELTS FPT tiếp tục phối hợp với trường THPT FPT tổ chức các lớp học IELTS trong năm học 2019 – 2020 này với lịch trình cụ thể như sau:

Lịch làm bài test tiếng anh: 17h15 – 20h15 thứ 3 ngày 10.09.2019 (miễn phí kiểm tra)

Địa điểm : THPT FPT Hòa Lạc

Link đăng ký:    http://bit.ly/IELTS-FPT

Lịch học dự kiến: Khai giảng 19.09.2019

50 suất thi lấy chứng chỉ IELTS miễn phí, trị giá 5.000.000VND/ 1 suất – Do IDP Education – đơn vị đồng sáng lập & tổ chức kì thi IELTS trên thế giới tổ chức. Áp dụng với các học sinh đăng ký từ 3 level IELTS trở lên.

50 học bổng trị giá 1.000.000VND/ 1 level, dành tặng cho 50 em học sinh đăng ký học 1 hoặc 2 level IELTS (trừ trực tiếp vào học phí khóa học).

Chương trình ưu đãi áp dụng từ ngày 05.08 – 20.09.2019 (có thể kết thúc sớm khi số lượng quà đã hết).

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline:  024 73006100/ 0328405206 (Ms Yến).

Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT – Trực thuộc Tập đoàn FPT – một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 1999. Với nhiệm vụ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường công nghệ thông tin, có khả năng làm việc trong và ngoài nước.

Hiện nay Viện Đào tạo Quốc Tế FPT tập trung vào năm chuyên ngành chính:

·      Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế FPT-Aptech: chuyên ngành kỹ nghệ phần mềm;

·      Hệ thống đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT-Arena: chuyên ngành đồ họa đa truyền thông;

·      Hệ thống đào tạo Phần cứng và hạ tầng an ninh mạng FPT-Jetking: chuyên ngành phần cứng và an ninh mạng;

·      Hệ thống đào tạo chuyên sâu Digital Marketing quốc tế FPT-Skillking: chuyên ngành digital marketing.

·      Học viện IoT – FPT Coking là nơi đào tạo IoT (Internet of Things) chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, xác định được tầm quan trọng của Anh ngữ với giáo dục nói chung và thế hệ trẻ nói riêng, Viện Đào tạo Quốc tế FPT phối hợp với các đơn vị thành viên tổ chức các khóa học luyện thi các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

 

 

Ngày đăng: 17/09/2019

Ngày cập nhật: 20/10/2021

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh