Thì ra mùa xuân hoa nở là vì K9 FSchool trở lại trường học trực tiếp…

Sau quãng thời gian học online do tình hình dịch bệnh căng thẳng, chiều hôm qua, các bạn học sinh K9 Trường THPT FPT Hà Nội đã chính thức lên trường bắt đầu cuộc sống tự lập.

thpt-fpt-k9-len-truong

Hoà Lạc một ngày nắng rộn ràng bởi sự kiện đón các bạn học sinh khối 10 lên trường lần đầu tiên sau thời gian bắt buộc phải học trực tuyến vì dịch bệnh. Từ khắp mọi tỉnh, thành trên cả nước, FSchoolers mang theo hành trang là sự hứng khởi, háo hức lên trường, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho những thay đổi, những điều mới mẻ và trải nghiệm cuộc sống nội trú tuyệt vời.

Xa con, xa cháu sau bao nhiêu năm tháng vốn đã quen thuộc mỗi ngày, các bố mẹ, ông bà của K9 ai cũng bịn rịn, luyến lưu và nét mặt hiện lên sự lo lắng; sợ con chưa quen, sợ con khó ăn, khó ngủ… Bắt đầu rời xa vòng tay bao bọc của gia đình, dĩ nhiên K9 sẽ có những khó khăn và trải qua nỗi nhớ nhà nhưng bên cạnh các em luôn có thầy cô, có anh chị khoá trên sẵn sàng giúp đỡ.

Như một món quà dành cho K9 để chào đón các em đến với FSchool, nhà trường đã đặc biệt chuẩn bị những giai điệu du dương, giúp các em nạp năng lượng và có tinh thần tốt nhất để bắt đầu ngày học đầu tiên.

Mong rằng K9 sẽ sớm hoà nhập và có quãng thời gian tuyệt vời, thú vị ở Hola nhé!

 

Ngày đăng: 12/04/2022

Ngày cập nhật: 12/04/2022

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh