Mãn nhãn với muôn vàn kiểu trang trí lớp độc đáo và khác lạ tại FPT School

Vừa qua, Trường THPT FPT đã tổ chức cuộc thi “Trang trí lớp – Chớp ngay giải lớn” nhằm giúp các bạn học sinh tại Hòa Lạc Campus chung tay xây dựng môi trường học tập thân thiện, thỏa sức sáng tạo, thiết kế lớp học theo ý mình, cũng như nâng cao tinh thần học tập, tạo sự mới mẻ trong lớp học của mình.

Đi kèm với sự sáng tạo và công sức trang trí của các lớp là 2 giải thưởng vô cùng hấp dẫn: Tên lớp ý nghĩa và Trang trí lớp sáng tạo. Dựa trên các tiêu chí của cuộc thi, BTC đã lựa chọn ra 6 lớp có phần trang trí ý nghĩa nhất, sáng tạo nhất để gửi trao những phần thưởng xứng xứng đáng nhất. 

Là lớp 10 duy nhất lọt top “Giải trang trí sáng tạo”, 10A1 đã khiến toàn bộ người xem phải trầm trồ thán phục, vì những họa tiết cầu kỳ tỉ mỉ cùng những bàn tay khéo léo đã làm lên concept Đầm sen đẹp đến lạ thường.

Chú kì lân thú nhồi bông đã xuất hiện cực nhiều trên màn ảnh nhỏ của FPT School, chắc không ai còn lạ mặt nữa rồi…

Không cần cầu kì sặc sỡ, chỉ cần tỉ mỉ chỉnh chu chắc chắn là “bức tranh” giản dị đến từ lớp 10A3 rồi. Mặc dù tập thể này trang trí lớp rất đơn giản nhưng vẫn ẵm ngay một giải thưởng cực xịn xò đến từ BTC của cuộc thi.

Có lẽ với sự bố cục hài hòa, trang nhã, 10A3 đã “nhẹ nhàng” tóm gọn 1 tấm vé mang tên giải thưởng về cho lớp mình.

Mặc dù kém may mắn nên chưa lọt top 6 lớp giành giải thưởng, tuy nhiên, những lớp còn lại cũng không hề khiến người xem khỏi trầm trồ đâu nhé! 

Lớp 10A17 với sự “chơi trội” khác hoàn toàn các tập thể còn lại – Đầu tư trang trí từ phía cửa ra vào cho đến bên trong lớp. Khác biệt thế này thì không cần nhìn biển số cũng đoán được đây là lớp nào rồi nhỉ!

Không giống bất kì lớp nào, 2 tập thể này đã tỉ mỉ chuẩn bị từng chi tiết cho sản phẩm dự thi của mình. Bông hoa hướng dương siêu to khổng lồ được ghép lại từ muôn vàn chú bướm nhỏ bé, hay chú hồng hạc được ghép lại từ nhiều đường thẳng với các kích cỡ khác nhau, đều cho thấy độ công phu và sáng tạo của các teen trường FPT. 

11A2 xuất hiện với sự trang trí đơn giản nhưng lại đính kèm ảnh của từng cá nhân trong lớp, thể hiện tinh thần yêu thương đoàn kết của 1 tập thể luôn kề vai sát cánh, luôn ở bên cạnh nhau trong mọi hoàn cảnh.

Tiếp nối những bức tranh được dày công trang trí bởi những bàn tay đầy nghệ thuật đến từ trường THPT FPT là lớp 11A11 – Công Cứng Cỏi. Nếu ở đâu đó mọi người vẫn hay nói câu “cái tên nói lên tất cả” thì chắc chắn lớp Công Cứng Cỏi này cũng vì cứng quá mà trở nên khô khan mất rồi…Chỉ cần nhìn qua bức hình được trang trí hết sức “tối giản” là đã đủ hiểu rồi phải không nào…

Chọn cho mình cái tên “Sáo Sâu Sắc” nhưng trong cuộc thi Trang trí lớp, 11A17 lại quyết định chọn concept hết sức đơn giản và không mấy…sâu sắc.

Có thể thấy, qua các bức ảnh chụp lại những sản phẩm cực kỳ tỉ mỉ, cẩn thận và đôi khi còn  có cả những sản phẩm rất giản dị, rất ít chi tiết nhưng vẫn mang đậm ý nghĩa và thông điệp của cuộc thi. Cho thấy sự sáng tạo, tinh thần của các bạn học sinh trường nội trú FPT School. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm thật mới mẻ, giúp nâng cao tinh thần đồng đội, sẵn sàng chiến đấu thật tốt trong năm học tới. 

Bài: Cẩm Tú

 

Ngày đăng: 30/09/2019

Ngày cập nhật: 20/10/2021

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh