Khánh Vy tham gia talkshow “IELTS và Cánh cửa vào Đại học” với học sinh THPT FPT

Nằm trong chuỗi sự kiện 02 tuần định hướng năm học mới, Trường THPT FPT tổ chức Talkshow “IELTS và Cánh cửa vào Đại học” với sự tham gia của khách mời Khánh Vy. Tại talkshow, Khánh Vy sẽ chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh của mình và bật mí những tips học IELTS hiệu quả dành riêng cho FSchoolers.

Khánh Vy – Cô bạn sinh năm 1999 được biết đến từ video clip nói 7 thứ tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung, Nhật, Thái, Italy vào năm 2016. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn mà Khánh Vy còn chinh phục khán giả bởi sự duyên dáng và khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Dù còn rất trẻ nhưng Khánh Vy đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể như: Tốt nghiệp bằng Giỏi, Học viện Ngoại giao; Sinh viên 5 Tốt Thành phố Hà Nội; Tác giả cuốn sách bán chạy “Tiếng Anh không khó – Đừng nhăn nhó”; Diễn giả TED Talks; MC nhiều chương trình truyền hình lớn… Ngoài công việc cộng tác với VTV, Khánh Vy còn sở hữu kênh YouTube với hơn 1 triệu lượt đăng ký. Các video của nữ MC thường chia sẻ những bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả cũng như đời sống thường ngày đáng ngưỡng mộ của cô bạn.

Với bảng thành tích khủng của mình, “con nhà người ta” Khánh Vy chắc hẳn sẽ có những chia sẻ bổ ích và truyền nguồn cảm hứng học tiếng Anh cho tất cả FSchoolers trong buổi Talkshow: IELTS VÀ CÁNH CỬA VÀO ĐẠI HỌC

International English Language Testing System (IELTS) là một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đánh giá mức độ thông thạo. Chứng chỉ IELTS mang tới cho các bạn rất nhiều lợi ích như: phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh và tư duy, giúp bạn săn học bổng và du học nước ngoài, cơ hội được xét tuyển riêng vào một số trường đại học lớn… 

International English Language Testing System (IELTS) là một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đánh giá mức độ thông thạo. Chứng chỉ IELTS mang tới cho các bạn rất nhiều lợi ích như: phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh và tư duy, giúp bạn săn học bổng và du học nước ngoài, cơ hội được xét tuyển riêng vào một số trường đại học lớn… Trong buổi talkshow, những câu hỏi như IELTS là gì, lợi ích của chứng chỉ IELTS và làm thế nào để đạt 7.5 IELTS… sẽ được khách mời Khánh Vy chia sẻ với các bạn học sinh.

Là trường học nội trú chú trọng sự phát triển toàn diện, hướng học sinh trở thành những công dân toàn cầu, Trường THPT FPT cũng đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo, hỗ trợ và khuyến khích các em trau dồi khả năng ngoại ngữ. 

Ngoài việc học theo chương trình của Bộ Giáo dục, học sinh FSchool còn có thêm 4 tiết học tiếng Anh nâng cao để luyện thêm 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo sách Pathways, giúp các em làm quen và ôn luyện để thi IELTS sau này. Đây cũng là lý do mà điểm thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh của trường THPT FPT luôn cao hơn hẳn so với mức trung bình của Hà Nội và so với cả nước. Trường hiểu rõ rằng tiếng Anh và đặc biệt tấm bằng IELTS sẽ giúp học sinh có nhiều lợi thế trong việc học đại học, trong du học và cả công việc sau này. Vậy nên ngoài việc học môn trong sách vở, học sinh còn có cơ hội học thêm nhiều kỹ năng để phát triển tốt hơn môn tiếng Anh và tiến gần tới tấm bằng IELTS hơn.” – Cô Nguyễn Huyền Ly (Tổ trưởng Tổ tiếng Anh) chia sẻ.

Buổi talkshow IELTS VÀ CÁNH CỬA VÀO ĐẠI HỌC nằm trong chuỗi sự kiện 02 tuần định hướng sẽ diễn ra trực tuyến vào lúc 8:30 – 11:00 ngày 24/08/2021. Chắc hẳn những chia sẻ từ khách mời Khánh Vy sẽ giúp các em có thêm nhiều kiến thức mới mẻ và bổ ích.

 

Ngày đăng: 21/08/2021

Ngày cập nhật: 25/08/2021

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh