Trường THPT FPT Hà Nội ký kết thoả thuận hợp tác cùng Đại học Niagara, mở ra cơ hội du học Mỹ với học bổng lên tới 24,000 USD

Vừa qua, đại diện Ban Giám hiệu trường THPT FPT Hà Nội đã trao đổi và ký kết thoả thuận hợp tác với đại diện trường Đại học Niagara (New York, Mỹ), mở ra cơ hội du học Mỹ với học bổng lên tới 24,000USD dành cho các em học sinh khối 12.

Đại diện BGH trường THPT FPT Hà Nội đã trao đổi và ký kết thoả thuận hợp tác với đại diện trường Đại học Niagara (New York, Mỹ).

Tham dự buổi trao đổi có cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng trường THPT FPT, cô Phùng Thị Hiên – Phó Hiệu trưởng trường THPT FPT và Tiến sĩ Duleep Deosthale – Phó Hiệu trưởng Đại học Niagara.

Đại học Niagara được thành lập vào năm 1856, là trường đại học tư thục thuộc Top 9 trường có giá trị tốt nhất khu vực Bắc Mỹ, toạ lạc gần thác Niagara nổi tiếng thuộc địa phận bang New York, Hoa Kỳ. Với trên 150 năm kinh nghiệm trong đào tạo các lĩnh vực về Kinh tế, Khoa học, Nghệ thuật, Du lịch và Sư phạm, Đại học Niagara được đánh giá rất cao về chất lượng giáo dục bởi phụ huynh, học sinh và các tổ chức xếp hạng hàng đầu.

Theo thoả thuận, mỗi năm, trường Đại học Niagara sẽ cấp thẳng 02 suất học bổng dành cho học sinh THPT FPT Hà Nội với trị giá 24,000 USD tương đương 65% học phí. Để nhận được mức học bổng này, học sinh cần đáp ứng các yêu cầu về điểm tổng kết, hồ sơ phù hợp với chuyên ngành và được trường đề cử. Trong khuôn khổ hợp tác giữa hai trường, Tiến sĩ Duleep Deosthale – Phó Hiệu trưởng Đại học Niagara đã có buổi giao lưu với học sinh khối 12, cung cấp thông tin về trường và các chương trình du học Mỹ.

Tiến sĩ Duleep Deosthale – Phó Hiệu trưởng Đại học Niagara đã có buổi giao lưu với học sinh khối 12 về trường và các chương trình du học Mỹ.

Trường THPT FPT Hà Nội đã hợp tác với nhiều trường đại học uy tín ở trong và ngoài nước, mở ra nhiều cơ hội học tập, du học với mức học bổng hấp dẫn dành cho học sinh khối 12. Chương trình hợp tác với Đại học Niagara hứa hẹn sẽ mang đến cho FSchoolers nhiều cơ hội giao lưu quốc tế và du học cùng mức học bổng lên tới 24,000USD. FSchoolers có dự định du học tuyệt đối đừng bỏ qua cơ hội này nhé!

 

Ngày đăng: 09/10/2023

Ngày cập nhật: 09/10/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh