Lễ tổng kết cuối năm FSchooler: “Cơn mưa” giải thưởng cho một năm học trọn vẹn

Sáng ngày 24/5, sau buổi họp phụ huynh, các học sinh và phụ huynh đã K5, K6 có mặt tại lễ tổng kết năm học 2018 – 2019. Trong ánh nắng vàng nhuộm rực sân trường, nụ cười của các bạn học sinh càng thêm rạng rỡ khi cùng nhau nhìn lại một năm học thật đáng nhớ.

Lễ tổng kết là sự kiện thường niên được tổ chức bởi trường THPT FPT để nhắc lại những dấu mốc đáng nhớ, vinh danh những gương mặt tiêu biểu, những tập thể có đóng góp tích cực và có thành tích xuất sắc trong năm học. Tiết mục nhảy cover sôi động đến từ CLB Bling Bling đã hâm nóng bầu không khí trong chớp mắt.

Nhóm nhảy CLB Bling Bing mở màn với vũ điệu sôi động cover nhóm nhạc đình đám BlackPink.

Trong tiếng vỗ tay và sự háo hức của học sinh, cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng nhà trường phát biêủ trong lễ tổng kết, cô tin tưởng vào sự năng động của học sinh FSchool và gửi gắm những hy vọng cho năm học tiếp theo: “Một năm học trôi qua với biết bao điều tự hào và cả những nuối tiếc, nhưng hơn hết tôi mong các em luôn giữ vững tinh thần tự lập, năng động, sáng tạo và trưởng thành hơn trong năm học tới”.

Cô Nguyễn Thị Tân – hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ tổng kết.

Đại diện ban phụ huynh, chú Nguyễn Đức Thắng đã gửi đến những lời nhắn nhủ chân thành đến các em học sinh lớp 10 và 11: “Chúng tôi, những bậc làm cha mẹ, những người sinh ra các con, nuôi các con khôn lớn, đều không mong gì hơn ngoài việc các con khỏe mạnh trưởng thành và tự lập với cuộc sống của chính mình!”.

Đại diện ban phụ huynh – chú Nguyễn Đức Thắng gửi gắm đôi lời đến các bạn học sinh.

Trong năm học 2018 – 2019, nhà trường xuất sắc tuyên dương 259 học sinh giỏi và 555 học sinh tiên tiến. Trong đó, lớp 10A1 và lớp 10A4 đứng đầu với danh sách số lượng học sinh giỏi nhiều nhất cả khối (13 học sinh giỏi). Về khối 11, lớp 11A2 đứng đầu danh sách với thành tích 17 học sinh. Có được kết quả này là sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả thầy cô và các bạn học sinh. Đối với các bạn học sinh khối 10, môi trường và phương pháp học thay đổi có thể làm các bạn có chút bỡ ngỡ, nhưng sau cùng vẫn hoàn thành xuất sắc và hào hứng đón kỳ nghỉ hè đầy sôi động. Trải qua môi trường học nội trú 1 năm, khối 11 trường F đã dần quen, thích nghi và đang chuẩn bị cho kế hoạch ôn thi cuối cấp trong năm học sau.

Hà Giang lớp 12A1 và cô Quỳnh Trang PDP là hai MC dẫn dắt sự kiện năm nay.

Rất nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhận giấy khen thưởng năm học 2018 – 2019

Phần mong đợi nhất trong buổi lễ là màn trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích và hoạt động xuất sắc. Năm học 2019 quả không ngoa khi nói rằng  FSchool đã có mùa bội thu giải thưởng! Từ giải Học sinh giỏi cấp trường, Học sinh giỏi cấp cụm, cho đến giải Hội khỏe Phù Đổng; Cá nhân ở KTX xuất sắc; We for ladies – cuộc thi làm clip tới những người phụ nữ quan trọng v.v… Đặc biệt, trong hạng mục giải thưởng môn Vovinam Hội khỏe Phù Đổng, người đạt huy chương không chỉ có các chàng trai mà còn có cả những cô gái nhỏ nhắn đáng yêu. Thành tích mà các cô gái đạt được khiến cho không ít các chàng trai phải ghen tị!

Cô bạn xinh xắn – Nguyễn Thảo Nhi nhận giải thưởng Gear Up.

Chàng trai Phan Thế Khải cũng nhận giải thưởng Gear Up năm nay.

Nán lại không khí vui mừng, háo hức là tiết mục song tấu guitar của 2 chàng trai lớp 11 là Nguyễn Bảo Thiện và Trần Vũ Hoàng.

Trong số các giải thưởng quan trọng nhất trong năm như giải Gear up – giải thưởng giành cho các cá nhân có những sáng kiến đóng góp cho hoạt động phong trào ở FSchool, giải Outstanding Club – Câu lạc bộ xuất sắc nhất, giải Best Team – tập thể lớp xuất sắc, giải Break Through – giành cho những cá nhân bứt phá trong học tập, v.v… thì giải Honor Student – cá nhân có thành tích xuất sắc nhất – đươc chú ý hơn cả.

Các bạn học sinh hồ hởi, vui vẻ trong lễ tổng kết.

Đặc biệt, năm nay nhà trường đã tổ chức mini game “Ai là Honor Student ?” khiến cho phần trao thưởng hạng mục này càng thêm kịch tính hơn. Cả hội trường được đưa từng gợi ý để tìm ra dữ liệu đoán tên chủ nhân của hai giải thưởng danh dự. Trong những giây phút kịch tính nhất, hai gương mặt nổi bật của năm học này được xướng tên là: Trần Ngọc Minh (10A1) và Nguyễn Phương Nam (11A3). Hai bạn đều có những thành tích nổi bật trong học tập cũng như tích cực tham gia các hoạt động của trường.

Giải thưởng Honor Student 2019 gọi tên Trần Ngọc Minh – đại diện K6 và Nguyễn Phương Nam – đại diện K5

Năm 2019 là năm đại thành công với Phương Nam khi anh chàng nhận được cơn mưa giải thưởng: Giải ba học sinh giỏi cấp cụm môn Địa lý; Cá nhân ở KTX xuất sắc; Front Man 2019; Best Leader… “Cảm giác hôm nay rất vui. Vui vì sự cống hiến của mình được ghi nhận. Vui vì được làm việc. Vui vì cuối cùng sau 2 năm chờ đợi, điều đó cũng đã đến. Một giải Honor Student trọn vẹn kết thúc trọn vẹn năm học 11.Tất nhiên đi cùng với sự cố gắng ấy là cả những sự hỗ trợ, giúp sức của mọi người, của bạn bè, của anh em CLB, của các thầy cô, các anh chị. Sự hỗ trợ của mọi người đã giúp  hoàn thiện bản thân rất nhiều để có được những gì như hiện tại.” Nam chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng danh giá dành cho học sinh tại FSchool.

Gương mặt K6 mới toanh Trần Ngọc Minh với profile thành tích khủng cũng khác bất ngờ về kết quả:“Em rất bất ngờ và cũng rất xúc động!” – Minh chia sẻ – “Một lần nữa nhận được danh hiệu Honor Student, em rất vui và tự hào vì những cố gắng cả học kỳ của mình đã được công nhận. Đây vừa là động lực, vừa là áp lực để em hoàn thiện bản thân mình hơn nữa trong tương lai.”

Lễ tổng kết khép laị với tiết mục nhảy sôi động từ các thành viên “chất lừ” từ CLB S.O.S. Vậy là năm học 2018 – 2019 đã đi qua với thật nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp. Chúc các FSchooler có một mùa hè đáng nhớ và có màn trở lại thật ngoạn mục trong năm học sau nhé.

 

Ngày đăng: 27/05/2019

Ngày cập nhật: 29/05/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh